2

841 73 1
                                    

6h15 chiều, tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi bên tai Hoàng Nhân Tuấn. Cậu uể oải đưa tay tắt đi tiếng chuông... rồi quay qua ngủ tiếp.

5 phút sau tiếng chuông lại bắt đầu réo lên như đang đòi mạng, cùng lúc đó ngoài cửa cũng vang lên tiếng gõ, là La quản gia. Bất đắc dĩ Hoàng Nhân Tuấn phải ngồi dậy, mệt mỏi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt sơ qua rồi đi ra mở cửa cầm lấy bộ đồ mà quản gia đưa.

Hoàng Nhân Tuấn thay đồ, chải tóc, làm này làm kia và làm nọ. Tới 6h45, điện thoại của cậu đúng như dự đoán nhận tới một cuộc gọi, là của Hoàng Cảnh Minh.

"Alo?" Một giọng nói trầm thấp từ đầu dây bên kia vang lên. "Nhân Tuấn em chuẩn bị xong chưa? Anh đã ở dưới nhà rồi này."

"Ân, anh đợi một chút em xuống ngay." Hoàng Nhân Tuấn vừa nói vừa đi ra khỏi cửa, cầm lấy cái áo khoác vest mà hầu nữ đưa rồi đi thẳng ra phía cửa.

"Được." Hoàng Cảnh Minh nói một câu, sau đó liền là âm thanh cúp máy.

Hoàng Nhân Tuấn đi ra khỏi cửa liền thấy một chiếc xe hơi màu đen bóng loáng đậu ở trước cửa, không cần nói cũng biết, cậu nhanh chân bước thẳng tới.

La quản gia đi trước mở cửa xe cho cậu, đợi Hoàng Nhân Tuấn lên ngồi rồi mới đóng cửa đi vào nhà. Cậu hơi tò mò nhìn La Hành Sơn, chẳng phải ông ấy là chủ tịch? Nếu vậy thì buổi tiệc tối hôm nay sao lại không đi?

Cậu nhớ là trong cốt truyện không hề đề cập gì tới việc La Hành Sơn có xung đột hay xích mích cới công ty quản lý hiện tại của mình, buổi tiệc tối hôm nay lại còn là một buổi giao lưu trá hình để các nhà bất động sản hay các đối tác cùng gặp nhau để bàn chuyện. Có lí nào La Hành Sơn lại không đi nhỉ? "Anh, La quản gia tối nay không đi sao?" Cậu thắc mắc quay sang hỏi.

"Bác La? Không đi, tối nay bác ấy có hẹn đi ăn với Lâm tổng." Hoàng Cảnh Minh nhìn từ kính gương chiếu hậu như đọc được suy nghĩ của cậu, thản nhiên nói.

"À." Nhận được câu trả lời mà mình muốn, Hoàng Nhân Tuấn cũng không nói nữa.

Nơi tổ chức bữa tiệc cách cũng không xa nhà mấy, đi xe tầm 15 phút là tới nơi. Hoàng Nhân Tuấn bước xuống xe đi vào đại sảnh trước, để Hoàng Cảnh Minh đi xuống hầm gửi xe.

Khách sạn Vân Hạo - tòa nhà 5 sao nằm giữa trung tâm thành phố. Hoàng Nhân Tuấn bước chân vào đại sảnh liền bị cho cảnh tượng trước mắt làm cho hơi choáng váng đầu óc. Đại sảnh được trang trí theo phong cách châu Âu thời cổ, xung quanh là những chiếc bàn trải khăn trắng được để đồ ăn lên. Nhìn qua nhìn lại, dù cho là đặt đại tầm nhìn thì mắt lúc nào cũng sẽ ngẫu nhiên bắt được một vị minh tinh hoặc tổng tài nào đó ở trong đại sảnh đông người kia.

Hoàng Nhân Tuấn hít vào một hơi thật sâu rồi đi tới bên bàn cầm lấy một ly rượu lên, uống một ngụm nhỏ rồi đứng đó nhìn mọi người. Cậu rảnh rỗi nhìn từng người, dựa theo mô tả mà phân tích từng nhân vật xem có ai là người mà mình biết. Đột nhiên nghĩ ra hình như là mình quên gì rồi thì phải...

...à...

"Máy chủ." Cậu nói nhỏ.

"Đã nghe." Tiếng của máy chủ vang lên.

[NaJun/Jaemren] Xuyên Không Mang Thai Con Của Nam Chính!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ