Tập 24 Hãy cho anh một cơ hội phần 1

28 4 3
                                    

Truyện All Hoành tù nhân của tổng tài

Tập 24 Hãy cho anh một cơ hội phần 1
Arik được Mỹ Mỹ nựng má, cậu cười. Cậu bèn nói với Mỹ Mỹ.
- Chào em, anh tên Arik từ nay anh đã là thành viên của Hàng Thị rất vui được biết em, mà em dễ thương lắm đó /cậu nựng má cô/.
- Dạ em cảm ơn ca.
- À, Arik phòng em nằm kế bên phòng của Mỹ Mỹ, em lên lầu 1 quẹo phải là tới à.
- Dạ vâng /cậu cầm hành lý lên phòng/.

- Tỷ ơi, anh ấy dễ thương quá à, em chấm anh ấy rồi đó /Mỹ Mỹ cười nói/.
- Cái con bé này, lo học đi yêu với chã đương. Mai ca ca về, em biết tính tình của ca ca chứ /Kelly nói/.
- Dạ em biết, rất đáng sợ.
- Biết vậy, lo học đi. Thôi tỷ lên phòng đây, em cũng lên phòng ôn bài đi.
- Dạ vâng, em biết rồi.
Ta tua qua Lưu thị
Tại phòng Mỹ Linh và Mỹ Ngọc
Cả hai đang cãi nhau, ta nói oan gia.
- Này Mỹ Ngọc, cô ra sofa ngủ đi, tôi trên giường /Mỹ Linh nói/.
- Tôi ngủ sofa không quen, mà phòng cô có 2 giường mắt mớ gì tôi phải ngủ sofa /cô bực mình nói/.

- Tùy cô, đồ đạt trong tủ cô sắp xếp lại giúp tôi /Mỹ Linh ra lệnh Mỹ Ngọc/.
- Nè, Lưu Mỹ Linh tôi nhịn cô đủ rồi đó. Sao cái gì, cô cũng sai tôi hết vậy, sao cô không tự làm đi /Mỹ Ngọc bực mình nói/.
- Tôi thích ra lệnh đó, cô làm gì tôi. Cô nên nhớ, cô được ở chung phòng với tôi, là may mắn lắm rồi. Nên, hãy dọn dẹp giúp tôi.
- Cô...
- Tôi sao, không làm được thì cút qua phòng khác ngủ, còn nếu ở trong phòng tôi thì phải nghe lệnh của tôi. Là nô lệ, thì phải nghe lời chủ  cô biết chưa /Mỹ Linh lạnh nhạt nói/.
Mỹ Ngọc bực mình, tát Mỹ Linh một cái bốp. Cô nói với giọng như muống khóc.
- Cô câm miệng đi, tôi không phải nô lệ của cô, cô muống tôi dọn qua phòng khác ngủ, tôi dọn. Còn hơn, là ở chung phòng với một người kêu ngạo chỉ biết ra lệnh người khác như cô /cô khóc lớn và nói/.
- Vậy thì cút khỏi mắt tôi.
Mỹ Ngọc cầm đồ đạc của mình qua phòng khác, trước khi đi cô quay lại nói.
- Tính tình của cô như vậy là không được, hãy thay đổi đi /Mỹ Ngọc đi qua phòng khác/.
- Hừ, đúng là phiền phức.
Hết tập 24 đón xem tập sau

Tù nhân của tổng tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ