Chap 12: Nụ Cười Của Họ

740 82 12
                                    

Vì người đứng lớp lần này là Ubuyashiki sama và thêm vài người trụ cột nên cậu cũng nghe nói. Shinobu sẽ phụ trách tập phản xạ vì cô ấy là người nhanh nhất trong 9 Trụ Cột còn Giyuu test là người sẽ tổng hợp lại luyện lập lại cho mọi người. Obanai là người tập cách chiến đấu ( tui chọn vậy là vì ổng ác nhất :') a đọc manga lúc ổng tập luyện cho tân binh ròi sẽ hiểu ). Tiết học xong nên ai cũng rời đi nhưng mà lại nói với cậu một câu.

- Buổi học kết thúc đến gặp ta nhé Muichirou. Kêu cả Tanjirou Nezuko và 2 người bạn của họ nhé.

- Vâng thưa Chúa Công sama.

Tiết học tiếp theo cũng đến, trong lòng cậu cũng vui được chút nhưng mà vì sao ai cũng được sống lại còn gia đình cậu thì lại.. Nỗi đau mất đi gia đình đã ăn sâu vào trong lòng cậu rồi giờ kêu có thể bộc lộ ra không thì chính cậu cũng chả biết cứ như có thứ gì đó cản trở nó vậy. Giờ giải lao, ai ai cũng đến chỗ cậu nhưng người đứng đầu bây giờ lại là Todoroki không phải những kẻ quần chúng như thường lệ.

- Cậu quen người tên Ubuyashiki đó sao Muichirou kun.

- Ừ.

- Tốt nhất cậu không nên dây vào họ, có những tin đồn không hay về họ đâu và cả người tên Ubuyashiki là người không phải ai cũng đụng được. Nếu cậu muốn cố gắng làm quen thì đừng.

- Cảm ơn đã nhắc, nhưng nó quá vô nghĩa.

Todoroki cũng quay người rời đi, mọi người liền bu vào hỏi cậu những câu đại loại như là.

- Cậu quen họ sao.

- Nhìn họ thật là ngầu đó.

- Nhưng mà nhìn họ cũng đáng sợ quá đi.

- Mình háo hức khi học với họ quá đi.

- Muichirou kun.__giọng của Deku đang rất phấn khởi đôi mắt long lanh và tay đang cầm quyển sổ và cây bút hướng về cậu.

- Chuyện gì.__giọng chán nản đáp lại.

- Họ là ai vậy họ sử dụng Quirk gì và cách chiến đấu của họ và tên anh hùng của họ là gì họ mạnh không cô gái tên Shinobu đó nhan lắm sao nhưng sao miệng cô ấy luôn cười vậy thêm con rắn được quấn quanh cổ Obanai san nữa bla bla.__ và rất nhiều câu hỏi được đặt ra nó nhiều đến mức cậu chỉ có thể nhìn người kia đang rất hưng phấn hỏi mà mình lại không hiểu nó nói gì:).

- Họ vô năng nên đừng nói nữa.__có gì đó cứ lảng vảng bên tai các cậu cứ xì xầm xì xầm loading thông tin không kịp có quạo không chứ.

- Hả?.

Không gian ồn ào khi nãy bống chốc yên lặng mọi người đang nghĩ gì trong đầu vậy, thứ họ biết đến bây giờ không có Quirk tựa như phế vật chẳng làm được gì cả.

- Ha để những người vô năng đi dạy sao thật ngu xuẩn.__chàng trai đầu gai đó ngồi để chân lên bàn tay để vào túi quần nhếch mép cười khinh giọng điệu vừa chế giễu vừa nổi giận.

- Kacchan.__cậu bạn thời bé của tên đó cũng lên tiếng nhắc nhở.

- Tao nói sai à, tao sẽ trở thành anh hùng đứng đầu nên đám đó chỉ là lũ Vô Năng.

Cậu chỉ nhếch mép rồi đứng dậy nhìn thẳng vào mặt đối phương.

- Họ vô năng nhưng tôi dám chắc rằng cậu chẳng bằng Tanjirou nữa nên đừng mơ so sánh với họ.

- Tên kia mày CHẾT ĐI!

Bakugo định dùng Quirk tấn công về phía cậu thì các dây quấn từ đâu quấn khắp người cậu và kéo lại mọi người ai cũng nhìn về phía các dây quấn được phóng ra.

- Ồn ào quá thay đồ xuống sân nhanh đi.__Aizawa sensei đứng trước cửa giục.

Cả lớp đồng thanh đáo rồi cũng nhanh chóng xuống sân nhưng người chào đón họ không phải Aizawa sensei hay All Might mà là bóng dáng nhỏ nhắn với haori trắng đen sang kẻ vải quấn quanh miệng đồng tử 2 màu và con rắn màu trắng quấn quanh cổ người đó.

- Đến đây, sử dụng thứ gọi là Quirk tấn công ta xem.

- Sensei nói vậy là ý gì vậy ạ.

Chưa kịp dứt thì Muichirou đã nhanh chóng lao vào, Obanai cũng thuận thế cầm kiếm chặn đòn của Muichirou. Obanai dồn lực về phía cậu nên cậu cũng bật về sau và tiếp đất.

- Muichirou ngươi chậm hơn rồi đấy.

Cậu đứng thẳng người lên cầm kiếm bên tay những người phía trước còn chưa dám tấn công thì Bakugo đã phóng lên trước.

- SINE.

Đòn tấn công của Bakugo cũng bị né một cách nhẹ nhàng chưa kể cậu còn bị cán kiếm sựt qua. Todoroki cũng nhanh chóng di chuyển một tảng băng lớn đến nhưng lại bị chém đứt.

- Anh hùng chỉ có vậy thôi sao? Những người còn lại ra chạy 20 vòng.

Mọi người hoang mang nhưng mặt của Obanai lại không dám hó hé gì trong lúc mọi người chạy thì cậu lại đứng đó nhìn Obanai.

- Ngươi cũng chạy giờ ta là giáo viên của ngươi rồi.

- Thế giáo viên bật ấn được chưa.

Hai cha này mém bay vô bem nhau rồi đó mắ :)) khịa qua khịa lại. Lớp 1 A cũng nhanh chóng quay về ai cũng thở hồng hộc may là Obanai chứ gặp Sanemi chỉ có nước niệm. Nãy Obani cũng có kêu phản xạ là cậu nhưng vì cậu là học sinh rồi nên thay Shinobu. Tiết học của Obanai cũng kết thúc trong sự mệt mỏi riêng cậu và vài người vẫn còn ổn đích thị cậu chẳng làm gì ngoài nhìn.
___________________________________________

Tui muốn cho thêm ng nữa vô trường UA quá đii :')) mà 0 bt chọn ai. Vote đii

[ Kny x Bnha ] Anh Hùng Nữa MùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ