II

2.6K 115 8
                                    







Marcus's POV








" Lord Lee, Nakuha na po namin si Ms. Esther at Kasalukuyan siyang nasa kaniyang silid na inyong napili.. " I said and Look at Lord Lee.










Lumaki ang mata ko ng makitang nakangiti si Lord Lee, Ngayon ko nalang siya ulit nakitang ngumiti makalipas ang ilang taon.










" Ngayon ko nalang ulit kayo nakitang nakangiti Lord Lee. " Hindi ko makapaniwalang sabi.








" Natutuwa ako sa bata na yun, Nakikita ko sa kaniya ang Ama niyang si Nestor. " Bakas ang galak sa boses nito.










" She looks trained Lord Lee, She easily defeatedly 16 men and I believed her father taught her. " I said again.










Hindi ako makapaniwala na 18 years old na babae ang nagpa bagsak sa labing anim na tauhan ni Lord Lee, Idagdag pa na lahat ng tauhan ay Trained at kapwa sanay na sanay na sa pakikipaglaban ngunit mabilis lang silang napabagsak ng isang babae.










" That's not surprising Marcus, After all She's Nestor daughter. She's born with my Family's blood." May ngiti pareng sabi ni Lord Lee.










" Anong plano niyo sa kaniya Lord lee? " I asked. I'm curious on what in his mind, Gusto kung malaman kung anong gagawin ni Lord Lee sa apo nito.










" She's going to live here, Fix her papers and Enroll her in the same school of my other grandchildrens.... "











Esther's POV








" Ew, Bakit may nakapasok na pulubi dito? " Halos matawa ako sa naging Reaction ng babae ng makita ako. Napatingin ako sa mga letrang sumulpot sa gilid niya. So she's Cassandra.










" Masyado na bang mahina ang Security ni Lolo? " Hindi makapaniwalang dagdag pa nito, Hindi ko ito pinansin at dire-diretsong tumungo sa Kwarto na tinuro sa akin ni Blonde.










That blonde guy explain everything to me, Including me being a Apo of a Business Tycoon Anthony Lee. According to him my father is son of Anthony Lee and from now on, I'm living in this house. I don't know what to feel, Should I be happy? Should I celebrate cause I'm not in the street anymore?












There's so much revelation in my first day ha, Idagdag pa na ang sakit sakit ng ulo ko at lalo pang sumakit dahil sa mga nalaman ko, Idagdag pa na ang weird ng katawan na napuntahan ko! Yung totoo tao ba ako or Robot?











Sa tuwing may Nakakasalubong ako ay nakikita ko ang mga details na patungkol sa kanila, Tila may hologram na sumusulpot at pinapakita ang mga detalye patungkol sa taong nakikita o nakakasalamuha ko.










Idagdag pa na napakatalas ng Pandinig at Paningin ko, I don't why. Gulong gulo ako. Wala bang mag eexplain manlang sa mga nangyayare?










I'm not in the Earth anymore, Hindi ko alam kung nasan ako, Is this what they called,  Alter verse? Multiverse? Nakalimutan ko basta my verse sa dulo huhu.











Reincarnated as HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon