Bago dumiretso ng dorm ay dumaan ako sa convenience store na malapit sa Hmall. I saw pasta at tomato sauce kaya bumili rin ako kasama ng raw chicken at iba pang bagay.
Namiss ko ang lasa ng spaghetti at fried chicken kaya yun ang lulutuin ko ngayong gabi medyo dinamihan ko narin dahil para matikman rin ni Shasha at Lindy.
Pagdating ko sa Dorm ay wala pa ang mga kasama ko, Nilapag ko ang mga binili ko sa kusina before going in my room.
" What are you doing here? " kinakabahan kong tanong when I saw Liam sitting in my bed comfortably.
" To see you. " naibilog ko ang mga mata ko at kinalma ang sarili. This freak is really getting in my nerves.
" You can go, You already see me right? " pumasok ako at nilapag ang gamit ko sa gilid.
" Let me stay for an hour. " bumuntong hininga ako at hinayaan siya.
I can kill him but He will be useful so I will let him do what he want for the mean time. Kumuha ako ng damit sa Closet ko at nagpalit sa banyo. I look at Liam and I can't believe that he's sleeping in my bed kaya napailing iling nalang ako.
" I'm going to cook, Stay here and don't go outside okay? " Liam didn't answered kaya lumabas na ako at dumiretso ng kusina.
Nasa kalagitnaan ako ng pagluluto when Shasha and Lindy arrive. They both look tired.
" It smells good, what's that Heaven? " lumapit sa akin si Lindy at tinignan ang niluluto ko habang si Shasha ay nasa living area at nakahiga sa couch.
" Spaghetti and Fried chicken. "
" Is that your own recipe pati yung kanina? " tumango ako.
" Waahh, You're genius. " naiiling na sabi ni Lindy.
" It's done. You can eat now. "
" How about you? Hindi ka sasabay sa amin ni Shasha? " Agad akong umiling.
" Sa kwarto na ako kakain. I'm going to eat while reviewing. " kumuha ako ng dalawang plato at sinandukan ito.
" Oo nga pala kasali ang klase niyo sa School war. " tumango ako.
" Anong oras kayo aalis bukas? Manunuod kami ni Shasha bukas kaya galingan mo Heaven. "
" 9 am. "
" Why do you have 2 plates? " nahinto ako sa pagsandok at sandaling nag-isip ng palusot.
" I'm going to eat this now and the other one is for later, I'm planning to sleep by 12am and I'm too lazy to go here to get food again. " pagpapalusot ko.
" Sabagay. Review well kung ganun. " tumango ako at binitbit ang dalawang plato papasok ng kwarto ko.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Heiress
ActionCallista is a Mafia Boss, She is the most scariest mafia boss in Town. But because of one mistake, She died. Callista wake up and Found herself in a middle of street, She found out that she's not Callista anymore, She's Esther, The girl who lived...