Jung Kook đang bước vào quán trà sữa Red Bullet, nơi cậu ấy và Taehyung vẫn thường ghé qua mỗi khi cả hai cần một không gian yên tĩnh để cùng nhau giải quyết đống bài tập trên trường mà đa phần là cậu ấy làm dùm cho hắn hay chẳng qua chỉ là để thưởng thức món trà sữa socola mà cả hai cùng thích.
Bước nhẹ đến chiếc bàn sát cửa sổ quen thuộc, Jung Kook thở dài ngồi mạnh xuống ghế và không quên quẳng cái cặp tội nghiệp của mình sang chiếc ghế bên cạnh một cách không được nhẹ nhàng cho mấy.
-Cái tên Kim Taehyung này có chuyện gì thì để mai lên trường nói không được sao hả, hôm nay học cả ngày mệt muốn chết còn hẹn người ta ra đây, có biết là ngày mai Jung Kook này nhiều bài tập để làm lắm không - Jung Kook chóng hai tay lên ghế mặt cuối gầm tự lầm bầm một mình và khẽ đung đưa chân.
- Cậu muốn uống gì ạ ? - một giọng nói cực trầm vang lên
-À cho tôi một cốc tr... - Jung Kook chợt nhận ra giọng nói quen thuộc liền quay sang và khẽ nhăn mặt trước tên cao lêu ngêu đang đứng cười như khỉ bên cạnh cậu - Yah! Kim Taehyung cậu giỡn mặt với tôi đấy hả.
Taehyung ngồi xuống đối diện Jung Kook, chìa ra một cốc trà sữa socola thạch cho cậu con trai trước mặt, và trên môi hắn vẫn là nụ cười tươi hết cỡ mà cậu vẫn thường cho là chẳng khác gì mấy con khỉ khoe răng trong sở thú.
-Làm gì mà cậu cứ lôi cả họ tên tôi ra mà gọi thế hả nhóc - Hắn với tay nhéo má cậu - Với lại đừng có hay tự lầm bầm một mình như vậy nữa nhóc à, nhìn cậu giống tự kỉ lắm đấy - Taehyung nói, nhướng người về phía cậu nghiêng đầu sang một bên và không quên làm bộ nhăn mặt
-A..ai cho cậu gọi t..tôi là nhóc hả - Cậu lắp bắp _ Cơ mà tôi tự kỉ thì sao chứ không cần cậu quan tâm - Jung Kook giật mạnh ly trà sữa, giơ chân đá mạnh vào đầu gối Taehyung khiến hắn phải kêu 'á' lên một tiếng và xoa xoa cái đầu gối đáng thương của mình, bất giác cậu nhìn hắn đỏ mặt và quay đi.
" Aishhhh, sao hắn cứ trưng bộ mặt đáng ghét đó ra mới mình quài vậy, mà sao tim mình đập nhanh quá nhỉ, không được rồi ngày mai phải đi khám mới được, không biết có phải bị bệnh tim không nữa "_ Jung Kook nghĩ ngợi, lắc đầu một cái thật mạnh rồi ngước lên nhìn hắn nãy giờ vẫn đang chăm chú quan sát biểu hiện của cậu và mỉm cười.
-Cậu cười cái gì chứ, mà hôm nay cậu hẹn tôi ra đây làm gì hả, bài tập tôi đã chỉ cậu hết rồi mà, với lại ngày mai lớp cậu cũng đâu có tiết gì khó đâu cơ chứ.
-Đâu phải chỉ có nhờ cậu chỉ bài thì tôi mới hẹn cậu ra đây được đâu, hẹn cậu ra đây tâm sự không được à ?
-Tâm sự _ Jung Kook ngạc nhiên
Cậu cảm thấy thấy lạ, suốt hai năm quen biết với hắn toàn là cậu chủ động hẹn hắn ra đây tâm sự, chứ có bao giờ hắn tâm sự với cậu đâu, mà nói tâm sự thế thôi chứ thật ra là nói xấu những người làm cậu bực mình thôi.
Đôi lúc là bà cô văn đáng ghét cứ bắt cậu ở lại giờ ra chơi để viết mấy cái sổ sách vớ vẩn cho bả với lí do là chữ cậu đẹp nhất lớp, hay ông thầy thể dục hay bắt cậu ở lại cuối giờ với lí do tập luyện thêm nhưng thật ra là để hành xác cậu, rồi nhỏ lớp phó cứ hay ra vẻ tán tỉnh cậu và đôi lúc là dạy đời, và bắt cậu làm những việc không đâu cho lớp trong khi cậu mới chính là lớp trưởng, bla bla bla ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] [BTS] You're The Only One I Love
FanficSummary: " Người mà cậu không hề nghĩ đến lại chính là cậu! "