Chap 1: Đây Là Đâu?

2.4K 176 23
                                    

Hà Trụ__một trụ cột của Sát Quỷ Đoàn đã hi sinh khi đấu với Thượng Huyền Nhất Kokushibou, cậu đã hi sinh khi chỉ mới 14 tuổi cậu bị đứt nữa thân một cánh tay một cái ch3t đau đớn.
__________________

Cậu thiếu niên ấy đang nằm trên một căn phòng xa lạ tay thì đang được nối với chai nước biển :)) ( ừ thì đang truyền nước biển đó ). Cậu mơ màng mở mắt vì đã ngất đi khá lâu nên một thời gian cậu mới có thể mở mắt tiếp nhận ánh sáng được, mọi thứ xung quanh thật là lạ nó khác với chỗ cậu ở trước đây.

- "Khoan chẳng phải mình ch3t rồi sao???"

Một dòng suy nghĩ lóe lên và thứ dập tan suy nghĩ ấy là một người mở cửa bước vào phòng cậu.

- Xin chào. Tôi là người cứu cậu và cho tôi biết vì sao cậu lại bị thương nặng đến như vậy?__người đàn ông đứng kế bên giường bệnh của cậu

Cậu chẳng thèm nhìn lấy người đàn ông đó một cái chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm mây và vài con chim bay ngang qua thôi. Bộ đồ cậu đang mặc không giống với thời đại này chưa kể cậu còn có thêm một thanh Katana kế bên mình nữa, chỉ vì lo lắng người đang ngồi giường bệnh này là thường dân hay là tội phạm hay không thôi.

- Tôi đang nói chuyện với cậu đấy. __ người đàn ông hết sức bình tĩnh nói lại thêm lần nữa gương mặt cũng dần mất kiên nhẫn.

- Ồ, tôi biết anh đang nói chuyện với tôi. __ cậu vẫn không quay mặt lại nhìn người đàn ông kia một cái.

- Vậy sao cậu không trả lời câu hỏi của tôi?

- Tôi không có quyền trả lời câu hỏi của ai cả ngoại trừ Chúa Công sama.

Không khí ngột ngạt dần bao trùm thì cũng may y tá đến để kiểm tra cậu. Và cũng chẳng có gì bất thường cả, huyết áp hay cơ thể cậu bình thường suy nghĩ duy nhất của cô y tá là "làm sao mà có thể hồi phục nhanh vậy". Cô y tá rời đi người đàn ông biết là không hỏi thêm được gì nên cũng đi, chuẩn bị rời khỏi cửa thì.

- Kiếm của tôi đâu. __ lần này thì cậu cũng chịu quay qua nhìn người đàn ông kia rồi.

- Chúng tôi sẽ tạm giữ vì nó là vũ khí nguy hiểm.

Người đàn ông rời đi, vì giữ hơi thở tập trung nên hồi phục cũng khá nhanh giờ cậu mới nhận ra sự khác biệt nơi đây toàn những tòa nhà cao và rất nhiều còn có thứ gì đó đang chạy qua chạy lại.

- Đáng lý khi nãy nên hỏi đây là đâu và kiếm cũng chẳng có.

Cậu cũng giựt cây kim loại đang đâm vô tay mình ra, mở cửa và đi khắp nơi trong bệnh viện mấy cô y tá thấy cũng hoảng vì lúc đưa vô đây cậu bị thương rất nặng giờ thì đang thấy đi khắp nơi trong bệnh viện à?? Cậu đi một hồi thì ra khỏi bệnh viện vì chẳng biết đây là đâu nên cậu đi theo người ta. Đi được khác xa thì người đàn ông kì lạ ban nãy lại xuất hiện. Vì biết có hỏi gì cũng vô dụng trực tiếp kéo cậu lên xe và đi.

- Làm m* gì vậy.__cậu bực dọc hỏi người kia dù biết người kia lớn hơn nhưng mà ít ra cậu vẫn là một Trụ Cột đó.

[ Kny x Bnha ] Anh Hùng Nữa MùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ