Chương 8

745 80 2
                                    

Anh sau ca mổ thì về phòng trực của mình,vừa đến cửa chưa kịp vào thì ngài kéo lại.

"Ủa! Ông!?"

"Con mau chuẩn bị đi,đến đại đội 7 lập tức!"_ngài khẩn trương ra lệnh.

"Sao vậy ông!? Chuyện gì sao!?"

"Nhà ngoại giao Yan ở Hàn qua đây đã bị tấn công! Nếu cho ngài đến đây thì nguy hiểm càng nhân lên gấp đôi! Nên đã chuyển ngài đến đại đội để bảo đảm an toàn! Mau lên đi con!"

Anh nghe lệnh lập tức lấy đồ nghề rồi cùng với 1 số y tá bác sĩ khác rời đi....

Cậu ở bên này sau ca trực thì chuẩn bị về nhà với bà,ra đến cửa,có 1 dòng người mặc toàn đồ đen,và số y tá đang đẩy ai đó vào...cậu nhìn vào người nằm đó...hốt hoảng.

"Mile!"

Cậu đi theo sau,đi đến phòng cấp cứu,nhìn họ đẩy anh vào trong,trái tim cậu như chết lặng,cậu đi về phía những người áo đen kia.

"Anh ấy bị gì vậy!?"

"Cậu là ai mà hỏi chuyện này!?"_1 người trong số họ hỏi.

Vừa lúc đó bác sĩ đi ra,cậu nhanh chóng quay người lại hỏi bác sĩ.

"Anh ấy sao rồi bác sĩ!?"

"Apo!? Cậu quen anh ta à!?"

"Dạ! Sao rồi anh!?"

"Tuy mất máu khá nhiều nhưng không sao! Vết thương đã được xử lí!"

"Cảm ơn anh!"

"Ừm...!"

Bác sĩ rời đi,anh quay qua nhìn đám người đó.

"Rốt cuộc anh ấy đã bị gì hả!?"

"Mà anh là gì của Mile vậy!?"

"Tôi...tôi là người thân của anh ấy!"

"Hazz...anh ấy trong lúc làm nhiệm vụ đã bị bọn phản động tấn công!"

"S..sao chứ!?"

"Thôi tôi không tiện tiếc lộ nhiều! Giờ thì bọn tôi giao P'Mile lại cho anh! Tôi phải về trụ sở đây!"

Mấy người đó bỏ đi,cậu nhìn anh qua tấm kính,đôi mắt thất vọng nhìn anh,tay nắm chặt thành nắm đấm.

"Anh nói dối!Mile!"

Đại đội 7

Anh vừa đến thì liền có 1 hàng dài người đến hỗ trợ,anh bước vào trong,gặp ba mình,anh gật đầu chào hỏi rồi đi thẳng vào phòng,căn phòng khá lớn,có lẽ là trạm y tế của đại đội,anh tiến vào cuộc phẩu thuật.

Bên ngoài

"Bible! Đến phòng tôi 1 chút!"_vị giám đốc của đại đội 7 ra lệnh.

"Rõ!"

Hắn nghiêm tư thế rồi đi phía sau ông ta.Hắn đi theo sau,xung quanh có 1 số kẻ bàn tán,đa số là những lời phê phán và đưa ánh mắt sợ hãi nhìn hắn.

"Nghe nói đội trưởng đội 7 bắn chết 1 đứa trẻ đó mày!"

"Anh ta có còn là con người không vậy!"

{BibleBuild} Định mệnh anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ