5.

673 75 31
                                    

"Lộ rồi, một con sói đang cố giả mạo người khác!" Jang Hyun nói với thái độ chắc chắn.

"Cậu mới là đồ giả, thấy mình sắp bị chọn nên mới nhận bừa một chức năng như vậy!"

Jaeyeol cương quyết phản biện, nắm tay đang đặt trên mặt bàn siết lại. Cả bọn ngồi nghe hai nhân vật chính tranh luận, ngoại trừ Park Hyungseok và Lee Jinsung đang có dấu hiệu đặt niềm tin vào Hong Jaeyeol, thì với những người xung quanh cả hai đối tượng hiện tại đều rất khả nghi và bất thường. Không thể nào có chuyện trùng vai trò xảy ra, vậy nên chắc chắn phải có một người là sói.

"Nếu đã như vậy thì hãy cho bọn tôi biết tối qua các cậu đã bảo vệ ai đi."

Seong Yohan đưa ra lời đề nghị. Đôi mắt nâu nheo lại, bí mật lướt qua từng gương mặt xung quanh bàn tròn, dường như đang suy tính chuyện gì đó.

"Ý hay đấy, nói xem hai cậu đã bảo vệ ai?"

Park Bumjae đồng tình, thực chất hắn cũng đang khá phân vân. Chàng trai tên Hyun kia có vẻ vội vàng, điều đó vô tình làm cậu ta để lộ nhiều sơ hở. Ngược lại, Hong Jaeyeol thì im lặng đến lạ kì, và những con sói thường sẽ cố gắng giấu đi sự hiện diện của mình bằng cách tránh tham gia tranh luận.

"Tôi đã bảo vệ Hyungseok."

Jaeyeol nói với giọng điệu bình thản, trong khi Park Hyungseok đang giật thót mình khi nghe đến tên. Cậu ngước lên nhìn người kia với vẻ mặt kì lạ, pha trộn giữa lo lắng, sợ hãi và an lòng. Rồi kí ức về khoảnh khắc sinh tử hôm qua chợt hiện lên trong tâm trí, Hyungseok nhớ rõ ràng khi ấy, Jaeyeol đã nói rằng hắn sẽ bảo vệ cậu. Đó là lý do vô cùng thuyết phục, củng cố cho thứ niềm tin nhỏ nhoi đang trào dâng trong lòng người bạn trúc mã này.

Bên cạnh đó, nỗi lo sợ cũng bỗng chốc bao trùm, bởi nếu Jaeyeol thật sự là bảo vệ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đêm qua cậu đã bị sói nhắm đến. Gáy Hyungseok đột nhiên lạnh toát khi nghĩ về chuyện này, và thật sự cậu phải may mắn đến thế nào mới được bảo vệ đúng lúc như vậy. Hong Jaeyeol từ trước đến nay quả nhiên vẫn luôn là vị cứu tinh của đời cậu. Sự tin tưởng cứ thế ngày một lớn dần, Hyungseok chuyển ánh nhìn từ cậu bạn tóc vàng sang người đang ngồi bên phải. Nhận thấy hắn có vẻ trầm mặc, cậu nhẹ nhàng đặt tay lên vai Jinsung và truyền lửa tin bằng một câu "Chúng ta hãy tin tưởng Jaeyeol", để rồi nhận lại cái gật đầu thành thật của hắn.

"Tối qua tôi chọn bảo vệ cậu ấy."

Jang Hyun chỉ tay vào người bạn tên Chae Wonseok đang cúi đầu ngồi kế bên. Người nọ có lẽ cũng có những cảm xúc và suy nghĩ hệt như Hyungseok vừa nãy, nhưng trông cậu ta khá bồn chồn. Cũng không có gì lạ khi cả hai đều bảo vệ bạn của mình, bởi xung quanh chỉ toàn lừa lọc và dối trá, không có lý do gì mà họ phải chọn ngẫu nhiên một người để che chở vào đêm đầu tiên.

"Giống mấy con sói đang cố lợi dụng nhau để lấy lòng tin từ người khác thật" Kim Joon Goo sau một hồi im lặng chợt lên tiếng mỉa mai.

"Sao các người vẫn không tin tôi?! Rõ ràng hắn ta mới là sói!"

Giọng Jang Hyun khàn đi đôi chút, có vẻ đang thật sự tức giận. Wonseok ngồi cạnh lo lắng kéo tay hắn, muốn bạn mình bình tâm lại.

[Lookism | R18] Trò chơi Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ