Taehyung khẽ cựa mình, đầu cậu hiện giờ đang đau kinh khủng. Chầm chậm ngồi dậy, cậu lấy tay xoa nhẹ hai bên thái dương.
- Mấy giờ rồi nhỉ. - Taehyung lẩm bẩm rồi quơ tay tìm chiếc đồng hồ. - Đã gần trưa rồi sao? Chết tiệt, mình lại bỏ mất một buổi học nữa rồi. Mà hôm qua mình về nhà bằng cách nào vậy nhỉ?
Nói rồi Taehyung chán nãn rồi bước xuống giường và đi vào nhà vệ sinh, đầu cậu hiện giờ vẫn còn đau kinh khủng. Mở vòi sen to hết cỡ, Taehyung ngước mặt lên và tận hưởng cái cảm giác sảng khoái khi đứng dưới dòng nước mát lạnh.
Bận trên mình mỗi chiếc quần đùi, cậu đặt chiếc khăn lông trắng lên đầu và bước ra ngoài. Đang định mở tủ kiếm áo để thay, Taehyung chợt bất ngờ nghe tiếng mở cửa. Quay người sang, Taehyung mở to hai mắt ngạc nhiên khi thấy Jung Kook bước vào phòng mình.
- Á, cậu đang làm gì thế hả... _ Jung Kook bất ngờ hét lên rồi ngay lập tức đưa hai tay lên che kín mặt.
Lấy đại một chiếc áo thun nào đó, Taehyung chồng nhanh lên người rồi quay lại nhìn về phía Jung Kook thắc mắc._"Tại sao cậu ấy lại ở đây chứ? Cậu ấy không đi học à?"
Cúi đầu khó hiểu, Taehyung lại ngước lên nhìn Jung Kook và phì cười. Nãy giờ Jung Kook vẫn giữ nguyên một tư thế đó và đứng im như tượng. Tiến lại gần và kéo hai tay Jung Kook xuống, Taehyung cúi xuống sát mặt cậu và tỏ vẻ nghiêm trọng.
- Tôi đã bị cậu thấy hết rồi. Tính sao đây hả?
- Thấy hết cái đầu cậu. -Jung Kook nhăn mặt rồi sau đó kí mạnh vào đầu Taehyung.
- Ouch! Yah! Đầu tôi đang đau lắm đấy. Sao cậu cứ thích đánh tôi thế hả? Lỡ đầu tôi bị gì thì sao? - Ôm đầu nhăn nhó, Taehyung bắt đầu suýt xoa và mè nheo.
- Đánh cho cậu tỉnh ra chứ sao. Mà đừng có giả bộ. - Jung Kook trề môi và quay mặt mở cửa bước ra ngoài. - Đầu cậu cứng như đá. Tôi kí nhẹ như vậy, cậu chã đau nổi đâu.
- Cậu đi đâu vậy. - Taehyung hốt hoảng chạy theo khi thấy Jung Kook bỏ đi.
- Đi học. Tôi tranh thủ giờ nghỉ trưa nên đến xem cậu thế nào nhưng giờ cậu cũng tỉnh rồi vậy tôi cũng không còn nhiệm vụ gì nữa. Tôi đi đây.
Vừa nói, Jung Kook vừa bước nhanh về hướng cửa chính. Taehyung thấy vậy cũng nhanh chóng đi theo cậu và không khỏi thắc mắc.
- Mà nè, sao cậu vào được nhà tôi vậy? Tối hôm qua là cậu đưa tôi về sao?
Bất ngờ Jung Kook đứng lại và quay nhanh về phía sau làm Taehyung xém tí nữa đã va vào người cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] [BTS] You're The Only One I Love
Fiksi PenggemarSummary: " Người mà cậu không hề nghĩ đến lại chính là cậu! "