Tập 8 Hận thù phần 4

37 5 0
                                    

Truyện All Hoành tù nhân của tổng tài

Tập 8 Hận thù phần 4
Hạo Phong ra ngoài phòng bệnh, anh gọi điện cho một người. Người này, không ai khác là Hạo Tường.
- Alo Tường nhi, ca có thể nhờ em một việc được không.
- Ca cứ nói, nếu giúp được em sẽ giúp.
- Em có thể mang những nguyên liệu, về phòng thí nghiệm để ca chế thuốc giải.
- Hảo, mai em và vợ em về nước. Sẵn mang những nguyên liệu về cho ca.
- Cảm ơn em, Tường nhi.

Giới thiệu sơ lược về Hạo Tường và Tuấn Lâm
Hàng Hạo Tường em trai ruộc của Hạo Phong, là một hacker giỏi. Boss của bang Black cat.
Hạ Tuấn Lâm thiếu gia của tập đoàn Hạ thị, tính tình hòa đồng vui vẻ nhưng đôi lúc cũng lạnh lùng. Cũng là một hacker giỏi, vợ của Hạo Tường.
Gọi điện cho Hạo Tường xong, anh trở về Lưu thị. Anh bây giờ, chỉ muống bảo vệ cho Hoành thôi. Anh nhất định, đòi lại công bằng cho Hoành. Bỗng điện thoại của anh reo, anh liền nghe máy.
- Alo, tôi nghe đây.
- Em là Hạo Phong, xin tự giới thiệu tỷ là Như Vy tỷ của Hoành. Tỷ nhờ em một việc được không?
- Dạ được ạ, tỷ cứ nói.
- Em hãy làm cho công ty Dương Thị phá sản, bắt chủ tịch Dương Kiến Hoa về bang Black Gragon.

- Dạ vâng, em biết rồi thưa tỷ. Hừ Dương Kiến Hoa, đến lúc ông phải trả giá cho tội lỗi của ông rồi. Dám giết chết tỷ ruột của tôi, ông phải trả giá.
Quay về quá khứ, lúc đó Hạo Phong, Mỹ Mỹ và Hạo Tường đang đi qua đường để mua đồ. Thì xe của Dương Kiên Hoa đang chạy, nhưng không thắng gắp, vì bảo vệ cho Hạo Phong và Hạo Tường Mỹ Mỹ bị tai nạn. Nhưng ông ta, không biết hối hận, mà lái xe chạy đi mất. Mỹ Mỹ, bị thương nặng đưa đến bệnh viện nhưng không cứu được mà qua đời. Hạo Phong và Hạo Tường, khóc rất nhiều hai anh em họ đã mồ côi mẹ sống cùng ba. Ông ta là một người đàn ông, vô tâm lạnh lùng chẳng quan tâm đến Hạo Phong và Hạo Tường.
Trở lại hiện tại, hai hàng nước mắt anh rơi xuống. Anh thật sự rất nhớ mama, tỷ của anh. Anh bắt đầu vào nhiệm vụ, mà Vy tỷ giao cho anh. Anh đã thu mua hết cổ phần của Dương Thị, khiến Dương Thị phá sản. Còn Kiến Hoa, anh không cần bắt về hang anh đã ra tay bắn chết ông ta. Cuối cùng, anh đã trả thù cho tỷ của mình rồi.
Ta tua qua chỗ Vũ Văn và Như Vy
Tại nhà giam Vương gia, nơi giam giữ ba anh em nhà Vương gia. Như Vy, ra lệnh cho đàn em cô tạt nước vào ba người đó. Nhưng riêng Thiên Tỉ, anh bị trúng bột kháng sinh và nước ớt, giống như anh đã từng làm với Hoành. Khiến hai con mắt của anh, đau đớn anh la lớn
- Aaaa, mắt của tôi. Anh dụi mắt của mình, nhưng càng dụi càng đau.
- Sao đau không, chỉ mới bắt đầu thôi. Cậu sẽ phải trả giá, khi dám hành hạ Hoành nhi em trai tôi. Như Vy, cô đi lại nắm tóc Thiên Tỉ dật ngược ra sau. Lấy con dao nhỏ, rạch một đường lên hai gò má của anh.
- Aaaa, hic hic xin tỷ tha mạng. Anh ngất xỉu, cô quay qua nói với Vũ Văn.
- Em trai, đến lược em tra tấn hai người còn lại.
- Dạ vâng, cậu nhếch mép nhìn Khải và Nguyên.
Hết tập 8 đón xem tập sau

Tù nhân của tổng tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ