XX

1.6K 84 30
                                    








" Boss, may problema ba? " Lumingon ako kay Eren. He always ask me this question whenever he see me preoccupied.








" I'm okay. "








" She's not Eren since hindi ka niya sinungitan. " sabat ni hiro. Sinamaan ko ito ng tingin.








" Himala ata hindi kayo nagcommute? " Tinaasan ko sila ng kilay.









" Wala kaming choice boss, bawal e hahaha! "








" Tsk. " sinuot ko ang Headphones ko at tulalang pinagmasdan ang daan.










The school war has been ended and we are going back in Hades Academy already. Ilang araw na simula ng pagtatagpo namin ni Kaisel but until now I kept thinking about it.. Ilang araw ko ring hindi nakita si Liam not that i'm looking for him ha. It's just weird. Lumingon ako sa unahan and saw Liam their casually sitting without minding the surroundings.









" Eren. "







" Bakit boss? "








" Bilhan mo ako ng tubig habang hindi pa umaalis yung bus, nauuhaw ako. " I removed my headphones and look at Eren.








" Pero boss mukhang paalis na. "







" Here. "





" Drink this. "









Inangat ko ang tingin ko and I saw Liam and Kaisel giving me a bottle of water.








" T-thanks. " Akward kong sabi. I look at Eren and Hiro they both look scared while looking at me. I raised my brows at them dahil mukha silang tanga.









" What's wrong with them boss, why they are giving you a water. " bulong ni Eren.









" How would I know? " Binuksan ko ang isang bottle at diretsong inubos ang laman nito.








" wala namang lason boss? " sinamaan ko ito ng tingin.







" Joke lang. "









" Why do you guys look like that? " bungad nila Allen ng makarating kami sa Classroom.








" Something unbelievable happen. " naiiling na sabi ni Abe na dumiretso sa upuan niya.







" Like what? " Bryan ask confusedly.









Umupo ako sa upuan ko at sinandal ang ulo sa desk.









" Liam and Kaisel give a water to Boss. " bulaslas ni Eren.










" What about it? May mali ba dun? " Mateo ask.









" Duh. When did you see those two showing their kindness? They hate people. Kaisel kill people who look at him while Liam kill people who he don't like... " pagpapaliwanag ni Hiro.









Reincarnated as HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon