26. Cưỡng hôn

122 12 2
                                    

Recommend nên nghe bài này khi đọc fic, vì tôi cũng nghe khi viết đó mọi người =)))
________________________________

Vào ngày nọ Kagami quyết định làm gì đó để đáp lễ Tendou vì anh đã giúp cậu khá nhiều, trong chiến đấu lẫn những điều lặt vặt hằng ngày nữa. Nhưng làm gì thì chưa biết.
💭: "Tendou thích gì nhỉ?" - Kagami thầm nghĩ, tự mình đoán mò cũng không có ích gì nên cậu quyết định sẽ tới nhà anh để hỏi Juka. Chắn chắn em ấy sẽ biết.

(Tendou kiểu: dâng hiến thân xác cậu cho tôi là được)  =)))

*cộc cộc* "Có ai ở nhà không ạ?" - Kagami gọi cửa, nhưng có vẻ là không có ai ở nhà. Nhưng cậu lại nghe có âm thanh phát ra từ sau gara của nhà.
Vô bằng đường cửa gara thì có vẻ trái tự nhiên quá nên Kagami quyết định sẽ vào nhà luôn, và sẽ ra gara kiểm tra từ cửa bên trong nhà.

Mở cửa ra đập vào mắt cậu là Tendou đang tập đấm bốc 1 cách nhiệt tình và mạnh mẽ. Đến mức mà mồ hôi nhễ nhại, chảy dài trên cơ bụng của anh. Có lẽ như đây là lần đầu Kagami thấy cơ thể của Tendou nên có chút bất ngờ. Ai mà ngờ là anh lại đô đến vậy chứ? Lúc này anh cũng đã để ý đến sự hiện diện của cậu.

"Kagami? Cậu đang làm gì ở đây? Mà sao cậu vào được nhà tôi vậy?" - Tendou vừa uống nước vừa bước tới gần cậu
"Thì tại tôi gõ cửa có ai trả lời đâu, mà tôi lại nghe tiếng động từ gara nên tôi quyết định vào kiểm tra thử một phen ấy mà ahaha" - Kagami gãi đầu nói
"Mà người anh ướt hết rồi kìa /lấy khăn ra lau/ chẳng phải anh bảo anh ghét người ngợm bị bẩn sao? Với lại mồ hôi thấm vào người cũng gây bệnh đấy" - Kagami vừa lau vừa trách mắng, trông khác gì bà mẹ chăm con không =)))

Tendou cũng im lặng để cho Kagami lau người mình. Nó làm anh nhớ đến người bạn hồi xưa anh từng chơi chung. Khi anh bị té vào bãi cát thì cậu ấy cũng đã lấy khăn tay của cậu để lau mặt mũi cho anh, nụ cười của cậu ấy đẹp lắm khiến anh nhớ mãi. Sau đấy thì 2 đứa không gặp nhau nữa.  Khỏi nói thì mọi người cũng biết cậu bạn đó là ai rồi đó =)))

Khi gần xong, đang lau đến yết hầu thì anh bỗng nhiên nắm lấy tay cậu, đẩy mạnh về phía sau cho đến khi đập lưng vào tường. Đồng thời ghim luôn cái tay đó của cậu lên tường.
"Ai da! Anh làm gì đấy?" - Kagami hoang mang hỏi, nhìn anh cứ có cảm giác chẳng lành ấy
"Sao cậu có thể...chạm vào cơ thể của người đàn ông khác 1 cách dễ dàng vậy hả?" - Tendou nói với 1 chất giọng đầy mạnh mẽ, đồng thời cũng đầy ẩn ý
"Ý anh là sa-" - Kagami chưa kịp dứt lời thì đã bị anh chặn miệng bằng môi của anh

"Ưm...Ten-" - Khi Kagami vừa mở miệng ra thì Tendou đã luồn lưỡi vào khuôn miệng nhỏ nhắn của cậu. Chiếc lưỡi tinh nghịch không chịu ở yên mà chơi đùa với lưỡi của cậu, đồng thời còn đi khám phá xung quanh nhằm hút hết mật ngọt nơi khuôn miệng.

Mặt Kagami trở nên đỏ hơn cả trái cà chua, đầu óc cậu bây giờ trống rỗng chả biết nên chống cự như nào. Chỉ đến khi sắp hết không khí cậu mới lấy tay còn lại đập vào ngực anh nhằm cầu xin. Anh thấy vậy liền tiếc nuối rời khỏi đôi môi ấy, kéo theo sợi chỉ bạc lấp lánh.

"Hah...hah...anh vừa làm gì thế hả...? Cái đồ biến thái!?" - Kagami thở dốc, nhằm lấy lại từng ngụm không khí đã bị tên đàn ông kia cướp mất
"Thì hôn chứ làm gì nữa~" - Tendou liếm mép nói với nụ cười nham hiểm
💭" :Từ khi nào mà cái tên Tendou này có thể nói những lời ma mị đến thế chứ?" - Kagami chưa kịp dứt dòng suy nghĩ liền bị anh tiếp tục cưỡng hôn, nhưng lần này mạnh bạo hơn.

[END] [Kamen rider kabuto] [Đam mỹ] Những câu chuyện ngắn đáng iu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ