Extra [Part 2_End]

8.7K 625 42
                                    

Mọi chuyện một lần nữa đã không như Jung Kook mong muốn. Chưa kịp để Jung Kook di chuyển một bước nào, thì Taehyung đã lập tức vui vẻ nhận lấy món quà trên tay Hyerim và cám ơn rối rít. Trên môi hắn vẫn là nụ cười tươi hết cỡ và ánh mắt trìu mến nhìn Hyerim.

Nụ cười và ánh mắt ấy, chắc hẳn sẽ không bao giờ dành riêng cho cậu nữa rồi. Đau quá, trái tim Jung Kook thật sự đang rất đau. Hành động vừa rồi của Taehyung như một vết cứa, cứa sâu vào trái tim Jung Kook vậy.

Cậu lập tức quay mặt và nhanh chóng bước đi. Cậu không muốn sẽ nhìn thấy thêm bất kì điều gì về hai người họ nữa.

Chạy thật nhanh ra bãi biển, Jung Kook đang cố chạy thật nhanh, thật nhanh. Cho đến khi đã mệt lã cả người, Jung Kook mới chịu dừng lại và thẩn thờ nhìn lên bầu trời.

" Mình đang làm cái quái gì vậy nè? Buồn bã, đau đớn thì được gì chứ? Làm vậy thì Taehyungie có trở lại với mình không? Cậu ấy đã thay đổi thật rồi."

Vừa nghĩ Jung Kook vừa cúi gầm mặt xuống đất và nắm chặt hai lòng bàn tay. Nhưng cậu đã không khóc được. Gương mặt cậu vẫn không biểu hiện một chút cảm xúc nào cả. Lúc này Jung Kook chỉ còn biết thở dài và bật cười chua chát mà thôi. Cậu khẽ lắc đầu và bước thật chậm trên bờ cát.

" Ba tháng qua mình làm được gì cho Taehyungie chưa? Đến một món quà mình cũng còn chưa hề tặng cho cậu ấy. Chưa một lần hỏi han quan tâm cậu ấy. Chưa bao giờ nói những lời yêu thương với cậu ấy. Còn cậu ấy đã làm biết bao điều cho mình rồi cơ chứ? Mình chỉ toàn biết nhận sự yêu thương của cậu ấy mà thôi. Mình thật vô dụng. Vậy bây giờ mình còn muốn níu kéo cậu ấy bằng cách gì nữa chứ? "

Nghĩ rồi Jung Kook nhanh chóng đi tìm Mark và Jackson. Bây giờ thì chỉ có họ mới giúp cậu giải quyết được chuyện này mà thôi.

.

.

.

.

'Knock Knock'

Jung Kook gõ cửa phòng Mark và Jackson rồi đứng im chờ đợi.

- Kookie hả? Em qua đây tìm hyung có việc gì sao? - Mark ra mở cửa và ngạc nhiên khi thấy Jung Kook đang đứng trước phòng mình. -Taehyungie đâu rồi? Cậu ấy không đi cùng em à?

- Markie hyung. - Jung Kook ngước lên nhìn Mark bằng ánh mắt buồn bã và nhẹ nhàng lên tiếng. - Taehyungie thật sự không cần em nữa rồi. Cậu ấy thực sự đã thích người khác mất rồi. Hyung à, em phải làm sao đây?

Nói đến đây hai mắt cậu bắt đầu nhòe đi. Nhìn thấy Jung Kook như vậy Mark hết sức hoảng hốt. Anh nhanh chóng kéo cậu vào phòng và ân cần hỏi thăm.

- Nói rõ hơn cho hyung biết đi Kookie- Mark nhìn Jung Kook và hết sức lo lắng. - Taehyungie làm sao cơ chứ?

- Có chuyện gì với cậu vậy Jung Kook? - Jackson cũng nhìn Jung Kook và thắc mắc. - Taehyung lại làm gì cậu à?

- Híc, chắc cậu ấy thích Hyerim mất rồi. - Nói đến đây Jung Kook không kiềm chế được nữa, cậu cúi gầm mặt xuống đất, và hàng hai nước mắt cũng bắt đầu rơi xuống. - Cậu ấy suốt ngày cứ thích đi theo Hyerim thôi. Mà hình như Hyerim cũng thích cậu ấy nữa.

[Shortfic] [VKook] [BTS] You're The Only One I Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ