Cậu bị cấm túc vài ngày, và nhà trường sẽ đỡ cho cậu. Trong thời gian bị cấm túc cậu luyện tập sử dụng hơi thở nghỉ ngơi và nghĩ linh tinh. Chẳng mấy chốc thời gian cậu bị cấm túc đã hết và cậu sẽ trở lại trường. Mặc đồng phục rồi xách kiếm mang cặp vào để đến lớp. Vẫn như thường lệ Aizawa lên đứng lớp.
- Ừ chúng ta vừa mới đối đầu với lũ tội phạm. Như đừng vội mừng chúc ta còn một cuộc chiến nữa.
- Thêm tội phạm nữa sao?
- A gì cơ chứ.
- Đó là cuộc thi thể thao UA.
- A em quên mất đây là trường học.
- Được rồi mọi người cố lên nào!
- Là cuộc thi tổng hợp chiến đấu đối đầu với tất cả các khoa của học viện UA và đám tân binh tụi mình lần đầu được trải nghiệm A háo hức quá. Mà tụi tân binh như tụi mình làm nên trò trống gì không.__ cậu thiếu niên cứ lầm bầm lầm bầm nhữg gì cậu nghĩ ra và những tiếng đó vang đi khắp nơi.
Cậu ngồi cuối và kế bên là Todoroki Shouto đôi khi cậu cảm nhận được có ai nhìn chằm chằm vào mình thì chính là cậu ta, cứ như đang do thám cậu có làm điều gì bí ẩn không vậy mà cậu chả quan tâm đâu vì cậu ta chẳng đáng để cậu quan tâm đến. Cả lớp đang tăng cường luyện tập cho đại hỏi thể thao UA. Trên phòng hiệu trưởng.
- Cảm ơn các cậu đã đến đây.
- Ara không sao chúng tôi mới là người phải cảm ơn vì được mời đến đây.
- Phần cảm ơn thật HÀO NHOÁNG.
-.... Cảm ơn.
- Tôi sẽ kêu giáo viên khác giới thiệu ngôi trường này cho mọi người.
- Làm phiền quá.
- Tạm biệt.
Chẳng mấy chốc đại hội đã tới, trong phòng chờ của lớp 1A.
- Midoriya tôi sẽ đánh bại cậu.
- Cả 2 cậu nữa Bakugo và Muichirou.
- Mày nói gì hả thằng nữa nạc nữa mở.
- Nếu thắng được tôi thì xin mời.__cậu cũng thấy thú vị vì trong lớp chỉ có 3 người này là có thể mạnh nhất thôi.
- Không được làm lục đục nội bộ lớp.__ cậu lớp trưởng với dáng quơ tay kì lạ nói.
Ngày đại hội bắt đầu, đags ký năm 3 sẽ được chú ý nhiều hơn vì kinh nghiệm dồi dào nhưng năm nay năm nhất lại được chú ý nhiều hơn chỉ vì đã đụng độ với đám tội phạm, trước khi người ta chú ý thì các khoa khác năm nhất đã đến dò hỏi hay khảo sát tình hình lớp A rồi. Cuộc thi bắt đầu anh hùng 18+ đang mời người đứng đầu trong cuộc thi lên phát biểu. Và lời duy nhất được thốt ra phải làm cả tấn người phải phẫn nộ "Tao sẽ đứng nhất". Trên khán đài có nhóm người ăn mặc kì lạ gồm 13 14 người và điểm chung của họ là đều mang kiếm bên mình trừ vài người họ ngồi ở hàng ghế xa nhất nhưng có thể quan sát rõ mọi thứ ở dưới. Và đang tìm kiếm ai đó trong đám đông ở dưới, khi đã tìm thấy thì cô gái lỡ lời la lên mà quên mất đã hứa sẽ tạo bất ngờ cho cậu trai trẻ ở dưới.
- A Muichirou kun kìa__cô gái với mái tóc hồn và lọn xanh ở dưới.
- Em nhỏ tiếng chút.__ Chằng trai với đôi mắt 2 màu trên người còn mang theo con rắn thân hình ngồi bên cô gái khi nãy đúng là nhỏ hơn con gái.
Chỉ vì không care thế giới bên ngoài đang lạc trong thế giới thần tiên của riêng mình não về với mây trên trời nên hên cậu không nghe. Cuộc thi bắt đầu, chặng đầu tiên cuộc đua vượt chướng ngại vật, vừa mới bắt đầu ai cũng mãi chẳng đường nhỏ đâm ra thành kẹt, nên cậu đứng ở ngoài rồi từ từ đi cũng được, sự thảnh thơi của cậu trái ngược với sự hấp hối bên kia=)).
- Thằng này nó làm cái gì dưới đó vậy cũng phải đua đi chứ.__ cậu trai với mặt đầy sẹo nổi nóng.
- Ai di đà Phật cậu ấy không cố gắng lắm.__ chằng trai cao to với chuỗi hạt trên tay và nước mắt luôn chảy trên mắt.
- Fu fu mấy người thua rồi.__cô gái tóc hồng cười nhạo.
- Ara~ ăn mừng ít thôi coi chừng mừng hụt.__cô gái tóc tím với cây cài hình bươm bướm trên đầu.
Vì sao lại có cuộc nội bộ vậy á hã? Quay về 30p trước khi mấy người đó tới khi bắt đầu cuộc thi UA. Họ đã cá cược rằng Muichirou có đoạt giải nhất không và một nữa đồng ý và còn lại không cứ vậy mà họ đã cá cược nhau: đội cá Mui sẽ đoạt giải gồm " Sanemi, Hajime, Shinobu, Rengoku." và không đoạt giải gồm: " Mitsuri, Obanai, Giyuu "
5p phỏng vấn vì sao họ lại chọn như vậy nha!
Chào anh Sanemi san sao anh lại chọn Muichirou lại có thể đoạt giải nhất.
- Hừm! Đường đường là Trụ Cột không lẽ thua đám phế vật đó.
Cảm ơn anh.
_____________________Tomioka san sao anh lại chọn Muichirou sẽ không có giải.
- Cậu ta không hứng thú.
_______________________________Shinobu chan sao chị lại nghĩ Muichirou sẽ có giải
- Ara cậu ta sẽ thắng.
___________________________Mitsuri chan sao chị lại nghĩ như vậy
- Cậu ta rất hờn hợt nên chắc lần này cũng sẽ vậy.
__________________________Obanai san sao anh lại...
- Theo em ấy.
__________________Rengoku san còn anh
- Nhiệt Huyết tuổi trẻ anh tin là vậy!
__________________________Hajime san anh thì sao
- A Di Đà Phật cậu ấy sẽ được.
____________________________Cậu đợi cũng lâu đấy mà vẫn chưa xong nên cậu nhảy lên và phóng qua, thấy chiến trường là băng cậu cũng đoán được người làm là Todoroki và đám robot hồi đầu thi vào trường vẫn đang chiến đấu với những người còn đang kẹt ở dưới. Cũng phóng qua đạp lên đầu bọn robot di chuyển tiếp đến khu vực mìn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kny x Bnha ] Anh Hùng Nữa Mùa
NonfiksiKiếm sĩ diệt quỷ xuyên qua thế giới anh hùng và cuộc sống mới của cậu trai trẻ Muichirou sẽ bắt đầu lại từ đầu Waring OOC không thích vui lòng click back tự viết tự đọc vì quá vã:))