Quý Vân Tiêu xinh đẹp minh diễm, mới có thể trác tuyệt, bị rất nhiều người yêu thích khuynh mộ, là hoàn toàn xứng đáng nhân sinh người thắng, mạc danh xuyên thư sau, nàng lại thành vạn người chán ghét làm tinh nữ xứng.
Mới vừa xuyên qua tới thời điểm, Quý Vân Tiêu thân phận vẫn là nữ chủ trên danh nghĩa thê tử, nhưng Quý Vân Tiêu không nghĩ cuốn vào đến cẩu huyết câu chuyện tình yêu, chỉ nghĩ mau chóng tự do, liền nghĩ hảo giấy thỏa thuận ly hôn, ước tới vị kia nữ chủ Lâm Thiên Vi.
Mỹ nhân nữ chủ năm nay bất quá 25 tuổi, một bộ váy đỏ bao vây lấy mạn diệu thân hình, khuôn mặt lạnh lẽo, ngũ quan tinh xảo, đuôi mắt chỗ kia viên lệ chí phá lệ vũ mị mất hồn.
Quý Vân Tiêu xem đến tâm thần rung động.
Quý Vân Tiêu đổi ý.
……Quý Vân Tiêu không nghĩ ly hôn.
Bởi vì nàng nhận ra tới, thế giới này nữ chủ Lâm Thiên Vi, chính là nàng nhớ mãi không quên bạch nguyệt quang mối tình đầu.Nàng dùng hết thủ đoạn, tưởng lưu lại Lâm Thiên Vi, tưởng kéo dài đoạn hôn nhân này, kết quả ở dây dưa lúc sau, kia giống như cao lãnh chi hoa giống nhau mỹ nhân vẫn là khoác quần áo đứng dậy, đưa lưng về phía nàng lạnh lùng nói: “Chúng ta ly hôn đi.”
Quý Vân Tiêu đau lòng đến khó có thể tự ức, lại nhắm mắt, khắc chế nói: “Hảo.”
Các nàng ly hôn.Cục Dân Chính cửa, Lâm Thiên Vi không chút nào lưu luyến mà xoay người, không lại xem Quý Vân Tiêu liếc mắt một cái, quyết tuyệt đến phảng phất từ đây sẽ không lây dính bất luận cái gì Quý Vân Tiêu tương quan.
Tất cả mọi người cho rằng các nàng chuyện xưa dừng ở đây, nhưng không người biết hiểu, liền ở cùng ngày đêm khuya, kia uống say đại mỹ nhân dỡ xuống cả người lạnh băng, bổ nhào vào Quý Vân Tiêu trong lòng ngực mặt.
Lâm Thiên Vi khóc đến nghẹn ngào, ngưỡng xinh đẹp lại yếu ớt gương mặt, đáng thương hề hề hỏi: “Lão bà, ngươi vì cái gì không hôn ta?”
Nàng chảy nước mắt làm nũng: “Lão bà, ngươi thân thân ta nha.”Một câu tóm tắt: Xuyên đến mối tình đầu nơi thế giới
Lập ý: Nỗ lực giao tranh, tích cực đối mặt sinh hoạt
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi Thạch
RomansaTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ tra vợ trước Tác giả: Cửu Mộ Phi Thạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1914 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9875 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4127 Văn chương tích phân: 176,117,728 Thể loại tru...