Chương 11Các nàng ly đến thân cận quá.
Gần đến hô hấp đan xen, Lâm Thiên Vi có thể rõ ràng cảm nhận được đến từ Quý Vân Tiêu trên người nhiệt độ cơ thể.
Mà bị Quý Vân Tiêu dùng lòng bàn tay nắm thủ đoạn da thịt ẩn ẩn nóng lên, phảng phất giây tiếp theo là có thể thiêu đốt, nhưng Lâm Thiên Vi lại đã quên tránh thoát, chỉ là ngơ ngẩn mà giương mắt.
Quý Vân Tiêu bộ dáng thực hảo.
Nàng mặt mày sắc bén xinh đẹp, mũi cao gầy anh khí, cánh môi no đủ mượt mà, thoạt nhìn thực thích hợp hôn môi.
Lâm Thiên Vi nhìn nàng, bỗng nhiên tựa như bị bị ma quỷ ám ảnh giống nhau, vươn ra ngón tay nhẹ nhàng đụng vào kia mềm mại môi đỏ.
Dường như có tế tế mật mật điện lưu dọc theo xanh nhạt đầu ngón tay truyền tới Lâm Thiên Vi ngực chỗ, Lâm Thiên Vi hàng mi dài run lên, ngay sau đó trong mắt liền mờ mịt sương mù.
Nàng cũng vô pháp nói rõ, này rốt cuộc là như thế nào một loại tâm tình.
Nàng nhớ tới kết hôn phía trước, mẫu thân Lâm Viện từng tràn đầy nghi hoặc hỏi: “Vi Vi, mụ mụ không có biện pháp lý giải, ngươi nói ngươi kết hôn là muốn tìm cá nhân chiếu cố Du Nhiên, chính là có cái này tất yếu sao? Chúng ta có thể thỉnh bảo mẫu, thỉnh gia giáo, thật sự không được, ta còn có thể từ chức tới chuyên tâm mang hài tử, ngươi cần gì phải đem chính mình hôn nhân đáp đi vào?”
Lúc ấy Lâm Thiên Vi nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Tình huống có chút phức tạp, không phải dăm ba câu có thể nói rõ ràng.”
Nhưng thực tế thượng, Lâm Thiên Vi chỉ là giống như hiện tại giống nhau, bị gương mặt này mê tâm hồn.
Nàng cũng nói không rõ vì cái gì, gần xem qua Quý Vân Tiêu một lần, liền ma xui quỷ khiến mà muốn cùng nàng kết hôn.
Cho dù sau lại Quý Vân Tiêu không ngừng làm nháo, hoàn toàn không phù hợp nàng chờ mong, nàng cũng nhẫn nại xuống dưới.
Rốt cuộc là vì cái gì đâu?
Lâm Thiên Vi đầu ngón tay dọc theo Quý Vân Tiêu cánh môi vuốt ve, đến khóe môi, đến cằm, đến lưu sướng rõ ràng mặt bộ hình dáng, ánh mắt dần dần mê ly.
Nàng mềm mại lướt nhẹ sợi tóc buông xuống đi xuống, có một sợi vừa vặn xẹt qua Quý Vân Tiêu đôi mắt, Quý Vân Tiêu tầm mắt bị ngăn trở, liền giơ tay giúp nàng vén lên toái phát, đừng ở lỗ tai sau.
Lâm Thiên Vi lỗ tai chỗ vẫn luôn thực mẫn cảm, bị chạm qua về sau, nàng mới bừng tỉnh hoàn hồn, vội vàng thu tay.
Lâm Thiên Vi không nghĩ ra, vừa rồi nàng đều làm cái gì?
Nàng là xem Quý Vân Tiêu xem ngây ngốc sao?
Nhiệt ý từ cổ sau leo lên đến gương mặt, Lâm Thiên Vi lại tức giận lại cảm thấy cảm thấy thẹn, nàng muốn đứng dậy rời đi, rời xa Quý Vân Tiêu cái này làm nàng thất thần đầu sỏ gây tội, nhưng Quý Vân Tiêu lại đem nàng cấp ấn tới rồi trong lòng ngực.
Quý Vân Tiêu nói: “Đừng đi.”
Lâm Thiên Vi xinh đẹp trên mặt đều là rặng mây đỏ, lại còn muốn tận lực dùng lạnh như băng ngữ khí nói: “Buông ta ra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi Thạch
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ tra vợ trước Tác giả: Cửu Mộ Phi Thạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1914 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9875 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4127 Văn chương tích phân: 176,117,728 Thể loại tru...