Epilogue
Her Point of view
10 years had pass and now i'm pregnant with our fourth child. Kabuwanan ko na kaya ingat na ingat si red sa akin. Hindi namin inalam kung ano ang gender ng baby pero nagpa ultra sound naman kami para malaman kung healthy ba ang baby namin.Nandito ako ngayon sa sala nanonood ako ng paborito kong palabas habang kumakain ng ice cream. Ito talaga ang pinaglilihi ko dito sa bunso namin.
"Mom? What are you watching?" Tanong ni ben
"My favorite movie baby do you want to watch with me?" Sabi ko
"Sure mom" sabi nito
Nanood kami ni ben hanggang sa matapos ang palabas na pinapanood naming dalawa wala pa si red dito nasa opisina pa siya.
Ayaw pa nga niyang pumasok kasi baka daw manganak ako habang wala siya pero pinilit ko siyang pumasok at nangako ako sa kanya na tatawag ako sa kanya kapag may naramdaman akong kakaiba.
Pumunta kami ng kusina at nagpatimpla ako ng gatas at kumain ng tanghalian ganun din si ben.
Si John Benedict "ben" Salvador ang pangatlo naming anak he is 8 years old
"Mom where are you?" Sigaw ng pangalawa kong anak
"I'm here at the dining eating with ben" sabi ko
Pumasok siya at nakita ko na kakagising lang niya. Masyado kasing nagpupuyat sa paglalaro ng online games.
"Anong oras ka na naman natulog kagabi?" Sabi ko
"Around 12 am. Becuase dad gets in my room and see me playing. So he said that i'm grounded for a month" sabi niya
Napatango naman ako at inaya na siyang kumain. Sabado ngayon kaya okay lang na magising sila ng tanghali. Yung panganay namin na si dark ay nasa training niya para sa taekwando.
Si Dark Salvador ang panganay namin ni red. He is 11 years old Kagaya siya ni red napaka tahimik pero may nakuha naman siya sa akin mahilig siyang magbasa ng mga libro.
Si Light Salvador naman ang pangalawa naming anak ni red. He is 9 years old. Mahilig sa online games pero hindi naman niya napapabayaan ang pag aaral niya palagi siyang nasa top 1 kaya proud kami sa kanya.
Si John Benedict Salvador ang pangatlo naming anak ni red. He is 8 years old. Siya ang tipikal na bata na mahilig maglaro at makulit. Pero napaka galing naman sa school matataas palagi ang grade.
At ngayon nga ay buntis ako sa pang-apat namin.
"Hi mom how are you?" Sabi ni dark
"I'm okay. Ikaw kamusta ang training" sabi ko
BINABASA MO ANG
Done Chasing You ( Monteverde Series #2 )
عاطفيةAngelie Monteverde ang bunsong anak nila Sunny at Marco Monteverde. Red Salvador ang nag iisang anak nila Manuel at Rose salvador. Isang manang manamit na babae na may lihim na pagtingin sa isang campus hearth throb ano kaya ang pwedeng mangyari? Ta...