Tập 29 Hãy Cho Anh Cơ Hội (6)

16 3 0
                                    

Truyện All Hoành "Tù Nhân Của Tổng Tài "

Chị Như Vy tại sao lại không thể đưa em ấy trở về? Em bây giờ, ngay cả anh Khải và anh Nguyên cũng muốn Văn nhi bên cạnh. Em xin chị Như Vy, làm ơn hãy đưa Văn nhi trở về.

Như Vy cô cảm nhận được tình yêu của Thiên Tỉ và cả hai người em rễ còn lại, lớn biết chừng nào. Hai hàng nước mắt của Thiên Tỉ rơi xuống, anh đã thật sự hối hận khi đã đánh mất hạnh phúc đó.

Thiên Tỉ à, em thật sự đã hối hận rồi phải không?
(Như Vy nhìn Thiên Tỉ hỏi)

Dạ phải, em thật sự đã hối hận. Xin chị hãy đưa Văn nhi trở về với ba người tụi em. Tụi em, cần em ấy. Ư.

Tiểu Thiên em còn mệt, hãy nằm xuống nghỉ ngơi đi.
(Như Vy đỡ Thiên Tỉ nằm xuống)

Chị à, hãy hứa với em khi em khỏe lại chị hãy đưa em và hai anh trai em đi gặp Vũ Văn được không chị?
(Thiên Tỉ yếu ớt nắm tay Như Vy hỏi)

Chị hứa với em, em hãy nghỉ ngơi đi.

Lúc này tại phòng bệnh của Khải và Nguyên, Hạo Phong nhìn hai anh nói.

Này hai cậu, đợi khi Hoành khỏe hẳn tôi và Hoành nhi sẽ về chung một nhà. Ba anh em cậu đã từng làm tổn thương Hoành nhi, thì tôi khuyên ba người đừng làm tổn thương Vũ Văn em trai của Hoành nhi. Khi Vũ Văn trở về, hãy yêu thương và bù đắp cho em ấy.

Hạo Phong, tôi và Vương Nguyên và cả Thiên Tỉ đã từng làm tổn thương Hoành nhi. Nhưng sẽ không lặp lại chuyện đó nữa, khi đưa được Vũ Văn trở về ba chúng tôi sẽ bù đắp cho em ấy.
(Khải nhìn Hạo Phong nói)

Chúng tôi hứa là sẽ bù đắp cho Văn nhi, cậu yên tâm đi.
(Vương Nguyên mỉm cười nói)

Hảo, chúc ba cậu thành công giờ hai cậu nghỉ ngơi đi. Tôi về phòng với Hoành nhi, để anh đưa em về phòng nhé Hoành nhi.

Dạ, hai anh nghỉ ngơi đi. Ba anh hứa, thì hãy giữ lời.

Khi nói xong, Hạo Phong đưa Hoành trở về phòng.

Thời gian trôi qua, Mỹ Linh đã cùng Mỹ Ngọc đã trở về bên Pháp để lo công việc. Còn Hoành đã bình phục hoàn toàn nên được Hạo Phong đưa về biệt thự riêng của anh để chăm sóc. Còn ba anh nhờ điều trị kĩ, nên đã bình phục. Đã đến lúc, cả ba đến Hàng Gia để đưa Văn nhi trở về.

Lúc này bên ngoài biệt thự Vương Gia, Như Vy và vợ cô đang đợi ba anh thì ba anh từ trong biệt thự bước ra. Như Vy nhìn cả ba nói.

Ba em một khi đã đưa được Vũ Văn em trai của chị trở về, thì hãy giữ lời hứa của các em yêu thương và bù đắp cho em ấy.

Dạ vâng, ba tụi em biết rồi.
(Cả ba anh đồng thanh nói)

Được rồi lên xe, xuất phát đến Hàng Gia thôi.

Cả năm người lên xe, đến Hàng Gia để đưa Vũ Văn trở về.

Tại Hàng Gia, king Kong king kong.

Quản gia, ai đến kìa ra mở cửa đi.
(Mỹ Hoa nói)

Mễ Như nhìn ra, thì thấy Như Vy có cả ba anh cô biết mục đích của Như Vy và ba anh là gì cô đi ra.

Rốt cuộc ba anh có đưa được Vũ Văn trở về không? Còn hai tập nữa là kết thúc, mọi người nhớ đón xem nha.

Hết tập 29, có gì sai xót mọi người góp ý giúp mình nha. Cảm ơn mọi người nhiều, chúc mọi người buổi trưa vui vẻ.

À cho mình giải thích một chút, mình cho Hoành cặp với Hạo Phong. Là vì những tập đầu mình làm là ngược Hoành lắm, mình không muốn Hoành chịu tổn thương một lần nữa tội Hoành lắm. Nên mình sẽ cho Vũ Văn cặp với ba anh, đây là một tình tiết mới mình làm mình biết. Những gì nhân vật Hoành đã chịu tổn thương, thì mình sẽ không để xảy ra một lần nữa. Chỉ muốn nhân vật Hoành, sẽ được hạnh phúc. Đây là lời giải thích của mình, mọi người xem thì sẽ rõ hơn. Dù sao, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và buổi chiều vui vẻ.

TongAnhi0403 Bangausieubu6208,user76502599,Xuannhi1002vs715

Tù nhân của tổng tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ