Chương 31Quý Vân Tiêu đã sớm mơ ước quá vô số lần.
Ở sau giờ ngọ ở trong mộng, ở sở hữu gặp qua Lâm Thiên Vi sáng sớm cùng chạng vạng, nàng đều sinh ra quá hạ lưu ý niệm.
Bởi vì nàng tiểu thanh mai thật sự là quá xinh đẹp.
Xinh đẹp dẫn người mơ màng.
Quý Vân Tiêu tưởng nàng không cười khi thanh lãnh tuyệt tục tự phụ bộ dáng tưởng nàng mĩ mục lưu phán khi hiển lộ ra vô biên diễm quang.
Quý Vân Tiêu còn tưởng kia đóa lãnh diễm cao quý màu trắng hoa hồng chỉ vì nàng một người khuynh tình nở rộ.
Trong đầu có quá nhiều khỉ niệm vô pháp tố chi với khẩu, nhưng ngày thường Quý Vân Tiêu đều kiệt lực che giấu không dám tiết lộ mảy may.
Nàng quá sợ dọa đến Lâm Thiên Vi.
Thẳng đến hôm nay thẳng đến lúc này đây, Lâm Thiên Vi thiên chân lại hoảng loạn hỏi nàng: “Có thể giúp giúp ta sao?”
Quý Vân Tiêu bỗng nhiên liền cảm thấy chính mình tàng không được.
Lâm Thiên Vi còn nói “Bằng không liền thôi bỏ đi” nhưng Quý Vân Tiêu như thế nào có thể làm chuyện này cứ như vậy tính?
Nàng yết hầu chỗ lăn lăn, đem mỗi cái âm tiết đều cắn phá lệ ôn nhu lại mang theo không được xía vào ý vị: “Không thể tính.”
Dựa vào cái gì liền tính?
Không phải Lâm Thiên Vi trước tới trêu chọc nàng sao?
Mà kỳ thật Lâm Thiên Vi đã bắt đầu hối hận.
Quý Vân Tiêu ánh mắt quá mức cực nóng, năng nàng không dám nhìn thẳng, liền ngực đều như là có một đoàn hỏa ở thiêu đốt.
Lâm Thiên Vi luống cuống, Lâm Thiên Vi muốn chạy trốn, nàng quay đầu đi tránh né kia ánh mắt bắt đầu ra vẻ trấn định: “Vừa rồi, ta, ta kỳ thật là lừa gạt ngươi, trên cổ tay về điểm này tiểu thương đã sớm hảo a ta, ta bất quá là đậu đậu ngươi……”
Quý Vân Tiêu dương hạ đuôi lông mày: “Đậu đậu ta?”
“Đối…… Chính là đậu đậu ngươi,” Lâm Thiên Vi làm đủ trong lòng xây dựng giương mắt nhìn về phía Quý Vân Tiêu lạnh lùng nói: “Ta sao có thể thật sự muốn ngươi hỗ trợ cởi quần áo?”
Nàng muốn dùng khí thế áp chế Quý Vân Tiêu nhưng cố tình chính mình kia như lông quạ giống nhau lông mi ở lung tung rung động ánh mắt cũng liễm diễm như nước dẫn tới cả người đều mềm mại xuống dưới căn bản không hề khí tràng đáng nói.
Quý Vân Tiêu gợi lên môi ý cười nhộn nhạo: “Chính là ta thật sự.”
Lâm Thiên Vi hung nàng: “Ngươi không được thật sự.”
Dĩ vãng nàng phát giận, tổng có thể sợ tới mức không ít người nơm nớp lo sợ, chính là tới rồi Quý Vân Tiêu trước mặt, quá khứ kinh nghiệm liền tất cả đều không dùng được.
Lâm Thiên Vi phát hiện chính mình căn bản là làm không được giống kinh sợ người khác giống nhau kinh sợ Quý Vân Tiêu.
Nàng làm không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi Thạch
RomansaTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ tra vợ trước Tác giả: Cửu Mộ Phi Thạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1914 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9875 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4127 Văn chương tích phân: 176,117,728 Thể loại tru...