1.

138 5 0
                                    

"Cậu Phác!! Mời cậu vào!!"

Phác Chí Mẫn - 23 tuổi , cậu vừa tốt nghiệp đại học được một năm , sau khoảng thời gian dài ở nhà , hôm nay cậu có mặt ở tập đoàn Điền Hạo . Chí Mẫn là thủ khoa của ngành Quản Trị Kinh Doanh cho nên hồ sơ làm việc của cậu khá là nổi bật trong đống hồ sơ ứng tuyển đó. Tuy vậy , Chí Mẫn cũng rất hồi hộp ngồi đợi. Sau khi được Trưởng ban nhân sự gọi vào , qua mười lăm phút phỏng vấn , cậu đã được chọn vào vị trí Trợ Lý của chủ tịch Điền.

Lại nói tới chủ tịch Điền. Ai nghe tới tên anh ta đều có thái độ nể phục. Bởi vì một chàng trai chỉ mới có tuổi đời 24 năm mà đã có thể vững bước ngồi vào chiếc ghế chủ tịch của một tập đoàn lớn.

Anh ta chính là Điền Chính Quốc. Anh là con trai út của Điền Chính Hạo , từ nhỏ anh đã có khả năng hiểu biết hơn người cho nên Điền Lão đã cho anh lên vị trí này. Quả thật anh không làm mọi người thất vọng. Nhưng tính cách của anh so với người 24 tuổi thì cũng quá khác biệt đi. Anh rất là kiệm lời , tính cách cũng khó gần hơn so với người khác , không nói quá khi chỉ trong vòng một năm trở lại đây , đã có gần năm người đã xin từ chức trợ lý này vì không chịu được bầu không khí lãnh đạm khi làm việc chung phòng với anh.

Con trai cả của Điền Lão - Điền Chính Quân , anh cũng không hề thua kém em trai của mình , nhưng mà từ nhỏ , đam mê của anh chính là mở một quán coffe sách nho nhỏ để có thể vừa bán coffe phục vụ mọi người , vừa có thể viết lách thỏa đam mê. Điền Lão ấy vậy mà không hề phản đối , suy nghĩ của ông rất thoáng , con cái thích muốn cái gì , ông đều sẽ thuận theo , miễn là bọn chúng hạnh phúc.

Quay trở lại với Chí Mẫn , nhân viên đã đưa cậu lên đến phòng chủ tịch , giới thiệu sơ lược cho cậu từng vị trí , cũng như nói qua sở thích thói quen dùng trà của anh. Trong căn phòng lớn với tông màu chủ đạo là nâu trắng này , bàn làm việc của cậu được đặt gần với cửa kính lớn. Lại rất phù hợp với tính cách cậu , nhẹ nhàng dễ chịu. Lúc này anh không có mặt ở phòng làm việc vì đang bận họp với các đối tác ở hội trường.

Cậu từ tốn nhẹ nhàng đi xung quanh phòng , nhìn ngắm những đồ vật được trưng bày ở đây , rất đẹp , rất sang trọng. Theo như lời của nhân viên lúc nãy , cậu đi pha cho chủ tịch Điền một ly trà nóng với 1/3 viên đường , đặt tách trà lên bàn của anh. Cậu quay về bàn của mình sắp xếp lại tài liệu mà nhân viên lúc nãy đã đưa cho cậu.

Được một lúc sau , anh quay trở về phòng làm việc của mình. Mở cửa bước vào anh thấy một cái đầu nâu nâu cũng với thân ảnh nhỏ nhắn đang cuối đầu ghi ghi chép chép. Có thể do quá chăm chú mà cậu không biết rằng anh đã trở về phòng và còn đang chăm chú nhìn mình.

"Cậu là trợ lý mới của tôi sao!!"

Hắng giọng hỏi một câu rồi quay trở về bàn làm việc ngồi. Cậu giật mình với giọng nói của anh , nhanh chóng đứng dậy , ngẩng đầu lên nhìn anh , cậu cảm thấy khá bất ngờ vì chủ tịch này của cậu trông rất trẻ , lại còn rất đẹp trai.

"Vâng....Chào chủ tịch.."

Anh gật đầu , mắt vẫn nhìn vào màn hình vi tính đầy chữ .

Kookmin | 𝒀𝒐𝒖 𝒂𝒏𝒅 𝒐𝒏𝒍𝒚 𝒚𝒐𝒖!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ