Kkwak jaba nal deopchigi jeone
Nae mami neol nochigi jeone
Say what you want
Say what you want
Niga jinjjaro wonhaneun ge mwoya
Jung Kook uể oải xoay người, cậu quơ tay sang bên cạnh và cố gắng tìm chiếc điện thoại đang reo inh ỏi của mình trong khi hai con mắt vẫn đang nhắm chặt.
-Sáng rồi sao. – Cậu lẩm nhẩm, hai con mắt đang cố mở to ra để nhìn vào màn hình chiếc điện thoại của mình đang không được tối cho lắm. – Sáu giờ sáng *ngáp* còn đến tận một giờ nữa mới vào học cơ mà.
Cậu nói rồi lại quơ lấy một chiếc gối úp vào mặt và tiếp tục ngủ. Mười phút sau,... hai chục phút sau... ba chục phút sau... và bốn mươi lăm phút đã trôi qua. Jung Kook vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ ngồi dậy cả. Bất ngờ có một giọng nói, à không đúng hơn là giọng hét gọi tên cậu.
-JUNG KOOK À – Mẹ cậu gọi lớn và không quên đập cửa rầm rầm. _ Con không tính đi học sao?
-Chết rồi. – Cậu bất ngờ ngồi bật dậy. –Aish, sáu giờ bốn lăm rồi sao? Kiểu này là tiu rồi, tiu rồi, tiu rồi. Chỉ còn mười lăm phút nữa thôi.
Cậu bắt đầu quýnh quáng. Vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt qua loa. Cậu mở tủ quơ lấy bộ đồ đồng phục mặc vào người nhanh chóng và chạy vù ra khỏi phòng.
-Aishhhhhh, còn cái cặp nữa. – Cậu chợt nhớ ra, và đột ngột quay người lại và chạy vào phòng.
Chạy nhanh xuống cầu thang, cậu vừa mang giày vào và vừa trách móc bố mẹ cậu.
-Sao bố mẹ không kêu con sớm hơn cơ chứ. – Jung Kook lầm bầm.
-Làm sao mẹ biết được con chưa dậy. – Mẹ cậu bình thản vừa chiên thức ăn vừa trả lời cậu.
-Mọi bữa con tự dậy rất sớm cơ mà. – Ba cậu lật nhẹ tờ báo trên tay, không buồn nhìn cậu một lần và tiếp tục nói. _Hôm nay lại phải cần người kêu nữa sao?
Không thấy ai trả lời, mẹ cậu quay qua nhìn con trai mình thì chã thấy cậu đâu nữa. Bà lập tức chạy ra cửa quay ngang quay dọc tìm cậu. Và khi thấy cậu đang chạy đi rất nhanh về hướng trường học bà liền gọi với theo.
-Con không mang đồ ăn sáng theo à. – Bà nhìn cậu đang chạy xa dần và hét to.
-Con không ăn đâu, con trễ rồi. – Cậu quay đầu lại trả lời bà và chân vẫn đang hoạt động hết công suất.
" Tiêu mình rồi. Từ đây chạy đến trường cũng mất hơn mười lăm phút, làm sao đến đó kịp đây chứ." _ Cậu thầm nghĩ và bắt đầu lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] [BTS] You're The Only One I Love
FanfictionSummary: " Người mà cậu không hề nghĩ đến lại chính là cậu! "