51-60

3.1K 50 10
                                    

Chương 51

Kia cổ tưởng niệm bỗng nhiên liền ngăn chặn không được.

Nó đã thành lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế ở làm càn liên miên mà thiêu đốt.

Quý Vân Tiêu hốc mắt ửng đỏ, nói: “Ta cũng tưởng ngươi a, rất muốn rất muốn.”

Màn hình kia đầu mỹ nhân giơ tay đè đè đuôi mắt phất đi vài giờ nước mắt nhưng nàng con ngươi còn có mơ hồ hơi nước, sương mù mênh mông tầm mắt không quá rõ ràng.

Lâm Thiên Vi lại chớp chớp kia nồng đậm hàng mi dài chờ trước mắt rõ ràng một ít, nàng một lần nữa thấy rõ Quý Vân Tiêu mới nhấp môi nói: “Ta cho ngươi đã phát hai điều tin tức.”

Nàng lời nói có ủy khuất, tuy rằng cũng không rõ ràng nhưng Quý Vân Tiêu vẫn là phát giác tới.

Quý Vân Tiêu vội vàng xin lỗi: “Thực xin lỗi bảo bảo.”

Lâm Thiên Vi nắm chặt góc chăn, tạm thời xem nhẹ kia xưng hô, chỉ lạnh giọng hỏi: “Ngươi là chưa kịp xem vẫn là chưa kịp hồi?”

Quý Vân Tiêu kiên nhẫn giải thích: “Ta vừa rồi có việc, không thấy được, nếu nhìn đến nói ta nhất định sẽ hồi ngươi.”

“Ân.” Lâm Thiên Vi trong lòng thoải mái không ít.

Nàng hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây Quý Vân Tiêu xưng hô không khỏi đỏ bên tai.

Nàng trong mắt lại mông lung một chút, thanh âm cũng thấp đi xuống: “Còn có…… Không được kêu ta bảo bảo.”

Quá kỳ quái.

“Ân,” Quý Vân Tiêu cười khẽ: “Kia lão bà có thể hay không nói cho ta, ngươi rút về kia hai điều tin tức là cái gì a?”

Lâm Thiên Vi theo bản năng muốn giấu giếm chính là tầm mắt hơi chút dời đi nàng liền thấy cái kia màn ảnh ở ngoài màu trắng vải bông váy ngủ.

Khác đều có thể nói duy độc không thể nói cái này.

Nàng không nghĩ làm Quý Vân Tiêu cảm thấy nàng là cái biến thái.

Bởi vì ở váy ngủ sự tình để bụng hư Lâm Thiên Vi đơn giản liền thẳng thắn kia hai điều tin nhắn.

“Tổng cộng cho ngươi đã phát hai điều điều thứ nhất là ta rất nhớ ngươi.” Lâm Thiên Vi chịu đựng cảm thấy thẹn nói ra: “Đệ nhị điều là Quý Vân Tiêu, ta hảo tưởng rất nhớ rất nhớ ngươi.”

Lâm Thiên Vi muốn biểu hiện đến bình tĩnh, còn tới câu kết thúc: “Cứ như vậy, đã không có.”

“Lão bà……” Quý Vân Tiêu bỗng nhiên cảm thấy hô hấp có chút đình trệ.

Nàng hôm nay xuyên tây trang, đánh cà vạt, đen nhánh nhu thuận tóc dài khoác ở sau người, bộ mặt giảo nếu thu nguyệt, thoạt nhìn lại mỹ lại ngự, còn phi thường chính phái.

Nhưng hiện tại, nàng lại dùng một tay gấp không chờ nổi mà kéo ra cổ áo, vứt bỏ cà vạt, lộ ra một đoạn tinh tế trắng nõn xương quai xanh tới.

Lâm Thiên Vi bắt lấy chăn tay không khỏi càng khẩn, chẳng sợ cách muôn sông nghìn núi cùng một đạo màn hình, nàng vẫn là rõ ràng mà đã nhận ra Quý Vân Tiêu trên người chợt phóng thích xâm lược cảm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ