Chương 71Cách lương bạc gió đêm Quý Vân Tiêu cùng Lâm Thiên Vi không xa không gần mà nhìn nhau.
Hai người tất cả đều đỏ đôi mắt, cuối cùng là Quý Vân Tiêu trước đã mở miệng, nàng nói: “Thiên Vi ta vô pháp buông tay.”
Lâm Thiên Vi bày ra cũng đủ lạnh nhạt tư thái nhưng nói chuyện thời điểm vẫn là âm điệu tối nghĩa: “Ngươi đừng cùng ta nói những cái đó, ta hiện tại không muốn nghe ta chỉ muốn biết ngươi vì cái gì biết Kiều Hi nhược điểm?”
Quý Vân Tiêu đúng sự thật thẳng thắn.
Lâm Thiên Vi: “Cho nên, ở ngươi phía trước trong thế giới cũng có Kiều Hi người này?”
Quý Vân Tiêu: “Ân, chúng ta là nhiều năm bạn tốt.”
Lâm Thiên Vi lại hỏi: “Vậy ngươi cảm thấy cái này Kiều Hi là đã từng Kiều Hi sao?”
Quý Vân Tiêu lắc đầu.
Nàng nói: “Nói thật ta không rõ ràng lắm, hiện tại Kiều Hi cùng quá khứ Kiều Hi có rất nhiều tương tự chỗ, tính cách giống nhau, sinh hoạt quỹ đạo cũng cơ bản tương đồng, thậm chí liền nào đó chi tiết đều cùng một thế giới khác đối được nhưng ta còn là cảm thấy, nàng không phải cái kia Kiều Hi.”
Lâm Thiên Vi hai mắt đẫm lệ mông lung: “Vậy ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ta chính là cái kia Tống Thiên Thiên? Ta cùng Tống Thiên Thiên tính cách không tương tự, trưởng thành quỹ đạo cũng hoàn toàn bất đồng đơn giản là gương mặt này giống nhau như đúc, ngươi liền phải đem ta trở thành nàng sao?”
“Không phải” Quý Vân Tiêu sốt ruột mà giải thích: “Không chỉ là bởi vì các ngươi diện mạo giống nhau ta cũng không biết muốn nói như thế nào nhưng ở nhìn thấy ngươi kia một khắc ta liền biết ngươi là Thiên Thiên sau lại theo ta ly ngươi càng ngày càng gần ta càng thêm có thể khẳng định điểm này……”
“Đừng nói nữa,” Lâm Thiên Vi bối quá thân, lạnh nhạt nói: “Ta không muốn nghe.”
Lâm Thiên Vi một chữ đều không nghĩ lại nghe xong.
Nàng đè đè đuôi mắt, tìm về bình tĩnh âm điệu: “Chúng ta vẫn là mau chóng ly hôn đi, Quý tiểu thư, hy vọng ngươi có thể phối hợp.”
Lâm Thiên Vi xoay người liền đi, lại không lưu lại dư thừa nói, mà Quý Vân Tiêu nhìn nàng bóng dáng xuất thần, tại chỗ ngẩn ra thật lâu.
Rốt cuộc phải làm sao bây giờ?
Nàng rốt cuộc muốn như thế nào vãn hồi đâu?
Quý Vân Tiêu thất hồn lạc phách, lại không có thường lui tới khí phách hăng hái, nàng thậm chí vô pháp chính mình lái xe, đã kêu người lại đây, nhưng này một đi một về trì hoãn hồi lâu, chờ nàng gấp trở về thời điểm, Tống Tĩnh Dư đã chuẩn bị mang theo Cố Chi Cẩn rời đi.
Cố Chi Cẩn luyến tiếc đi, còn lôi kéo Tống Tĩnh Dư góc áo, chớp mắt to bán manh: “Có thể không đi sao? Ta cùng Du Nhiên muội muội ước định hảo, buổi tối chúng ta cùng nhau xem tiểu hoa tiên, sau đó nàng giường phân ta một nửa.”
Tống Tĩnh Dư xoa xoa nữ hài đầu, bật cười nói: “Nào có lần đầu tiên tới cửa bái phỏng liền trụ đến nhân gia?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra Vợ Trước - Cửu Mộ Phi Thạch
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ tra vợ trước Tác giả: Cửu Mộ Phi Thạch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1914 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9875 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4127 Văn chương tích phân: 176,117,728 Thể loại tru...