IX

2.3K 107 22
                                    


" Sino kabang talaga! " Nahihirapang bigkas ni pula, May malay na ito at kasalukuyan na nitong tinutulungan si blonde na makatayo.




" Told you, I'm Heaven. " Umupo ako sa bakanteng upuan at tinaasan ng kilay ang lalaking kanina lang ay busy sa pagcecellphone, Bahagyang nakabukas ang bibig nito at hindi makapaniwalang nakatingin sa akin.




" Eren. "




" Y-yes Boss? " Mabilis tumayo ng maayos si Eren at lumapit sa akin.



" Clean the room in 30 minutes. "




" M-masusunod Boss! "




Kinuha ko ang cellphone ko ng biglang magring ito, Nakita ko ang pangalan ni Tanda kaya mabilis kong sinagot ang tawag.




" Kamusta ang unang araw ng klase apo? " Niloudspeak ko ang tawag dahil hindi ko masyadong marinig ang boses ni Tanda sa kabilang linya.







" Well, This school is really something Tanda. " Naiiling kong sabi na nagpatawa kay Tanda sa kabilang linya.





" Care to share apo, I know wala naman kayong guro ngayon. You have plenty time to share. " Bumuga ako ng hangin bago kwento kay Tanda ang mga nangyare sa akin.






" Well, Unang araw ko lang naman ay Nanakawan ako ng gamit, Remember the things that you gave to me? Some gang stole it, My dorm mates called them Thieves Gang. "





" Boss, Thevas Gang po hindi po Thieves Gang hehehe. " Sinamaan ko ng tingin si Eren kaya mabilis itong umiwas at nagpatuloy sa pagliligpit.






Hindi nagsalita si Tanda kaya nagpatuloy lang ako sa pagsasalita.







" In my way to my Dorm, Nakasalubong ko si Michael and it seems like Michael is a famous one, May mga grupo ng kalalakihan ang humarang sa amin at mukhang hindi sila gagawa ng maganda since they have a toys with them. "






" Michael play hero, I really like him. Sa lahat ng pinsan ko, I think Michael is the most geniune one. Tanda. Michael is good at fighting but I think he need to train more. "





" Nasa alanganin siya that's why I help him, Then the fight ended and Michael walk me to my room then at night, Pumunta ako sa lugar ng Gang at kinuha ang mga nanakaw kong gamit, Gladly they gave it voluntarily. "





Rinig ko ang napakalakas na tawa ni Tanda sa kabilang linya.




" Are you sure na binigay lang nila? " May pagdududang bigkas ni Tanda




" Well at first hindi. "





" And I discover that you put me in worst section Tanda. Are you aware that this room is full of guys? "





" Well, It's not me who put you in that class, But I think may kinalaman sila Linda sa pagkakalagay mo sa section na yan. " Napangisi ako ng marinig ang sinabi ni Tanda. Those old hags.






" They hate me after all. "




" Kakausapin ko sila Esther. "





Reincarnated as HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon