Truyện All Hoành tù nhân của tổng tài
Tập 3 tù nhân phần 3
Cậu đau đớn, nằm co ro trong phòng giam. Phía dưới của cậu, tinh dịch chảy ra rất nhiều. Tại sao vậy, ba anh thật sự căm ghét cậu đến vậy sao, sao không để cậu chết luôn đi. Chứ sống như vậy, cậu đã chịu đau khổ rất nhiều rồi.
Bỗng cánh cửa nhà giam được mở ra, ba anh cùng ả bước vào. Ba anh nhìn cậu, nhếch mép cười. Thiên Tỉ nói với đàn em.
- Tạt nước, cho cậu ta tỉnh lại đi. Anh lạnh lùng, ra lệnh cho đàn em.
- Dạ vâng, đàn em lấy nước tạt vào mặt cậu. Nhưng trong nước, có bụi kháng sinh và nước ớt. Khiến mắt của cậu, đau rát,. Cậu hét lớn
- Aaaa, đau quá. Mấy người độc ác lắm, mắt...mắt tôi. Cậu lấy tay, dụi mắt.Ba anh quay sang Siêu Việt nói
- Bảo bối à, em muống xử tên tù nhân này sao nữa.
- Treo tên tù nhân này lên, ả ta ra lệnh cho đàn em các anh.
- Dạ vâng thưa phu nhân, treo Chí Hoành lên.
Sau khi đàn em treo cậu lên, ả ta kêu người truyền nước phía dưới của cậu. Khiến cậu khó chịu, sau khi truyền nước xong ả lấy một vật nhỏ bịt lỗ huyệt của cậu lại. Bụng cậu bây giờ rất đau, cậu van xin.
- Ư, tôi đau bụng quá. Làm ơn cho tôi đi vệ sinh, xin các người.
- Muống đi vệ sinh à, hảo. Người đâu, cho tên tù nhân đó đi vệ sinh.
Đàn em của ba anh đi lại, đấm vào bụng cậu. Khiến cậu la lên, ả rúc nút trong lỗ huyệt của cậu ra. Khiến nước trong lỗ huyệt chảy ra, khiến ả và ba anh rất thõa mãn.- Đúng là kinh tởm, ba anh nhìn cậu nói. Thôi trễ giờ rồi chúng ta đi thôi bảo bối.
- Dạ vâng ạ, cô ta nhìn Hoành nhếch mép. Làm nhục cậu ta đi, cô ra lệnh cho đàn em. Bỏ đi cùng các anh.
Sau khi ba anh cùng ả bỏ đi, đàn em tháo dây. Cậu vì đau đớn, mà nằm xuống. Một người trong số đàn em nói.
- Đại ca à, cậu ta nhìn ngon đấy. Hay hôm nay, cứ làm giống hôm qua.
- Hảo, từng người thôi. Tên đại ca nói.
Từng người bước đến chỗ cậu, đặt cậu nằm thẳng ra. Lấy dây trói tay, trói chân cậu lại. Sau khi trói xong, tên đại ca cùng đàn em thay phiên nhau làm nhục cậu.
- Lấy cho tao cái trứng rung, tên đại ca ra lệnh.
- Dạ đây thưa đại ca.
Tên đại ca, đặt trứng rung vào lỗ huyệt của cậu. Hắn nhấn nút, khiến trứng rung chuyển động bên trong. Cậu khó chịu, cứ lăn qua lăn lại. Hai con mắt của cậu, càng đau nhiều hơn. Nhưng bọn họ không tha cho cậu, bọn họ thay phiên nhau đưa cái thứ to lớn vào bên trong cậu khiến cậu đau đớn.
- Um...ư...um...ân...tiếng rên của cậu ngày càng một to. Cậu bị hành hạ, đến kiệt sức mà ngất đi.
Tên đại ca, thấy cậu ngất thì kêu dừng lại. Ra lệnh cho lũ đàn em tắm rửa sạch sẽ cho cậu. Và dọn dẹp. Sau khi được tắm xong, cậu bị bọn đàn em xích lại, họ bỏ đi. Cậu mệt mỏi, mà ngủ thiếp đi, cậu nghĩ "Đến khi nào, ba anh mới buôn tha cho cậu".
Hết tập 3 đón xem tập sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù nhân của tổng tài
RomansaTôi chỉ là tù nhân của các anh sao, các anh thật sự có yêu thương tôi không. All Hoành