41-50

4K 63 16
                                    

Chương 41

Quý Vân Tiêu biết chính mình đem người chọc giận vội vàng nói: “Xinh đẹp lại đáng yêu Lâm Thiên Vi tiểu thư, xin hỏi ta có cái này vinh hạnh cùng ngươi cộng tiến cơm trưa sao?”

Lâm Thiên Vi còn không có từ vừa rồi cảm xúc hòa hoãn lại đây, liền lạnh lùng nói: “Ngươi không có.”

Quý Vân Tiêu hống nàng: “Cấp một cơ hội đi cầu ngươi.”

Lâm Thiên Vi hừ nhẹ: “Ta suy xét một chút.”

Quý Vân Tiêu minh bạch miệng nàng ngạnh mềm lòng nói như vậy chính là đồng ý, vì thế lại ôn thanh nói: “Ta đây đi trước đính nhà ăn?”

“Tùy ngươi.” Lâm Thiên Vi lược hạ lời nói về sau liền cắt đứt điện thoại.

Nàng đem trên tay công tác kết thúc sau đó gọi tới ngày thường áo trong phẩm không tồi vài vị bí thư biểu tình nhàn nhạt: “Chậm trễ các ngươi một ít thời gian.”

Các bí thư vội nói Lâm tổng có sự ngài cứ việc phân phó.

Lâm Thiên Vi biểu tình nghiêm túc, phảng phất muốn chạy tới một hồi quan trọng đàm phán nhưng ngay sau đó, nàng liền lấy ra hai điều lễ phục giơ lên hỏi: “Hẹn hò nói xuyên cái nào tương đối hảo?”

Các bí thư đều có chút kinh ngạc.

Này thật sự quá không giống bình thường.

Lâm Thiên Vi tham dự quá các loại tiệc rượu cùng tiệc tối, cũng tham gia quá loại nhỏ tụ hội, khi đó nàng chưa bao giờ sẽ như vậy so đo ăn mặc, càng sẽ không lộ ra như vậy thần thái.

Một cái bí thư nói: “Lâm tổng ngài thiên sinh lệ chất, mặc kệ xuyên nào điều đều đẹp.”

Lâm Thiên Vi mặt vô biểu tình: “Ta không muốn nghe loại này lời nói nhanh lên tuyển.”

Một cái khác bí thư châm chước qua đi cấp ra kiến nghị: “Ta cảm thấy này đai đeo nhung tơ váy tương đối hảo, màu rượu đỏ hiện bạch lại đề lượng, cắt may cũng thực có thể đột hiện đường cong cảm xẻ tà thiết kế mang theo tiểu tâm cơ, đi lại lên tuyệt đối sẽ mê người lại dụ hoặc ngài mặc vào nhất định phong tình vạn chủng.”

Lâm Thiên Vi cầm cái kia rượu hồng đai đeo nhung tơ váy đi trước gương so đo có chút vừa lòng lại có chút do dự nàng nghĩ nghĩ lựa chọn nói ra chính mình tiểu rối rắm: “Này đẹp về đẹp chính là ta ở Quý Vân Tiêu trước mặt xuyên qua cùng loại nàng có thể hay không cảm thấy nị a?”

Các bí thư hai mặt nhìn nhau.

Lâm Thiên Vi loại này nhan giá trị cùng khí chất đại mỹ nhân, chỉ cần là yêu thích nữ nhân loại, đều sẽ không cảm thấy nị đi?

Hiểu chuyện bí thư vội vàng nói: “Đương nhiên sẽ không nị, huống chi Quý tiểu thư còn như vậy thích ngài, sao có thể cảm thấy nị đâu?”

“Nói cũng đúng.” Lâm Thiên Vi đuôi lông mày giơ lên tới một chút, nhịn không được khoe ra: “Còn chưa tới giữa trưa đâu, ta vị này thái thái liền gấp không chờ nổi mà mời ta cộng tiến cơm trưa.”

Lâm Thiên Vi làm bí thư đem dư lại cái kia lễ vật thu hảo, chính mình ôm cái kia rượu hồng đai đeo nhung tơ váy đi phòng nghỉ, đi vào phía trước còn muốn vân đạm phong khinh mà hơn nữa một câu: “Nguyên bản ta là không quá muốn đi, nhưng Lâm thái thái thật sự là ái làm nũng, nàng không ngừng cầu ta, ta cũng không có biện pháp.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ