Cậu ngồi đó cùng với 3 người kia quan sát những trận đấu, cậu tập trung quan sát thì khác với cậu đám người kia thì.
- Đám kia làm gì ở dưới vậy, nếu đấm nhau thì phải để Đắng Inosuke này ra mặt.__tên đeo mặt nạ đầu heo đứng lên hét xuống dưới nơi thi đấu.
- Trời ơi, Inosuke cậu ngồi xuống đi.__cậu bé với vết bớt trên mặt cũng vội kéo người Inosuke xuống.
- Cha nội ngồi xuống dùm con đi, nhục quá ba.__chàng trai mái tóc vàng cùng đồng tử cùng màu la lên.
- Inosuke làm xấu hổ.__cô bé ngồi nhìn 3 người đang làm loạn ở khán đài mà than vãn.
Mọi thứ đều được những trụ cột đằng sau nhìn thấy hết thật sự có những người muốn bay vào đấm Ỉn rồi. Nhưng đa phần đều an tâm khi thấy cậu nhóc đã hóa quỷ giờ đã bình an và có cuộc sống bình yên với cô em gái, Giyuu cũng là người vui nhất người mà anh luôn muốn cho kế thừa vị trí Thủy Trụ ( vâng bé nó học hơi thở của nước rồi dùng hơi thở của lửa :)) ). Vì đám kế bên mình quá ồn ào nên cậ cũng lụm thứ gì đó và búng nó lên đầu từng tên.
- Ồn quá yên lặng đi.__ cậu cũng chỉ nhắc nhở rồi quay lại quan sát tiếp trận đấu.
- Vâng ạ.__ vẫn là Tanjirou ngoan ngoãn nghe lời nhất nên ngồi xuỗng.
- A đau, có gì mình dùng lời lẽ mình phát ngôn ra chứ đừng thô bạo vậy.__cậu thiếu niên Zenitsu vừa xoa đầu vừa nói.
- Nezuko chan đau quá.__ cũng là cậu ta nhưng lại quay sang làm nhũng với em gái của cậu bạn mình.
- Đừng có sáp lại em gái tui à nha.__ Tanjirou cũng cản Zen lại gần em gái mình.
- Tên kia đừng ỷ là mạnh hơn ta rồi làm gì làm nha nhào ra solo đi.__ vẫn là đấng nhà ta.
Trong trận của Deku, cậu cứ nghĩ là Deku đã thua nhưng sao cậu ta lại có thể hồi phục ý chí được chuyện gì đã xảy ra? Nhưng cậu ta vẫn thắng. MC cũng thông báo trận đấu kết thúc và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trận tiếp theo thì cậu cũng đoán được ai là người thắng chênh lệch sức mạnh như vậy mà. Và cậu đã đúng Todoroki đã thắng và cậu ta chẳng chút khó khăn nào. Trận tiếp theo là cậu rồi nên cũng rời khỏi khán đài và xuống dưới, dưới sự động viên của nhóm bạn Tanjirou và lời cổ vũ âm thầm từ nhóm Trụ Cột. Trận đấu cũng bắt đầu, lúc đầu ai cũng thắc mắc sao cậu bé kia lại có thể mang kiếm, nhưng cậu đã được cho phép nên tính là hợp lệ. Trận đấu bắt đầu dưới sự cổ vũ đầy nồng nhiệt của mọi người.
Cậu đứng nhìn cho đối phương ra đòn trước, còn mình thì trong tư thế chuẩn bị rút kiếm vẫn là đôi mắt quan sát và nhìn kỹ đối thủ quan sát từng động thái của đối phương. Denki cũng nhanh nhạy ra đòn phóng điện về phía cậu, những luồn điện nhanh chóng hướng về phía trước nhưng lại né được đòn tất công này nhờ cách nhảy lên, chân chạm đất cậu đã rút kiếm ra và lao thẳng về phía trước chuẩn bị đã áp sát đối thủ, làm đối phương hoảng loạn và vô tình phóng ra làn điện quá sức và trở thành tên ngốc, vì đã áp sát với những luồn điện được phóng ra không có hướng đi cố định cậu cũng dính đòn một tý nhưng không sao. Giờ đối thủ là một tên ngốc rồi cậu chỉ việc đẩy tên đó ra khỏi vòng là được, trận đấu kết thúc với người chiến thắng là Muichirou. Khán giả cùng những anh hùng cũng chả biết cậu có sử dụng Quirk hay chưa tốc độ cùng kĩ năng ra đòn quyết đoán đó không phải ai cũng được.
Cậu cũng quay về phòng chờ kết thúc lượt đấu, nhưng ở đây chả làm gì nên cậu đi về khán đài để tìm nhóm Tanjirou, cậu vừa lướt ngang qua dãy ghế của Trụ Cột thì ai cũng vội quay đầu đi ( phản xạ không nói mà cả đám đều làm ) Ubuyashiki sama chỉ nhìn rồi cười nhẹ, hẳn trong đầu nghĩ có thể có cuộc sống bình yên nơi đây mọi người đều hạnh phúc không có quỷ không có lo âu và ông có thể nhìn được mặt của các Trụ Cột người mà ông hết lòng tin tưởng.
Cậu quay về hàng ghế với nhóm Tanjirou, lời đầu tiền là sự khen ngợi của Tanjirou, và lời nói vừa khích lệ vừa chế giễu từ Inosuke và lời cảm thán của Zenitsu, Nezuko có lẽ biến thành người lúc cậu đã hi sinh nên chắc ký ức về cậu rất mơ hồ khạc không có nên cô bé khá rụt rè về việc giao tiếp với cậu. Những trận sau cậu cũng chỉ quan sát qua loa rồi làm gì đó, sau khi vòng đấu đầu tiền đã xong thì mọi người được giải lao chuẩn bị cho vòng tiếp theo. ( xin tua tới phần tứ kết: Todoroki với Muichirou và Tokoyami với Bakugo )
Rời khỏi hàng ghế di chuyển tới khu vực có đồ ăn để thưởng thức nền ẩm thực nơi này, cậu cũng chạm mặt với nhóm của Deku chào hỏi nhau xong thì cũng 2 nhóm đi 2 hướng. Thời gian giải lao đã hết, cậu cũng quay lại với khu vực thi đấu. Trận đầu là cậu và Todoroki người được coi là tạm thời được. Trận đầu cũng nhanh chóng bắt đầu. Vẫn là sự quan sát và thủ thế chào đối phương ra đòn.
Vì thói quen nên Todoroki đã tung băng với khối lượng lớn về phía cậu, vì biết có nhảy lên cũng chẳng thoát được nên cậu đành rút kiếm ra và.
Hơi thở của sương mù.
Thức thứ nhất - Di Lưu Trảm.Những tảng băng tan nát cùng với những làn khói sương mù cũng bắt đầu tỏa ra, trong lố sương mù thoắt ẩn thoắt hiện cậu nhanh chóng lao về phía đối thủ Todoroki cũng nhanh chóng lấy băng chặn nhưng bất thành, cậu vòng ra sau tấn công vào điểm mù thay vì trực diện nhưng lại bị chặn bởi lửa, sau trận đấu với Deku Todoroki mới nhận thức được một phần sức mạnh này là của mình. Vì lửa không chém được nên cậu chỉ có thể né, không phải vì cậu yếu hơn Todoroki hay vì cậu vô năng mà cậu không thể chém đứt tay hay chân thậm chí là đầu của đối thủ được mà đã là kiếm với độ sát bén này sượt qua cũng đứt da rồi nên trực diện là sẽ đứt nguyên cánh tay thôi, nên chỉ còn cách đẩy cậu ta ra khỏi đây. Trận đấu cứ tiếp diễn như vậy rồi thời gian cứ trôi dần, lúc mọi người đang buông lỏng cảnh giác để quan sát trận đấu kịch tính phía dưới thì trên nóc trung tâm học viện UA lại có bóng dáng của cô gái với cách ăn mặc gợi cảm với dây đai phía sau lưng đang bay lơ lửng, đang quan sát từng cử chỉ hành động mọi thứ ở dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kny x Bnha ] Anh Hùng Nữa Mùa
Non-FictionKiếm sĩ diệt quỷ xuyên qua thế giới anh hùng và cuộc sống mới của cậu trai trẻ Muichirou sẽ bắt đầu lại từ đầu Waring OOC không thích vui lòng click back tự viết tự đọc vì quá vã:))