Phi Nhung trợn tròn mắt nhìn Mạnh Quỳnh đang cưỡng hôn mình, cô cố gắng giãy giụa để thoát khỏi anh nhưng hai tay lại bị anh siết chặt lấy khiến cô không thể làm gì được
Mạnh Quỳnh càng lúc càng bị mất kiểm soát, anh không còn hôn một cách bình thường nữa mà đưa lưỡi vào càn quét khoang miệng cô
Âm thanh mút lưỡi cứ vang lên liên tục, Phi Nhung nhắm chặt mắt lại tỏ vẻ khó chịu, cô không thể thở được, cô sắp chết ngạt tới nơi rồi.
"Ưm... Ha..."
Sau một hồi điên cuồng, Mạnh Quỳnh cuối cùng cũng chịu buông cô ra. Phi Nhung tức giận vung tay tát thẳng vào mặt anh
Bốp!
"Đồ điên."
Cô căm phẫn nhìn anh, cố gắng dùng tay lau sạch sẽ đôi môi vừa bị anh chiếm lấy.
Mạnh Quỳnh quay mặt sang một bên vì cái tát của Phi Nhung, anh đưa tay ôm má rồi quay lại nhìn cô. Thấy cô đang lau miệng liền tỏ ý không vui.
"Em đánh anh thêm một cái nữa đi."
"Cái gì?"
Anh tự dưng muốn cô đánh anh, đúng là bị điên thật rồi.
"Anh bảo em đánh anh đi, không nghe thấy gì sao?"
Bốp!
Mạnh Quỳnh gắt lên với Phi Nhung vì thế cô lại tiếp tục thẳng tay tát vào bên má còn lại của anh.
Sau hai cái tát, hai bên má của anh đã ửng đỏ, chứng tỏ cô ra tay không hề nhẹ nhàng
Cô không biết anh đang nghĩ gì nhưng nhìn sắc mặt của anh dường như không ổn. Cô định cúi xuống nhìn thử thì đột nhiên bị Mạnh Quỳnh đè xuống giường lần nữa.
"Á... Nguyễn Mạnh Quỳnh, buông tôi ra."
"Em đánh anh hai lần vậy anh cũng phải hôn em hai lần."
Dứt lời Mạnh Quỳnh lại tiếp tục cúi xuống hôn ngấu nghiến đôi môi của cô. Cô giơ tay đấm mạnh vào người anh nhưng càng đánh miệng anh càng siết chặt lấy khiến cô bức thở.
"Ưm... Ư..."
Phi Nhung khó chịu nhăn mặt lại, cô không thể tiếp nhận được nụ hôn điên loạn của anh. Đấm không được cô bèn chuyển sang cào cấu nhưng Mạnh Quỳnh lại chẳng hề cảm thấy đau dù chỉ là một chút.
Mạnh Quỳnh càng lúc càng được đà lấn tới, anh thẳng tay kéo cổ áo của cô xuống tận khuỷu tay, để lộ một phần ngực lấp ló đằng sau lớp áo lót
Anh chuyển dần nụ hôn xuống bên dưới, dù đã sinh con nhưng thân hình của Phi Nhung vẫn như xưa, không những thế ngực cô còn có phần đầy đặn hơn.
Cô nghĩ lại cái đêm bốn năm trước, anh về nhà trong bộ dạng say xỉn nên đã cưỡng bức cô
Mặc dù là cưỡng bức nhưng lúc đó tâm cô lại không muốn đẩy anh ra. Bây giờ thì khác, cô không muốn chuyện đó xảy ra lần nữa, cô không muốn.
"Nguyễn Mạnh Quỳnh, tôi hận anh..."
Mạnh Quỳnh nghe thấy giọng nói đầy phẫn uất của cô bèn dừng hành động quấy rối lại. Anh ngẩng mặt nhìn cô, Phi Nhung đang khóc, cô đang khóc vì sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Si Tình Vợ Cũ
DiversosTác Giả: Huyền Yizi Thể Loại: Ngôn Tình Trạng Thái: Đã Hoàn! Giới Thiệu: Một năm trôi qua, cuộc liên hôn vô nghĩa ngày cuối cùng cũng chấm dứt. Mọi thứ lợi ích, ràng buộc, một tờ đơn ly hôn có thể cắt đứt hết thảy Phi Nhung cứ nghĩ rằng mình được gi...