54. Thế giới song song??

69 10 0
                                    

Kagami và Tendou đang hẹn hò ; chuyện này thì có những người lạ ngoài kia không biết thôi, chứ đến đám fangirl của anh còn biết mà.

Ừ thì ở thế giới này là vậy, còn ở đâu đó trong vũ trụ này có 1 thế giới song song - nơi mà mọi thứ được đảo ngược lại hết. Ví dụ điển hình là...Kagami với tính cách, hoàn cảnh sống, zector, v...v...như Tendou ở thế giới này, còn anh ở đấy thì đương nhiên hưởng hết của cậu rồi =))). Tuy nhiên có 1 điểm khác, là ở thế giới này anh không được biết đến với cái tên Tendou Souji mà là Kusakabe Souji.
Và status hẹn hò của 2 người họ chỉ dừng ở mức là Kusakabe đang theo đuổi Arata thôi

"Kagami! Tôi yêu cậu"
"Tôi cũng yêu tôi lắm"

Nhưng cậu mãi mà vẫn không chịu chấp nhận tình cảm của anh. Điều đó thật khiến anh sầu não mà. Arata thì từ lâu đã chấp nhận tình cảm của Kusakabe rồi, nhưng chỉ là đang chắc chắn rằng anh đang nghiêm túc với mình thôi.

[Mà mình kêu tên để phân biệt 2 cặp ở 2 thế giới nha mọi người]

Vào 1 ngày đẹp trời nọ ở thế giới đó, Kusakabe đang đi dạo thì bắt gặp Kagami đang nằm ¿ngủ? ở bãi cỏ gần đó. Nhưng tư thế ngủ của cậu nó lạ lắm, trông như mới rơi từ trên trời xuống ấy. Bởi vậy bảo sao cậu không ngất cơ chứ.

Kusakabe thấy vậy liền tốt bụng đến đỡ Kagami dậy ; giờ anh có 2 lựa chọn : 1 là cõng cậu về nhà ngủ cho an toàn, 2 là ngồi đây canh cậu cho đến khi cậu dậy. Và chẳng hiểu bằng 1 thế lực siêu nhiên nào đó đã khiến anh ngồi ở đó với cậu luôn =))))

Kusakabe ngồi đó, để đầu người con trai kia dựa lên vai mình ngủ, mà ngắm nhìn cậu 1 cách say mê. 💭: "Người này sao khi ngủ lại yên bình và đáng yêu đến thế nhỉ? Thế mà bình thường chẳng chịu nhường mình câu nào!!" - Anh cay cú trong lòng
Kusakabe cứ ngồi nhìn Kagami như thế mà chẳng nhận ra điều khác thường ; là Arata có tóc đen xù giống Tendou, còn Kagami thì có tóc hơi nâu sẫm và gọn hơn giống Kusakabe. Chắc tại yêu vào nó vậy, nhìn ai giống người mình yêu là sẽ mặc kệ tất cả luôn.

2 người cứ dựa nhau như thế cho đến khi Kusakabe cảm nhận được có chút cựa quậy từ người kia. Kagami tỉnh giấc rồi
"Ưm...tôi...đang ở đâu đây?" - Kagami mơ màng, dụi dụi mắt hỏi
"À, tôi thấy cậu ngủ ở bãi cỏ có vẻ không thoải mái, nên tôi ngồi đây cho cậu dựa ấy mà. Ahaha" - Kusakabe nói rồi gãi đầu cười ngây ngô, điều này làm Kagami xuất hiện 1 dấu chấm hỏi to đùng trên đầu. Tendou mà cũng biết cười gượng sao??
"Anh để Juka và Hiyori rơi vào nguy hiểm hay gì mà cười thấy ớn vậy?? Có bị ấm đầu không? Để em mua thuốc cho" - Kagami nói với 1 khuôn mặt hơi có chút khinh bủy người đàn ông trước mặt. Hết xưng hô lạ lùng đến cười như con dở, đây có thật là bồ cậu không thế??

"Hể? Cậu...vừa nói gì cơ??" - Kusakabe nghe Kagami xưng em mà ngạc nhiên
"Nay anh xưng hô lạ nhỉ? Đang giận em gì à? Hay tính hoài niệm hồi đó hả? 🤣🤣" - Kagami tự nói tự cười, dứt lời rồi cậu đứng lên phủi phủi quần
"Nào, chúng ta kiếm gì đó ăn đi. Em đói rồi" - Kagami quay lại nhìn cậu chàng còn đang hoang mang kia và cười tươi rói, nụ cười ấy như xua tan hết mọi phiền muộn trong lòng Kusakabe
"Được rồi! Để tôi- à anh bao cho" - Anh cũng nhanh chóng thích ứng theo cậu, dù chẳng biết rằng cậu thay đổi từ khi nào nhưng điều này làm anh ta thích lắm =)))

[END] [Kamen rider kabuto] [Đam mỹ] Những câu chuyện ngắn đáng iu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ