6

1.6K 121 16
                                    

Lumine ngồi ở Vạn Dân Đường chống cằm chờ đợi Aether và Paimon trở về.

Cô chờ lâu đến phát bực, trong lòng thầm đem hai con người kia ra băm thành nhiều mảnh rồi trực tiếp đem đi nấu rượu trong tiềm thức, nhưng khi vừa mới đến công đoạn tìm vật để ủ rượu thì cô nhìn thấy Paimon đang bay về từ đằng xa.

Lumine ngay lập tức đánh bay suy nghĩ đó, đứng lên phủi quần áo, soạn sẵn vài trăm câu văn vấn tội hai người họ.

Chuẩn bị kĩ càng là thế nhưng thấy bọn họ đi hai về một cô không khỏi lo lắng.

"Sao bạn lại về một mình? Aether đâu?"

Paimon còn đang ngơ ngơ ngác ngác, vài giây sau nhỏ lấy lại bình tĩnh, hít một hơi thật sâu rồi khươ tay múa chân tường thuật lại tất tần tật mọi chuyện.

"Là như vầy....sau đó vầy...."

Vì thông tin Paimon truyền ra có chút rối, làm Lumine nghe đến mức lùng bùng lỗ tai, cô ra hiệu cho Paimon dừng lại để bản thân sắp xếp lại thông tin trong bộ não bé nhỏ của mình.

Lumine nhíu chặt mày, nói một lèo phân tích: "Vì lúc các bạn đến thì Zhongli và Childe đang làm việc không tiện nói nên các bạn đến nhà trọ tìm Xiao, sau đó thì thấy Xiao bị thương nên Aether đưa Xiao đến gặp Zhongli còn bạn thì về báo với tôi?"

Paimon gật đầu, xem như tán thành những gì Lumine nói.

Lumine cảm thấy hết sức bất lực, vì sao Li Nguyệt này bao nhiêu người ở gần không đi tìm lại nhất quyết đi đến tận nhà trọ Vọng Thư tìm Xiao, đúng là dù có mất trí nhớ hay không thì Xiao vẫn luôn là lựa chọn duy nhất của anh ấy.

Cô thở dài: "Đi thôi, chúng ta đến chỗ anh ấy."

Paimon gật đầu cùng Lumine sải bước đến Vãng Sinh Đường.

Vừa đến nơi, hai người họ gặp phải Hutao cũng đang trên đường trở về Vãng Sinh Đường, Hutao thấy hai người niềm nở vẫy tay chào: "Hai bạn đi đâu thế?"

Không kịp để Lumine mở lời, Paimon đã nhanh chóng cười đáp: "Chúng tôi đến Vãng Sinh Đường."

Hai mắt chất chứa hoa của Hutao híp lại mang đầy ý cười: "Vậy cùng đi đi."

"Được."

Dạo này Vãng Sinh Đường quá nhiều người lui tới làm Hutao có chút sợ hãi, cô thừa biết những người bọn họ đều đến tìm Zhongli tiên sinh - vị môn khách được cô mời đến, cô biết vị này không chỉ kiến thức uyên bác mà lai lịch còn không tầm thường, giờ cộng với việc ngài ấy ngày ngày tất bật gặp gỡ mọi người như thể quan chức cấp cao như vậy càng khẳng định suy nghĩ của cô là đúng.

Hutao khéo léo hỏi: "Hai bạn đến đó tìm Zhongli sao?"

Lumine và Paimon không hẹn mà gật đầu cùng một nhịp.

Hutao nói với giọng điệu nửa đùa nửa thật: "Zhongli tiên sinh có mị lực gì sao? Dạo này mọi người đến tìm ngài ấy nhiều thật."

Mị lực thì không biết, nhưng chắc chắn là có thần lực. Chắc là chỉ có một người duy nhất mà ai cũng biết là ai đến tìm Zhongli vì mị lực thôi, còn bọn họ đều là đến vì thần lực của Đế Quân.

[Thừa] Vực Sâu Vạn Trượng Không Quên Được NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ