Chương 56: Hâm Nóng Tình Cảm Vợ Chồng

1K 48 3
                                    

Trên đường đi đến sân bay, Mạnh Quỳnh có vô tình nhìn thấy một người đàn ông để lại cho anh một ấn tượng đặc biệt đó chính là đôi mắt. Người đàn ông đó đội mũ đen, đeo khẩu trang và chỉ để lộ mỗi đôi mắt, tuy không rõ mặt nhưng anh có cảm giác đã thấy người này ở đâu rồi thì phải nhưng anh không thể nhớ ra.

Việc anh thấy tên đó quen thuộc cũng phải thôi vì đó là người đã lái xe đâm vào anh rồi bỏ trốn mà.

Người đàn ông đó đã tiêu hết tiền mà Nguyễn Trí Thành đưa rồi nên mới quay về đây để đòi thêm. Hắn ta vừa đi trên đường vừa gọi điện cho Nguyễn Trí Thành. Sau đó hắn dừng chân ở một quán nước gần đây rồi ngồi trong đó nói chuyện điện thoại với ông ta

Lúc này, Nguyễn Trí Thành đang ở văn phòng của mình, ông ta nhận được cuộc gọi từ số máy của tên này liền tỏ ra kinh ngạc. Biết hắn gọi là có chuyện chẳng lành nhưng nếu không nghe thì sẽ chọc giận hắn, vì thế Nguyễn Trí Thành đành phải nghe máy.

"Alo?"

[Chào tổng giám đốc, tôi là Nhiếp Đạt đây.]

Nguyễn Trí Thành lạnh lùng nói vào điện thoại, bàn tay phẫn nộ siết chặt lấy điện thoại.

"Không cần phải nói, tôi biết cậu là ai rồi, gọi cho tôi có chuyện gì?"

Ở đầu dây bên kia, người đàn ông có tên là Nhiếp Đạt đó liền mỉm cười gian xảo gác chân lên bàn, hắn mở đoạn ghi âm mình đã thu lại vào ngày hôm đó lên để Nguyễn Trí Thành nghe được.

/Nguyễn Trí Thành: Tôi muốn nhờ cậu trừ khử một người, cậu có thể làm không?

Nhiếp Đạt: Cho tôi biết mục tiêu và ra giá đi, nếu tôi thấy ổn thì tôi sẽ nhận.

Nguyễn Trí Thành: Mục tiêu là Nguyễn Mạnh Quỳnh của tập đoàn NQ, giá cả thì tùy cậu quyết định nhưng tôi muốn nó vĩnh viễn biến mất.

Nhiếp Đạt: Thế ông muốn tôi giết Nguyễn Mạnh Quỳnh sao?

Nguyễn Trí Thành: Nghe còn không hiểu à? Bao giờ có một mình nó thì hãy ra tay, đừng để người khác bị liên lụy. Xong việc, đến địa chỉ này tìm tôi, tôi sẽ gửi tiền cho cậu./

Đoạn ghi âm kết thúc, đầu dây bên kia bỗng truyền đến một giọng nói cực kỳ phẫn nộ như muốn hét nổ màng nhĩ của Nhiếp Đạt.

[Tên khốn kiếp! Cậu dám dùng đoạn ghi âm đó để đe dọa tôi sao?]

Nhiếp Đạt há miệng cười sau đó cất chiếc điện thoại có đoạn ghi âm đó đi, hắn coi chiếc điện thoại là báu vật, là công cụ kiếm tiền của mình vì thế không thể để mất được.

"Tổng giám đốc, tôi tiêu hết tiền ông đưa rồi, tại ông đưa tôi ít quá đấy. Tôi nghe nói dạo này NQ làm ăn phát đạt, mau đưa tôi thêm ít tiền đi."

Nguyễn Trí Thành không chịu được nữa đành đứng phắt dậy, ông ta đập tay xuống mặt bàn rồi nói vọng vào điện thoại.

[Tôi không phải cái máy in tiền của cậu nghe rõ chưa? Tiêu hết tiền rồi thì tự đi kiếm tiền mà tiêu, đừng có gọi cho tôi nữa.]

"Ahaha, Nguyễn Trí Thành đó là ông nói đấy nhé! Vậy tôi sẽ đi đầu thú rồi đưa đoạn ghi âm cho cảnh sát. Dù gì vào tù cũng được nhà nước nuôi mà, tôi ngồi vài năm ra là xong nhưng còn ông chắc là sụp đổ toàn bộ sự nghiệp ấy nhỉ?"

Si Tình Vợ CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ