Tập 7 Hận thù phần 3

39 5 0
                                    

Truyện All Hoành tù nhân của tổng tài

Tập 7 Hận thù phần 3
Hoành nghe Trình Hâm hỏi, nhưng cậu lại không nói được. Cậu liền mò lấy bàn tay của Trình Hâm, lấy ngón tay viết "tôi không thấy gì hết, tôi bị mù rồi". Trình Hâm đọc xong, cậu khóc lớn. Hoành khi nghe tiếng khóc của Trình, cậu viết.
- Tại sao cậu khóc, rốt cuộc cậu là ai?.
Trình Hâm nghe vậy hốt hoảng, tại sao anh trai cậu lại không nhớ ra cậu là ai. Cậu liền nói.
- Em là em trai của ca, hic hic ca ơi sao ca lại ra nông nổi này?

- Em trai của tôi, tại sao tôi lại không nhớ gì hết. Xung quanh tôi toàn là bóng tối. Aaaa đầu lắc tôi, Hoành ôm đàu, lắc qua lắc lại, Cậu ngất xỉu.
Trình Hâm hốt hoảng, liền gọi bác sĩ. Bác sĩ chạy vào khám cho Hoành, Trình Hâm liền hỏi.
- Ca của tôi, rốt cuộc là bị sao vậy bác sĩ?
Bác sĩ thở dài, thật ra Na Na đã dặn ông không được nói cho Trình biết. Nhưng ông không thể dấu mãi được, phải nói thôi.
- Ca của cậu, mắt bị tổn thương rất nặng. Miệng không thể nói được, còn một điều nữa cậu ấy bị mất trí nhớ tạm thời.
Trình Hâm nghe bác sĩ nói xong liền tức giận quát.
- Tại sao lúc đó ông không nói với tôi, tại sao ông lại dấu hả.

- Tôi xin lỗi cậu, bởi vì chị của cậu Na Na không cho tôi nói.
Trình Hâm đã hiểu, liền nói bác sĩ trở lại làm việc. Cậu nhìn ca mình như vậy, mà đau lòng. Bỗng cánh cửa phòng bệnh mở, Na Na cùng một người bước vào. Na Na thấy Trình khóc, liền hỏi.
- Hâm nhi, tại sao em khóc?
Trình Hâm quay lại thì thấy tỷ mình, cậu liền nói.
- Tại sao tỷ lại dấu em hả, Hoành ca cũng là ca của em. Nhìn ca ấy, chịu đau đớn và tổn thương em thật sự rất đau tỷ có biết không hả, cậu quát.
Na Na nhìn Hoành, cô khóc lớn. Đứa em trai hồn nhiên, luôn cười, bây giờ lại ra nông nổi này. Cô ôm Trình khóc lớn, cô liền nói.
- Tỷ xin lỗi em, tỷ đã dấu em chuyện này. Cô vừa khóc vừa nói.
- Hic hic, Hoành ca của em. Cậu khóc lớn.
Lúc này người đứng bên cạnh Na Na, đã nghe hết anh liền hỏi Na Na.
- Na tỷ à, người nằm đó là em trai tỷ sao? Tại sao em ấy lại ra nông nổi này?
Trình Hâm nhìn người đó, cậu liền nhận ra. Cậu nói.
- Phong ca, anh về nước hồi nào vậy? Phải người nằm đó là ca của em, ca ấy ra nông nổi này là do 3 tên khốn nhà Vương gia và ả Dương Siêu Việt gây ra. Cậu tức giận nói.
- Ca mới về, cùng đến bệnh viện với tỷ của em. Ca không ngờ ba người họ ác độc như vậy. Tỷ à, thuốc giải em sẽ chế ra thuốc giải cưu Hoành. Còn trí nhớ, của em ấy phụ thuộc vào Hâm nhi và tỷ.
- Hảo, em hãy đi chế thuốc giải đi. Tỷ cầu mong, Hoành nhi sẽ khỏe lại.
Giới thiệu sơ lược về Hàng Hạo Phong (do Thiên Tỉ thủ vai).Anh là một thiếu gia của tập đoàn Hàng Thị  Vì do không chịu đựng nổi cái tính của ba của anh, anh rời khỏi Hàng Thị. Anh sống một cuộc sống tự lập, bỗng một ngày anh bị cướp. Hên là nhờ có Na Na, Trình Hâm nên anh không sao. Từ đó anh luôn đi theo Na Na, Trình Hâm  trở thành một người bảo vệ của Na Na và Trình Hâm.
À trong truyện All Hoành, Thiên Tỉ đóng hai vai nhưng không phải sinh đôi nhé.
Hết tập 7 đón xem tập sau.

Tù nhân của tổng tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ