Giờ nghỉ trưa của trường trung học Bulletbroof
- Jung Kook à, hyung xuống căn tin đây nhá. - Mark quay sang và đặt tay lên vai Jung Kook. - Em có chắc là mình ở lại một mình được không?
- Được mà hyung. - Jung Kook mỉm cười. - Hyung cứ đi đi, dù gì em cũng muốn ở lại để ngủ một chút mà.
- Ừm, vậy hyung đi đây. - Mark cũng mỉm cười với Jung Kook và đứng dậy. - Em ở lại nghỉ ngơi nhá.
Nói rồi Mark bước ra khỏi lớp và để Jung Kook ở lại một mình. Vì hôm nay đến phiên Jung Kook và Mark trực nhưng Mark lại bảo đói bụng, nên đã xuống căn tin mất rồi. Vì thế lúc này chỉ còn mỗi Jung Kook trong lớp mà thôi.
Khoanh tay và nằm dài ra bàn, Jung Kook đang cố chợp mắt một tí trước khi những tiết học tiếp theo tiếp tục bắt đầu. Nhưng mong muốn của cậu đã không thực hiện được. Vì chỉ vừa mới chợp mắt thôi thì Jung Kook đã bị đánh thức bởi một giọng nói rất quen thuộc rồi.
- Cậu đang mệt lắm sao? - Taehyung ngồi xuống cạnh Jung Kook và nghịch nghịch mấy cây bút trên bàn của cậu.
- Cậu qua đây làm gì vậy chứ? - Jung Kook ngồi dậy, cau mày và nhìn Taehyung.
- Vì thấy cậu ở đây một mình nên tôi muốn qua để xin lỗi cậu thôi. - Taehyung nói và mắt vẫn tiếp tục dán chặt vào những cây bút trên tay mình.
- Cậu làm gì tôi mà phải xin lỗi? - Jung Kook quay mặt đi và tựa cằm vào cửa sổ, mắt cậu lơ đễnh nhìn ra bầu trời.
- Xin lỗi vì đã to tiếng với cậu.
- ...
- Cậu không giận tôi nữa chứ?
- ...
- ...
- ...
- Jung Kook nè! - Taehyung nói thật nhỏ và mắt vẫn không nhìn Jung Kook.
- Gì?
- Tối ngày mai... cậu có rảnh không?
- Để làm gì?
- Tôi có chuyện muốn nói với cậu.
- Vậy sao cậu không nói lúc này luôn đi?
- Lúc này chưa được. - Taehyung quay lại và nhìn Jung Kook. - Chuyện này quan trọng lắm. Vì thế tối ngày mai lúc tám giờ tôi và cậu gặp nhau ở quán trà sữa cũ được chứ.
- ...
- Nếu không gặp cậu tôi sẽ không về đâu.
Nói xong Taehyung ngay lập tức đứng dậy và bỏ ra khỏi lớp. Jung Kook lúc này mới chầm chậm quay đầu lại và nhìn theo Taehyung thắc mắc_ "Cậu ta sao vậy? Có chuyện gì quan trọng mà không nói được lúc này lại phải đợi đến thứ bảy ư?"
Jung Kook cau mày suy nghĩ, nhưng rồi cơn buồn ngủ bất ngờ ập tới khiến cậu không thể suy nghĩ thêm gì nữa. Ngáp dài một cái, Jung Kook lại nằm xuống bàn và tiếp tục giấc ngủ đang dang dở của mình.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] [BTS] You're The Only One I Love
FanfictionSummary: " Người mà cậu không hề nghĩ đến lại chính là cậu! "