Như mọi người đã biết, Tendou Souji ; 1 kẻ tự cao, ngạo mạn nhưng lại nhạy bén và thông minh ; đang hẹn hò với Kagami Arata ; 1 người vụng về, 1 kẻ học việc tại tổ chức chống worm tên ZECT. 2 người dường như không có 1 điểm chung nào nhưng lại hợp nhau đến lạ.
Kagami có 1 niềm đam mê bất tận với mèo 🐱. Còn Tendou thì lại không mê mấy con động vật lắm lông vì nếu nuôi chúng, lông sẽ rụng khắp nhà, rất bẩn và anh thì lại không rảnh để dọn dẹp thường xuyên. Nhưng vào 1 ngày đẹp trời nọ~~
"Chà, nay Misaki-san chơi lớn ta, bao soba cho cả Tadokoro-san luôn sao?" - Kagami vừa húp mì vừa nói
"Thì có gì đâu, tại tôi dư tiền thôi được chứ UnU" - Misaki phổng mũi
"Hahahaha, thôi ăn đi kẻo nguội đấy 2 người" - Tadokoro chen dô nóiSau bữa ăn đấy thì đường ai nấy đi vì chưa có nhiệm vụ. Trong khi lang thang trên phố thì Kagami đã phát hiện ra 1 quán cafe mèo, tên Temari no Ouchi. Cậu có vào thử, ối zồi ôi, bước vào đây như là bước vào thế giới cổ tích (của mèo) vậy.
Nhưng vì hiện tại Kagami không có cầm ví nên cũng chỉ ngó vào chứ chưa hẳn là vào =))). Ngay lập tức Kagami chạy sang nhà Tendou, mục đích để làm gì thì mọi người biết rồi đó.
"SOUJIIIII!!" - vừa đáp chân trước cửa nhà là Kagami hét toáng lên.
"Chuyện gì vậy?! Có worm hả??" - Tendou đang quét dọn thì giật mình, chạy ngay ra hỏi
"Không, em mới tìm được chỗ này hay lắm nè (☆▽☆)" - Kagami đi vào ngồi trên sofa nói
"Hả? Có quán ăn nào mới mở sao? Cơ mà em cũng không cần hét toáng lên vậy đâu, anh cũng biết giật mình đấy" - Tendou lại tiếp tục công việc hút bụi của mình
"Ah em xin lỗi! Mà nghe nè, em mới tìm được 1 tiệm cafe mèo đẹp lắm luôn. Chúng ta cùng đi ha?" - Kagami vừa dứt lời thì Tendou bỗng nhiên đánh rơi cái tay cầm hút bụi
"Em nói...mèo hả?" - Tendou quay qua người yêu mình chầm chậm hỏi, mặt anh bây giờ nhìn sợ vãi
"Đúng rồi! Em sẽ phụ anh dọn dẹp rồi chúng ta đi ha?" - Kagami không biết gì mà vẫn hào hứng hỏi"Không!"
"Ơ? Tại sao??"
"Anh không thích mèo, chúng rụng quá nhiều lông"
"Nhưng-"
"Không là không, em có thể rủ Juka hoặc Hiyori đi. Anh miễn"
"Nhưng...lâu lắm rồi chúng ta chưa có cuộc hẹn hò nào, lúc nào rủ anh cũng bận. Giờ cuối cùng em cũng tìm được chỗ em thật sự muốn đi với người quan trọng với em nhất thì người ấy lại từ chối" - Kagami ngồi đấy chu môi lầm bầm, nhưng từng câu từng chữ Tendou đều nghe hết.Anh thở dài 1 hơi.
"Ở đường này nè, đi thôi đi thôi" - Kagami hào hứng nắm tay anh lôi đi
💭: "Chết tiệt, vậy mà lại mềm lòng (ಠ^ಠ)" - Khi mà liên quan đến Juka, Hiyori và Kagami thì anh lại không thể cao ngạo như trước, quả là sức mạnh của tình yêu ಡ ͜ ʖ ಡ
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] [Kamen rider kabuto] [Đam mỹ] Những câu chuyện ngắn đáng iu
Fanficđây là 1 chiếc chuyện nhỏ về cp mà mình ship trong kr kabuto (TenKaga và 1 ít YaguKage). Vì ko có ai viết về 2 cp này nên mình viết để tự sìn hoi ạ 🥰💅 ⚠OOC⚠ ⚠OOC⚠ ⚠OOC⚠ ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NHẮC LẠI 3 LẦN!!