Chap 3

7.6K 669 26
                                    

-Em thích hyung nhé.

-HẢ?! - Mark trố mắt nhìn Taehyung

-Hyung đừng lo - Taehyung tiếp tục gãi đầu và cười thật to - Chỉ là thích giả bộ thôi mà.

-Ý em là muốn mượn hyung để làm Jung Kook ghen sao? - Mark chậc lưỡi và lại quay sang nhìn Taehyung

-Thì hyung cũng biết tính cậu ấy rồi đó. - Taehyung thở dài và làm mặt buồn._Cậu ấy bướng bỉnh vô cùng. Lúc nào gặp em cậu ấy cũng toàn đá với đấm. Thử hỏi hyung xem nếu như em tỏ tình khơi khơi với cậu ấy như vậy thì cậu ấy có chấp nhận không chứ.

-Ừm cũng đúng - Mark gật đầu thông cảm - Nhưng sao lúc nãy em nói là với mọi người là cậu ấy sắp nhận lời rồi mà?

-Ờ thì ... vì lúc chiều em có nói với cậu ấy là em đang thích một người lúc đó em nhận thấy được cậu ấy ghen, mà ghen tức là cậu ấy cũng thích em. - Taehyung cười - Nhưng còn việc cậu ấy thừa nhận hay không thì có trời mới biết. Chính vì thế em đang muốn chọc cậu ấy để cậu ấy nói ra cậu ấy cũng thích em đấy.

-À thế nên em mới muốn hyung đóng kịch với em à.

-Không. Chỉ mình em đóng thôi. Còn hyung cứ bình thường thôi cũng được, nhưng đừng thân mật với Jackson quá là được.

-Vậy thì dễ thôi. - Mark nhún vai. - Hyung đồng ý.

-Ừm hyung thì dễ rồi nhưng còn tên Jackson kia em lại nghi không được á. - Taehyung nhếch mép cười và lắc đầu.

-Tại sao không chứ? - Mark thắc mắc.

-Vì mỗi lần thấy hyung là cậu ấy cứ như thiêu thần gặp ánh sáng vậy. Em sợ những lúc như vậy cậu ấy không chịu nổi lại sáp sáp tới hyung, mà như vậy thì Kookie lại nhìn thấy, thế là đi tong mất kế hoạch của em.

-Aish, em làm như Jackie của hyung ham hố lắm vậy - Nói rồi Mark quýnh vào bắp tay của Taehyung một cái thật mạnh.

-Không phải là ham hố. - Taehyung bắt đầu cúi xuống thì thầm vào tai Mark - Mà là dại trai... Hahaha - Sau đó cậu cười lớn và ôm hai cái cặp bỏ chạy về hướng nhà Mark

-YAH CÁI THẰNG QUỶ NÀY. CÓ ĐỨNG LẠI KHÔNG THÌ BẢO. - Mark đỏ mặt sau khi tiêu hóa hết câu nói của Taehyung, lúc này cậu cũng mới bắt đầu chạy đuổi theo tên chân dài kia.

Và tất nhiên, cái chân ngắn của Mark làm sao chạy lại với cái tên chân dài Kim Taehyung kia được. Taehyung thấy vậy càng cười lớn, và khi chạy đến nhà Mark cậu chợt đứng khựng lại bởi trông thấy một bóng hình quen thuộc đang đứng đó nhìn cậu.

-Ơ Jung Kook, sao cậu lại ở đây. - Taehyung ngạc nhiên mở to mắt và nhìn cậu nhóc trước mặt đang bắt đầu rưng rưng nước mắt.

-Tôi qua trả tập cho Mark hyung - Nói rồi cậu bất ngờ dúi mạnh quyển tập trên tay mình vào hai cái cặp mà Taehyung đang ôm trước ngực và đùng đùng bỏ đi khiến Taehyung chỉ kịp 'ơ' lên một tiếng và đơ mặt.

Đến lúc này thì Mark cũng vừa chạy tới. Cậu ấy nhìn Jung Kook đang giận dữ bỏ đi rồi lại quay sang một tên đang đứng như trời trồng trước nhà mình.

- Jung Kook đến đây làm gì vậy. Ủa quyển tập này là của hyung mà. - Cậu nói và chỉ vào quyển tập Taehyung đang cầm.

[Shortfic] [VKook] [BTS] You're The Only One I Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ