"La tổng! Thiếu gia ở nhà đột nhiên ói rất nhiều, tôi gọi bác sĩ tới cho cậu ấy nhé!?" Từ giọng nói có thể nghe được là dì Vương đang rất hoảng loạn.
Một người sáng nay vẫn còn rất khỏe mạnh, nằm trên sofa coi TV mà đột nhiên sao lại như vậy? Không nghĩ ra được lý do khiến La Tại Dân cũng có một chút lo lắng, "Dì Vương, dì bĩnh tĩnh đi, bây giờ dì giúp tôi đỡ cậu ấy lên giường, tôi sẽ gọi bác sĩ."
"Được rồi, tôi sẽ giúp cậu ấy đây."
"Cảm ơn dì." Nói xong La Tại Dân cúp máy, bấm gọi qua số bác sĩ riêng của La gia tới nhà mình khám cho Hoàng Nhân Tuấn.
Các nhân viên đang họp đột nhiên thấy La Tại Dân có hơi lo lắng thì khó hiểu, sau đó còn nhắc tới ai đó, có vẻ như là ở chung nhà. Trong công ty sớm đã có rất nhiều tin đồn là La Tại Dân đã có vợ, nhưng họ một số tin một số không, người chồng lý tưởng của các cô nàng, làm sao mà họ dễ dàng tin như vậy được chứ. Nhưng hôm nay cuộc điện thoại kia đã cho họ thấy, hắn có vẻ là có người thật rồi.. Haizzz... Các nhân viên nữ lại có đợt để dậy sóng rồi đây!
•
Hoàng Nhân Tuấn ở nhà được dì Vương đỡ dậy rửa mặt, dì kêu cậu ngồi ngoài sofa đợi dì một chút rồi đi lấy một thau nước ấm, nhúng khăn vào chườm bụng cho cậu, "Thiếu gia, cậu chườm đi, nhiều khi do dạo này cậu ăn vặt nhiều quá nên trúng thực thôi, sẽ không sao đâu.", dì nhỏ giọng an ủi.
Hoàng Nhân Tuấn cũng hi vọng là như vậy, cậu ngồi dựa lên ghế sofa gật gù, "Cảm ơn dì.", trong bụng cậu bây giờ cứ có cảm giác cồn cào, bên mũi còn ngửi thấy mùi tanh của cá từ dưới bếp, trong mơ hồ cậu đã nói, "Dì... dì có thể đem con cá ở trong bếp đi giúp con được không ạ?"
Dì Vương đứng bên cạnh đang sốt ruột, nghe thấy cậu nói vậy thì cũng hơi nghi ngờ, nhưng vẫn đi xuống bỏ con cá lại vào trong tủ đông, sau đó còn cầm chai xịt phòng mùi hoa nhài xịt mấy phát. Hoàng Nhân Tuấn ở bên ngoài ngửi thấy mùi hoa nhài thì cũng đỡ mệt hơn, thả lỏng người nằm trên sofa. Dì Vương từ trong bếp đi ra thấy vậy thì mừng thầm, có lẽ suy đoán của dì đã đúng rồi!
Một lát sau, bác sĩ mà La Tại Dân gọi cuối cùng cũng tới. Hoàng Nhân Tuấn được dì Vương dẫn lên lầu, bị bắt nằm một chỗ không cho đi đâu, chỉ có thể nằm đợi dì dẫn bác sĩ lên khám cho mình.
"..." Dì... Con còn chưa liệt mà...
"Chào thiếu gia, tôi là Phác Chí Thành, là bác sĩ riêng của La tổng, từ hôm nay tôi cũng sẽ phụ trách làm bác sĩ riêng cho cậu." Vị bác sĩ vừa lên đã giới thiệu, Hoàng Nhân Tuấn nhìn người này ước chừng cũng chỉ mới 20 - 25 tuổi, mặt vẫn còn rất trẻ... và đẹp trai...
Phác Chí Thành nhìn Hoàng Nhân Tuấn gật đầu thì mỉm cười với cậu, đi tới bắt đầu khám. Sau khi khám xong một hồi, anh hơi đưa mắt nhìn cậu cười, "Thiếu gia, xin chúc mừng, anh đã mang thai cũng được 5 tuần rồi."
Dì Vương đang đứng ở bên cạnh hồi hộp nghe kết quả, sau khi biết được thì vui tới không khép nổi miệng, "Thật sao!? Thiếu gia đã mang thai rồi sao?"
Hoàng Nhân Tuấn nằm trên giường không có một chút mong muốn nào về chuyện này xảy ra: ...
Phác Chí Thành, "Đúng vậy, thai nhi trong bụng còn rất tốt. Hoàng thiếu gia, để cho an toàn, tôi sẽ nói với La tổng đưa cậu đi khám lại ở bệnh viện nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun/Jaemren] Xuyên Không Mang Thai Con Của Nam Chính!?
FanfictionNa Jaemin x Huang Renjun (và có thể có một chút NoHyuck). Thể loại: xuyên không, hiện đại, tổng tài, đam mỹ, fanfic, sinh tử văn, băng lãnh ôn nhu tổng tài x xinh đẹp láo nháo thụ. Câu chuyện về Hoàng Nhân Tuấn xuyên không vào một tiểu thuyết cậu v...