59. Kiếp phận ké xe

66 10 1
                                    

Vào một ngày xấu trời nọ, vì Tendou đang bận nấu ăn ở La Salle cùng Hiyori vì hôm nay chị Yumiko bị ốm, nằm ở nhà. Nên Kagami phải chiến đấu với 1 tên worm rất mạnh và có hình dạng khá đặc biệt, nên cậu đã phải sử dụng đến moto của mình ; nó nhanh chóng biến thành một con bọ cánh cứng màu xanh khổng lồ và bay đến chỗ của cậu. Kagami nhanh chóng nhảy lên nó và lao tới chỗ của tên worm kia.

Nhận thấy được nguy hiểm đang đến gần, hắn ngay lập tức đánh kế chuồn ; khiến cậu mất đà mà lao đến đâm thẳng vào một cái thùng sắt gần đó. Kagami vừa de-transform là con bọ cánh cứng khổng lồ của cậu cũng biến trở về lại thành chiếc moto bình thường. Từ lỗ hổng khổng lồ mà hình dạng kia của nó gây ra thì khi trở về lại hình dạng cũ, nó đương nhiên sẽ bị rơi xuống đất với 1 lực rất nhanh và mạnh. Điều đó đã khiến cho chiếc mô tô của cậu hư hỏng khá nặng nề.

Misaki lúc này cũng đã đến hiện trường và thăm hỏi thông tin từ Kagami, chị ấy cũng từ đây mà biết được chiếc mô tô của cậu đã bị hủy hoại dung nhan cực nặng. Tadokoro đến thì thấy Misaki làm vẻ mặt vừa bất mãn vừa khinh bỉ về phía Kagami

*sign* "Chị sẽ đem về ZECT để nhờ họ sửa cho, em về xe viết báo cáo cho chị"
"Arigato Misaki-san! Chị là nhất (≧▽≦)!!"
"Nhưng vấn đề bây giờ là khi cậu muốn tới hiện trường của worm, thì xe đâu mà em đi?"
"...."
"...."
"Ừ nhỉ? Giờ sao ta?" - Kagami vuốt cằm suy nghĩ
"Hmm...Hay em đi chung xe với Tendou-kun đi, khi nào có worm thì chị sẽ báo cho em rồi em đi cùng cậu ta nhé"
"Hể?? Em không nghĩ...đó là ý kiến hay đâu 🥲"
"Tại sao? Mà thôi kệ, em và Tendou-kun sẽ đi chung với nhau. Cho đến khi moto của em được sửa thôi, thế nhé"
.
.
.
"Chuyện là vậy đó...thế-" - Kagami đang ngập ngừng thuật lại
"Thế nên cậu muốn đi chung xe với tôi à?" - Tendou ngồi đối diện khoanh tay nhìn cậu
"Ừ, được không?"
"Đương nhiên là-"
"Nếu không được thì tôi sẽ đi chung xe với Misaki-san và Tadokoro-san, dù như thế sẽ hơi bất tiện và tôi sẽ đến trễ hơn"
"-được rồi, để tôi nói hết đi chứ" - Tendou nghe vậy chột dạ, nên ngay lập tức bẻ lái khiến cho Kagami giật mình ngã ngửa

"Thật...thật hả??" - Cậu mắt sáng rực hỏi lại cho chắc những gì mình vừa nghe là đúng, nếu anh điêu là cậu lao vào cào mặt anh luôn đấy
"Đừng để tôi nói lại lần hai và thay đổi ý định" - Tendou thấy vẻ mặt tỏa sáng như 1 đứa con nít của Kagami thì có chút ngại ngùng quay qua chỗ khác.
Nhận được câu trả lời mong muốn, Kagami tươi cười rạng rỡ
"Cảm ơn anh Tendou (>▽<)" - Kagami vội cúi rạp người rồi chạy ra cửa, trước khi rời đi cậu còn không quên chào tạm biệt
"Tôi về đây, từ giờ về sau mong anh giúp đỡ nhé!"
Tendou chứng kiến cảnh vừa rồi chỉ biết ngồi cười tủm tỉm, quả là con người có tình u có khác ; thấy người ta làm gì cũng dễ thương, có khi thở thôi cũng cute nữa.

Và kể từ ngày hôm đó, Kagami chính thức đi chung xe với Tendou mỗi lần có worm tấn công. Số ngày Kagami chạy đến tìm Tendou còn nhiều hơn số ngày cậu đi làm ở La Salle nữa ; đến cái mức mà mỗi lần nghe chuông cửa là Juka nghĩ ngay đến cậu luôn, cô bé thậm chí còn có lần hỏi anh là hai người đang yêu nhau hả
"Nii-chan, anh và Kagami-san đang quen nhau hả?"
*phụt* "Ai bảo em thế?" - Tendou shock đến độ phụt luôn cafe mình đang uống
"Nhìn là biết, 2 người ngày nào cũng đèo nhau đi đâu đó còn gì"
"Ôi trời..."
"Phải không nào ಡ ͜ ʖ ಡ"
"Giá mà vậy"
*phụt* - giờ thì đến lượt Juka bị 1 phen shocku =)))

Vì bình thường đi chung là toàn lúc gấp gáp và khẩn cấp nên là hai người không ai để ý đến tình hình xung quanh ; mãi đến khi chiến đấu xong thì anh cũng phải chở cậu về.
Lúc đó không khí bỗng trở nên im lặng lạ thường ; kiểu hai người ngồi chung trên một con xe moto, cùng đèo nhau về, người ngồi sau lại còn phải ôm vào người đằng trước nếu không thì té sml. Còn đi về lúc chiều hoàng hôn nữa chớ ; giống kiểu cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng ấy =)))

💭: "Ư quoa, quả nhiên là cứ kì kì kiểu gì ấy. Sao hôm nay anh ta lại muốn trở mình về nhỉ? Bình thường đi bộ về có sao đâu" - Kagami ngồi sau đang cố gắng ít động chạm với người kia càng tốt, nhưng sao mà được. Cái yên moto nó chổng lên cao mà, cậu có muốn né thì tay cũng phải ôm Tendou thôi, không là té chết.
"Cậu ngồi yên coi nào, nhoi nhoi tôi thả cậu xuống sông bây giờ" - Tendou thấy người kia không chịu ngồi yên liền lên tiếng hăm dọa, khiến cho cậu sợ hãi mà nghe lời
💭: "Quả nhiên được ôm vẫn là được nhất" - Tendou thầm nghĩ rồi nở cười hài lòng, anh được nước liền phóng xe chạy còn nhanh hơn hồi nãy.

Mọi chuyện cứ diễn ra êm đềm như vậy cho đến 1 ngày Misaki gọi điện để thông báo cho Kagami
"Kagami! Moto của em được sửa xong rồi nè!"
"Vâng?! Thật ạ? Thế em đến lấy bây giờ được không?" - Kagami vui mừng đáp
"Được chứ nhưng mà thôi, để Tadokoro-san đem đến nhà em cho"
"Vâng ạ! Cảm ơn chị nhiều nhiều!"
"Thế là từ giờ em không cần phải đi ké xe của Tendou-kun nữa nhỉ?"
"Vâng" - Kagami hớn hở nhưng rồi cũng chợt nhận ra ; nếu mà xe cậu được sửa rồi thì cậu sẽ không được đi xe cùng Tendou được nữa. Nghĩ đến đây thì Kagami bỗng nhiên cảm thấy tiếc tiếc kiểu gì ấy, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Kagami sau khi làm xong ở La Salle cũng đến thông báo cho Tendou biết tin, anh cũng chả bất ngờ là mấy. Nhưng tâm trạng của anh thì không khác cậu là bao nhiêu đâu, ngoài mặt thì tỏ ra không quan tâm đấy nhưng thực ra trong lòng thì lại muốn cậu đi cùng với mình lâu hơn. Vì chỉ vào khoảnh khắc đó, anh đã thật sự có cảm giác rằng cậu đã thuộc về mình vậy.

Và từ sau đó mọi người lại quay về với nhịp sống cũ, mọi chuyện lại cứ êm đềm như thế cho đến tầm một tuần sau~

*kính coong* tiếng chuông nhà Tendou reo lên

"Đây đây" - Tendou ôn tồn ra mở cửa, và đập vào mắt anh là cảnh Kagami đang đứng nhìn vào mắt mèo trên cửa nhà anh
"Cậu đang làm gì ở đây?" - Anh đứng dựa vào cửa hỏi, lần nào cậu đến tìm anh là đều có chuyện cả
"Ờ thì...xe tôi lại bị hư rồi 😅😅" - Kagami cười ngu ngơ đáp
"Gì cơ ( ಠ ಠ )?" - Tendou hoàn toàn ngạc nhiên trước câu trả lời của Kagami
"Thì tại- tôi đâm xe vào một cái cây ấy mà, còn có một cái cành rất to từ trên cao rơi xuống nữa. Nên là Misaki-san lại kéo xe tôi đi sửa rồi"
"Và? Cậu lại muốn đi ké xe của tôi đến lúc nó được sửa xong à?"
"Thì là vậy đó"
"Haizz, đến chịu cậu rồi /quay vào nhà/. Vào đi, tôi mới mua bánh đấy"
"...Được thôi! Tendou!" - Kagami cười tươi rói nói
"Cậu ồn ào quá đó"

Và thế là Kagami nhà ta lại được đi ké xe của Tendou thêm một thời gian nữa, và có vẻ như cả hai đều rất mong như vậy. Nghe hơi tội chiếc moto của Kagami nhưng mà, hi sinh vì tình yêu tuổi trẻ thôi =))))

End.

[END] [Kamen rider kabuto] [Đam mỹ] Những câu chuyện ngắn đáng iu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ