91-95

1.9K 45 10
                                    

Chương 91

Tuy rằng ngày đó nhìn nhiều vài lần người khác cầu hôn video nhưng thực tế thượng Lâm Thiên Vi cũng không có dư thừa tâm tư.

Nàng thực vừa lòng chính mình cầu hôn nghi thức.

Có trời xanh, có bồ câu trắng, có mềm mại vân cho dù Quý Vân Tiêu không có trước tiên chuẩn bị nhưng nàng hấp tấp mua trở về hồng bảo thạch nhẫn lại cũng kích cỡ vừa lúc, mang lại đây mới mẻ hoa hồng cũng tản ra mùi thơm ngào ngạt hương thơm Lâm Thiên Vi vĩnh viễn đều quên không được khi đó Quý Vân Tiêu vụng về lại dáng vẻ khẩn trương.

Muốn nói tiếc nuối khả năng cũng sẽ có một chút, nhưng cũng không nhiều thậm chí không quan trọng đến có thể xem nhẹ bất kể.

Bởi vì chỉ cần là Quý Vân Tiêu liền hảo.

Chỉ cần là Quý Vân Tiêu, nàng liền cảm thấy hạnh phúc thỏa mãn.

Bởi vì Quý Vân Tiêu không ở bên người Lâm Thiên Vi nhịn không được mở ra hai người khung chat, ở bên trong đánh chữ: 【 rất nhớ ngươi……】

Nhưng lời này Lâm Thiên Vi không có phát ra đi, bởi vì Kiều Hi điện thoại đánh vào được.

Lâm Thiên Vi tiếp điện thoại, bên kia Kiều Hi ngữ khí vội vàng: “Vi Vi! Xin giúp đỡ! Xin giúp đỡ! Xin giúp đỡ! Ta hiện tại nhu cầu cấp bách muốn ngươi hỗ trợ!”

Lâm Thiên Vi vội vàng nói: “Đừng nóng vội, có chuyện gì ngươi chậm rãi nói.”

“Là như thế này có một cái yến hội yêu cầu ngươi cùng ta cộng đồng tham dự, cụ thể sao lại thế này trễ chút ta lại cùng ngươi giảng, tóm lại ngươi trước tới ta nơi này……”

Kiều Hi lời trong lời ngoài đều lộ ra nôn nóng Lâm Thiên Vi đã lo lắng lại nghi hoặc, vội vàng chạy tới Kiều Hi gia.

Tiến Kiều Hi gia môn Kiều Hi liền đưa tới châu báu cùng lễ phục còn phân phó chuyên viên trang điểm hỗ trợ hoá trang nàng chính mình tắc tiếp cái điện thoại hướng trên lầu đuổi trong miệng ngôn ngữ chưa đình chỉ tới kịp cấp Lâm Thiên Vi so cái chào hỏi thủ thế.

“Này rốt cuộc làm sao vậy?”

Lâm Thiên Vi tuy rằng nghi hoặc nhưng vẫn là thay châu báu cùng lễ phục.

Kia lễ phục là điều lộng lẫy bắt mắt công chúa váy làn váy tầng tầng lớp lớp, dùng thiếp vàng sa mỏng chồng chất mà thành, Lâm Thiên Vi mặc vào về sau, thân thể đường cong bị phác hoạ tân trang gãi đúng chỗ ngứa, mạn diệu dáng người cũng hiển lộ không bỏ sót.

Cho dù Kiều Hi đã sớm biết được Lâm Thiên Vi mỹ mạo, nhìn đến nàng bộ dáng cũng vẫn là bị kinh diễm một hồi.

“Này quần áo cùng ngươi nguyên lai phong cách không hợp, nhưng lại ngoài ý muốn thích hợp.”

Kiều Hi còn tưởng lời bình, Lâm Thiên Vi lại nhướng mày hỏi nàng: “Ngươi lại không vội?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ