Truyện All Hoành tù nhân của tổng tài
Tập 16 rốt cuộc em là gì của anh phần 1
Ba anh nghe Như Vy tỷ nói như vậy, liền đồng thanh hỏi.
- Tỷ nói sao, tỷ cho Hoành nhi đến với Hạo Phong, vậy còn ba tụi em thì sao?
- Hoành nhi là vợ của ba tụi em, mà tỷ nỡ lòng nào làm như vậy. Cả ba tức giận, quát.
Như Vy nghe xong tức giận, cô quát lớn.
- Ba em im đi, vợ ư vậy lúc đầu ba em có xem Hoành nhi là vợ không. Hành hạ em ấy ra nông nổi này, mà muống em ấy trở lại sao, em ấy tha thứ cho ba em là may mắn rồi
Cả ba nghe xong, không biết nói gì. Nếu lúc đầu, không làm như vậy thì bây giờ sẽ không xảy ra cớ sự này.- Tỷ à, ba anh ấy mệt rồi. Để ba anh ấy nghỉ ngơi, tỷ và Mỹ Huyền về đi, em ở lại chăm sóc cho ba anh ấy cho. Vũ Văn nói.
Như Vy không nói gì, nắm tay Mỹ Huyền ra về. Còn Vũ Văn, đi lại mở hộp cháo múc ra chén cho cả ba anh ăn.
- Ba anh ăn đi, cháo đang nóng ăn ngon lắm.
- Cảm ơn em, Khải và Nguyên cầm lấy chén cháo ăn, khi Vũ Văn đưa tới cho Thiên thì "Xoảng". Chén cháo rơi xuống đất, vỡ ra. Anh nhìn Vũ Văn nghiến răng nói.
- Tôi không cần, tôi bây giờ chỉ cần Hoành thôi. Còn cậu, tôi không cần cậu chăm sóc đâu, cậu cút khỏi mắt tôi.- Kìa Thiên nhi, sao em lại nói như vậy với Vũ Văn, em ấy đã có công ở lại đây chăm sóc cho chúng ta, mà em lại.
- Ca im đi, cậu ấy không phải là Hoành, cậu ấy chỉ là một người thay thế cho Hoành thôi. Anh nhìn Vũ Văn, nói.
Lời nói của anh, như ngàn mũi dao nhọn đâm vào tim Vũ Văn, thay thế ư quá nhẫn tâm rồi.
- Em im đi tiểu Thiên, em có biết Vũ Văn đã cứu em không, mà em lại Nguyên quát lớn.
- Em không cần, cậu sao còn đứng đây cút khỏi mắt tôi lẹ lên.
Vũ Văn nghe xong, hai hàng nước mắt cậu rơi xuống cậu nói.
- Tôi hiểu rồi, anh chỉ xem tôi là người thay thế cho ca tôi, tôi cứu anh mà anh lại nói như thế với tôi. Thôi được rồi, tôi sẽ không xuất hiện trước mặt anh nữa, tạm biệt anh. Hai anh cũng cố gắng nghỉ ngơi đi, tạm biệt. Cậu chạy ra khỏi phòng, cậu khóc lớn chỉ có một mình cậu nghe.
- Ơ, Văn nhi à. Em quá đáng lắm rồi Thiên à, Khải và Nguyên quát lớn.
Hết tập 16 đón xem tập sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù nhân của tổng tài
RomanceTôi chỉ là tù nhân của các anh sao, các anh thật sự có yêu thương tôi không. All Hoành