Chí Mẫn hôm nay đi làm sớm , vào phòng nhân sự ngồi nói chuyện phiếm với Dương Na Na. Cô này là người hôm trước hướng dẫn cậu , với tính cách của Chí Mẫn cho nên qua mấy ngày hai người họ lại thân thiết hơn. Hôm nào cậu đi làm sớm sẽ ghé qua đây ngồi một chút rồi mới lên phòng chủ tịch.
"Hôm nay lại có mấy người gửi bánh ngọt đến cho chủ tịch Điền , nhiều ơi là nhiều làm bọn chị lên xuống mỏi cả chân!!"
Cậu uống ngụm trà , ngạc nhiên hỏi.
"Ồ!! Chủ tịch nhàm chán vậy mà cũng có nhiều người thích quá hả chị!??"
Na Na cười trừ , xua tay bảo.
"Nhìn cũng biết bọn họ là vì cái gì rồi!!"
Hai người họ ngồi tám chuyện được một lúc rồi cậu cũng chào tạm biệt mà đi lên phòng. Vừa mở cửa bước vào , cậu đã giật mình vì bàn làm việc của sếp cậu toàn bánh ngọt , hơn nữa toàn là loại mắc tiền. Bọn họ đem đến tặng nhiều đến nỗi đã phải để ké qua bàn của cậu. Hít một hơi cảm thán.
"Chà!! Nhiều dữ vậy sao , ăn hết không đây!??"
Dứt câu , Điền Chính Quốc bước vào , vẫn là dáng vẻ nghiêm nghị đó của anh , bước đến bàn làm việc của mình , anh nói:
"Cậu lấy về ăn đi!!"
Chí Mẫn ngạc nhiên lần nữa , tay thì gom đống bánh ngọt đó về bàn mình , miệng thì hỏi:
"Chủ tịch thật là không ăn sao!?? Nhiều lắm đó!!"
Anh trả lời cậu nhưng mắt vẫn dán vào màn hình vi tính.
"Tôi không thích đồ ngọt !! Trợ lý Phác nói nhiều thật đó , tôi cho thì cậu cứ đem về đi!!"
Chí Mẫn mặt phụng phịu , thầm nghĩ trong đầu tên sếp này thật là khó ưa quá đi , người ta chỉ là thuận miệng hỏi một câu vậy mà cũng gắt lên là sao. Nhưng có điều Chí Mẫn đây chưa biết , nếu như là những người trước thì e rằng đã bị đuổi từ lâu , làm gì còn cơ hội mà đứng đây nghĩ xấu về tên sếp nữa chứ. Nói ra cũng lạ , Điền Chính Quốc nổi tiếng khó ở vậy mà lại không cảm thấy khó chịu khi ở cùng một chỗ với Phác Chí Mẫn hoạt ngôn.!
Cuối giờ , Chí Mẫn đem số bánh ngọt đó chia lại cho các nhân viên ở dưới mà cậu thân thiết , còn một phần đem về cho mình.
Nói là một phần chứ thật ra số bánh đó rất nhiều là đằng khác , cậu đem về rồi cùng ngồi ăn với chị của mình.
"Chí Mẫn đi làm ở đâu mà có phúc lợi dữ vậy!!??"
Cậu vừa xé gói bánh vừa nhai nhai nói:
"Điền Hạo đó!! Mấy cái này là người ta đem tặng sếp em , anh ta thì lại không thích ăn nên bảo em đem về ăn đi!!"
"Nhiều tới vậy sao!!?"
Cậu nhai nhai miếng bánh lắc đầu nói:
"Số bánh này em đã chia bớt cho nhân viên các phòng rồi đó !!"
Phác Xuân Hi thầm trầm trồ , đã chia bớt rồi mà còn có thể nhiều đến vậy , chủ tịch này đúng là không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin | 𝒀𝒐𝒖 𝒂𝒏𝒅 𝒐𝒏𝒍𝒚 𝒚𝒐𝒖!
FanfictionĐiền Chính Quốc × Phác Chí Mẫn Author: Ngọc Thể loại: Tình Yêu , boy love. Vui lòng không chuyển ver hay đem đi nơi khác mà chưa có sự cho phép của Au.