Arsyn's pov
"Let's eat lunch together baby" lunch break na nila at nagbabalak na sana akong umuwi, letche kasi bakit hindi nila sinasabi na walang pasok?
"I was about to go home Andrea, but okay, I'm hungry as well" I said as I caressed my tummy.
He flashed a genuine smile and nod.
"Alright, let's go now" papalabas kami ng classroom nila, nang may naramdaman akong bumunggo sa akin, I was about to ignore it but not until, someone spoke behind me.
"Ano ba yan makiki sit in na nga lang harang harang pa, let's eat lunch na Zarkin? What do you want? Treat mo naman ako please" it's Merliah.
Ano bang problema ng babaeng ito? Last last week pa to ah?
"What's up dude kain na tayo- uy Ars sabay na kayo samin, gago gutom na gutom na ako" Klein told us.
They all agreed, even Merliah, pero nakita ko ang patagong pag irap nya.
What's her problem?
"Oh I remembered you guys, are you my baby girl's- I mean Leona's friends? I saw you with her yesterday" kinuha ni Andrea ang bag ko saka isinakbit sa balikat nya.
Feeling gentleman, nakikipag wrestling nga lagi sa akin, john cena daw kuno.
"Yeah, we are her friends, got a problem with that?" I'm shookt how the way Ashlee speak, is he fine?
I've know him for years, at ngayon ko lang sya nakitang ganito, madalas itong tahimik, mahinhin at mahiyain.
"Stop na guys stop na, let's eat nalang ng lunch, I'm starving na" gumitna sakanila si Merliah. Pagkatapos at kumapit nanaman sya sa braso ni Ashlee.
I don't know why but, naiinis ako. Like sino ba sya?
Hinatak ko nakang si Andrea papuntang cafeteria, nanggigigil talaga ako sa babaeng yon. I tried to like her naman, for the sake of my friends, but I really can't.
Pumili na ako upuan sa bandang dulo, pang dalawahan lang, nakakawalan ng gana tuwing nakikita ko ang sirenang bundat na iyon. Bwisit.
Umalis na muna si Andrea para mag order. Tahimik lang akong nakaupo at binabasa ang biology book na hawak ko.
"Uyy pang dalawa lang pinili, magde date kayo no? Yiehhh gustong nagso solo. Alis na nga tayo, nilalanggam ako pre, tara na" huli ko nang napansin na nandito pala si Klein, kasunod nya sila Ashlee at Merliah na as usual, magkadikit.
Rinig kong tumawa si Merliah.
"May boyfriend ka na pala, hindi ka nagsasabi, may boyfriend ka na tapos dumidikit ka pa sa ibang lalaki? Wag ganon, kawawa naman yung ibang babae, distansyahan mo naman yung mga lalaki girl, nagmumukha kang malan-"
"Merliah, let's go. Klein join us, looks like we're interrupting someone's date" Ashlee coldy said.
Date? Ano bang pinagsasasabi nila?
"Oh bakit umalis ang mga yon?" It's Andrea, carrying a tray with a lot of foods on it.
I shrugged my shoulders, I don't know why either.
Nagsimula na kaming kumain, dinadaldal nya rin ako tungkol sa mga walang ka kwenta kwentang bagay.
Kalalaking tao ang daldal.
Pagkatapos namin kumain ay medyo napapaos paos na sya, ayan kadaldalan kasi.
"Andrea uwi na ako, punta ka nalang sa bahay mamaya, mom is waiting for you" ngumiti naman ito at tumango, hindi na siguro makapagsalita.
Kahit ano lang kasi kini kwento nya kanina. Jusmeng lalaki to.
I bid my goodbye and left him. Naglakad lakad muna ako saka ko natunton ang restroom.
Sakto, I need to take my urine out, no to UTI.
Nang ma flash ko na ay lumabas na ako ng cubicle.
But I'm shocked when I saw Ashlee with teary eyes.
What's with him? Kanina high blood to ah.
Nakatayo ito sa harap mismo ng cubicle kung saan ako nakatayo ngayon.
"Oh anong nangyari sayo? Bakit ka umiiyak?" Hinawakan ko ang pisngi nito. Pero nagulat ako nang bigla lang itong lumakas ang pag iyak.
Hala anong ginawa ko? Pero hindi ko naman kasalanan, nandito na yan kanina pa umiiyak, wala akong kasalanan dito.
"W-what happend ba? Why are you crying? Hey Ashlee" tinapik ko ng mahina ang pisngi nito kung nasaan ang kamay ko.
He sniffed again and again. Then he looked at me, while tears are flowing on his cheeks. Namumula na ang ibaba ng mata at ang ilong nya.
"I-I'm sorry A-arsyn" he finally said and sobbed again. Naguguluhan na ako, hindi ako manghuhula.
Niyakap ko nalang sya at tinapik tapik ang likod nya.
"Shh t-tama na, bakit ka ba nagso-sorry? Wala ka namang ginawang mali" jusko ano bang meron? Mababaliw na ako seryoso.
Naramdaman kong basa na ang blouse ko sa kakaiyak nya. Buti nalang uuwi ako.
"I-it's because earlier, si-sinungitan kita, t-tapos parang i-inaaway kita. I'm so sorry Arsyn, I love you" he burst into tears again.
Nagso sorry sya dahil sa kanina? Seryoso ba sinungitan nya ako kanina? Oh god why is he so innocent?
He loves me? Ofcourse he does, I'm his friend.
"It's okay, I love you more. Shh now, stop crying" few minutes later he stopped crying, thank goodness.
Inaral ko ang mukha nya. He have this messy hair, and his fucking angelic face suits him well.
"R-really? You love me too?" Nanlaki ang mata nya sa sinabi ko, tumawa naman ako at tumango.
"Ofcourse I love you, why'd you ask?" Tanginang I love you-han na to, hindi matigil.
"You really do?" Parang bata nitong tanong.
"Ofcourse-" I was stopped when a soft thing brushed my lips.
I was shocked when I saw Ashlee, closing his eyes while kissing me, he even licked my lips. I was about to pull out the kiss when his other hand was on my nape. Pulling my face into his.
Naramdaman kong gumagalaw ang labi nya. Nakahinga ako ng maluwag nang humiwalay sya.
"Open your mouth" magsasalita na sana ako pero diniin na nya ang ang labi nya sa labi ko.
Hindi ko pa rin ibinubuka ang bibig ko gaya ng sinabi nya.
Pero nagulat ako nang kinagat nya ang ibabang labi ko.
"Ahh hmm" he shut me up using his lips, and his tongue is traveling all around inside my mouth.
Where the heck did he learn about this?
YOU ARE READING
The Nerd's Dirty Little Secret
Lãng mạnArsyn Leona Delphine Cattaneo and Zarkin Ashlee Lombardo's agreement. Let's find out what kind of agreement they made. Author C: Hiii this is my second story, hope you guys will like it, this is not a perfect story as you imagined please be warned. ...