Đem bộ mặt bực dọc trở về tìm mẹ và chị gái. Phác Xuân Hi thấy Chí Mẫn đi tay không trở về liền thắc mắc hỏi."Không phải em nói đi mua vòng cổ sao, vòng cổ đâu!??"
"Nhường cho người ta rồi!!" Chí Mẫn đáp.
Phác Xuân Hi được một phen kinh ngạc , tuy rằng từ nhỏ đến lớn , Chí Mẫn luôn là một người tốt bụng hòa đồng , nhưng thứ mà cậu thích , cậu sẽ quyết tâm có được. Đằng này chiếc vòng cổ đó Chí Mẫn đã để ý mấy tháng trời , sao lại có thể dễ dàng nhường cho người khác.
"Gì!?? Nhường ai!??" Cô ngạc nhiên hỏi.
"Dĩnh Minh Chi!!"
Bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác , trước giờ Chí Mẫn không hề thích cô ta , mà cô ta lại cũng chẳng ưa Chí Mẫn là mấy.
"Bộ em thân với cô ta lắm hả , nhường hẳn món mà bản thân rất rất thích luôn sao!??"
Chí Mẫn phụ mẹ cất đồ vào tủ , rồi quay lưng nói với Xuân Hi một câu rồi đi lên phòng."Không thân , chỉ là tội nghiệp cô ta , suốt cả một đời phải chạy theo giành giật thứ mà người khác thích!!"
Chỉ là một chiếc vòng cổ , không mua được cũng không sao , chỉ là đã có người xuất hiện quyết giành lấy những món đồ cậu thích cho nên tâm tình trở nên khó chịu. Nhưng trong những món đồ mà Chí Mẫn thích đó , có món nào tên là Điền Chính Quốc không nhỉ??
Kim Nam Tuấn có việc cần tìm Điền Chính Quốc, anh mở cửa bước vào liền bắt gặp hình ảnh vị chủ tịch lạnh lùng đang chống cằm đăm chiêu suy nghĩ, kế bên lại không thấy bóng dáng Chí Mẫn đâu.
"Gì đây, ủ rủ thế chàng trai!??" Kim tổng không nhịn được liền hỏi một câu.
"Không có gì!!" Điền Chính Quốc trả lời.
"Nếu không có gì thì chú kí vào bản hợp đồng này đi rồi anh kể cho nghe một tin vui!!" Nam Tuấn hối thúc anh.
Chẳng biết là tin vui gì nhưng mà chủ tịch của chúng ta không có hứng thú nghe lắm , anh đanh bận suy nghĩ về tâm tư riêng của mình nhưng vẫn đặt bút kí tên.
"Em biết gì không , anh và Thạc Trân đã chính thức quen nhau rồi đấy!!" Nam Tuấn vừa kể vừa cười híp cả mắt , người anh này của anh yêu vào lại ngố biết mấy.
"Cung hỉ cung hỉ a~~!!" Chính Quốc buông mấy câu chúc mừng.
"Nè sao hả , đang nghĩ gì mà mặt rầu thế, kể anh nghe coi!!"
Chậm chạp suy nghĩ vài phút , anh quyết định nói ra cho người anh trên thương trường của mình nghe.
"Cảm giác khi thích một người là như thế nào vậy!??" Anh thở dài.
Quả thật đúng như anh tưởng tượng , Kim Nam Tuấn mắt chữ O mồm chữ A nhìn anh.
"Chú biết yêu hồi nào đấy!!"
"Thì em cũng là con người , cũng có cảm xúc chứ trời!!"
"Rồi rồi, nhưng mà chắc anh nghĩ Chí Mẫn em ấy không thích một người như em đâu em trai!!" Nam Tuấn buông một câu dõng dạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin | 𝒀𝒐𝒖 𝒂𝒏𝒅 𝒐𝒏𝒍𝒚 𝒚𝒐𝒖!
FanficĐiền Chính Quốc × Phác Chí Mẫn Author: Ngọc Thể loại: Tình Yêu , boy love. Vui lòng không chuyển ver hay đem đi nơi khác mà chưa có sự cho phép của Au.