Sang ngày hôm sau, chu kỳ vẫn lặp lại cứ lên lớp và thực hiện các khóa học thôi và việc này làm cho cậu chán chết đi được chẳng được được chém giết hay làm gì đó như hồi xưa. Không phải cậu ghét hòa bình mà chỉ là ở đây không có những người mà cậu yêu quý.
12:50 PM
- Hôm nay chúng ta sẽ có 3 người thây và All Might và 1 người nữa đã được quyết định sẽ giám sát các em.__đứng trên bục giảng nói.
- Để trở thành một anh hùng không hoài chỉ biết đánh tội phạm mà còn phải biết Giải cứu nên tiết hôm nay sẽ là giải cứu.Cả lớp bắt đầu xôn xao bàn tán về vụ này. Lúc sau mọi người đều mặc đồ anh hùng. Còn cậu thì chỉ bộ haori quen thuộc của mình và lên xe di chuyển tới chỗ giải cứu được mô phỏng qua nhiều địa hình. Được gọi là U.S.J, lớp 1-A đang ngồi trên xe và lại nói chuyện.
- Mà nói đến năng lực mạnh thì phải nói đến Todoroki và Bakugo.
- Hã cái tính nóng nảy đó của cậu ta thì chẳng thể nổi tiếng được đâu.
- Mày nói cái đéo gì vậy con khốn có tin tao giết mày không.
- Thấy chưa.
- Như kiểu cục cứt hạng ba mà tưởng mình là socola hạng nhất à.
- Mà không nói đến năng lực mạnh mà Muichirou không phải rất lạ sao.
- Đúng nhỉ.
- Gần đến nơi rồi mấy đứa im lặng.
- Vâng.
Vào được khu vực giải cứu thì họ gặp anh hùng chuyên nghiệp chuyên giải quyết giúp đỡ sau vụ việc. "Anh hùng vũ trụ số 13". Lũ quét, lỡ đất,.. Đều sẽ được tóm gọn ở trong đây điều này khiến mọi người phấn khích giờ lại thêm sôi động. Cậu chỉ đứng một bên nhìn đám ngu ngốc đó đang phấn khích. Đang bình thản thì đột nhiên cậu lại bắt đầu nâng cao cảnh giác và tay cầm cán kiếm vào tư thế sẵn sàng chiến đấu.
- Muichirou cậu làm gì vậy?
- Cây kiếm đó không phải để cho đẹp sao?
Trước sự thủ thế như vậy cả lớp không khỏi thắc mắc 2 giáo viên ở trên cũng không biết gì. Một lỗ đen xuất hiện ở trung tâm và một tên bước ra thêm vào đó và thêm vài chục tên xuất hiện nữa. Aizawa thấy vậy kêu học sinh ở đây anh hùng số 13 sẽ bảo vệ họ còn mình lao xuống đấu với đám tội phạm. Cả lớp lúc này mới nhận thức được mình đã gặp tội phạm và đang rất sợ hãi thì... Cậu đã phóng kiếm bay xuống với tốc độ siêu nhanh. Cả lớp ai cũng ngạc nhiên vì tốc độ kinh người gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kny x Bnha ] Anh Hùng Nữa Mùa
Não FicçãoKiếm sĩ diệt quỷ xuyên qua thế giới anh hùng và cuộc sống mới của cậu trai trẻ Muichirou sẽ bắt đầu lại từ đầu Waring OOC không thích vui lòng click back tự viết tự đọc vì quá vã:))