La Tại Dân thở dài nhìn bước chân đi lên lầu của Hoàng Nhân Tuấn, rốt cuộc con người này là như thế nào? Anh không hiểu cậu ta. Mà thôi, cũng chẳng cần phải hiểu làm gì, La Tại Dân gạt đi những suy nghĩ trong đầu mình, tiếp tục đọc văn kiện trên công ty.
Một lúc sau đột nhiên điện thoại để trên bàn reo lên, La Tại Dân cầm lên xem: là của Lý Đông Hách.
"La Tại Dân! Kim Minh San la lối um sùm đòi gặp anh ở công ty đây nè!" Vừa nhấc mấy, giọng nói của Lý Đông Hách ở đầu dây bên kia la lớn bên tay của anh.
La Tại Dân sắc mặt âm trầm, nói. "Bảo cô ta đừng bao giờ tìm tôi nữa, tôi đã có vợ rồi."
Lý Đông Hách lần đầu nghe tin này, đầu dây bên kia im lặng hẳn 2 phút: ...
La Tại Dân thấy Đông Hách im lặng: ...
Lý Đông Hách há hốc mồm, "Anh con mẹ nó La Tại Dân! Tình bạn 5 năm cũng chỉ có nhiêu đó!!! Trời má mày có vợ hồi nào sao tao không biết!!???", Lý Đông Hách sốc toàn tập, mấy tháng rồi cũng chỉ thấy La Tại Dân và Kim Minh San tình qua ý lại, ngoài ra chẳng còn thấy hắn giao du với ai khác.
La Tại Dân đưa tay day dây hai huyệt thái dương, khổ não nói, "Vốn định hôm nay lên kể, nhưng mà hai ông bà lão ở nhà dặn đi mua đồ chuẩn bị cho lễ cưới. Im lặng đi hôm sau lên kể, nói lại với Kim Minh San, tao không muốn gặp cô ta, đừng dây dưa trước mặt tao nữa." Sau ngày hôm qua, đột nhiên La Tại Dân mơ hồ cảm nhận được ly rượu ngày hôm kia hắn uống là do ai chuốc thuốc, thêm cả phản ứng và thái độ của Minh San, La Tại Dân sau hôm qua đã mất sạch thiện cảm, dùng chút từ bi cuối cùng cảnh cáo cô ta tránh xa mình.
Lý Đông Hách không nói nổi con người này, thở dài nói "ok" rồi tắt máy, giúp La Tại Dân giải quyết cái người họ Kim này trước khi Lý Đế Nỗ tới đón mình.
La Tại Dân sau khi cúp máy thì lại đọc văn kiện, một lát sau Hoàng Nhân Tuấn thay đồ xong liền đi xuống. Cậu mặc một cái áo sơ mi khoác áo len gile màu nâu sáng bên ngoài, cùng với quần ống suông màu be. So với cách ăn mặc thường ngày mà người ta đồn là "trẻ trâu", "boy phố" thì Hoàng Nhân Tuấn hôm nay trông hòa nhã, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Hình ảnh minh họa:
"Đi thôi. Tài xế sẽ chở chúng ta hả?" Hoàng Nhân Tuấn đi xuống tới nơi, đứng hỏi.
"Không, hôm nay tôi sẽ chở cậu đi." La Tại Dân đặt giấy tờ lên bài rồi đứng dậy, cầm lấy chìa khóa xe đi ra ngoài. "Cậu ra ngoài cổng đứng, tôi đi lấy xe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun/Jaemren] Xuyên Không Mang Thai Con Của Nam Chính!?
FanfictionNa Jaemin x Huang Renjun (và có thể có một chút NoHyuck). Thể loại: xuyên không, hiện đại, tổng tài, đam mỹ, fanfic, sinh tử văn, băng lãnh ôn nhu tổng tài x xinh đẹp láo nháo thụ. Câu chuyện về Hoàng Nhân Tuấn xuyên không vào một tiểu thuyết cậu v...