Chương 13

583 74 2
                                    

Cậu ở bên trong nói chuyện với đứa trẻ,thằng bé sợ hãi,kích động mà cầm lấy cây dao cắt trái cây chạy ra ngoài.

"Nè! Đừng chạy mà!"

Anh đang ở bên ngoài chơi cùng với tụi nhỏ,nghe tiếng la lớn của cậu liền quay lại.

"Build! Coi chừng đứa nhỏ!"

Anh nhìn đứa đang cầm ca dao chạy thẳng đến bé gái đang đứng đó,anh liều mạng ôm lấy cô bé,nhắm chặt mắt lại.

.
.
.

Không gian yên lặng đến đáng sợ,ở dưới đất,máu chảy thấm hết cả 1 vòng,cô bé gái khóc lớn,kể cả đứa nhóc đó cũng đã buông cây dao ra,ngã gục xuống đất...Anh ôm cô bé,cảm thấy cơ thể không hề đau,liền quay lại.

"Bible!"

Nắm nắm chặt lưỡi dao,đến lúc cậu bé đó luôn ra,hắn vẫn còn nắm,anh sợ hãi buông cô bé ra,cần lấy tay hắn,Mile và Apo,thì lo cho đứa trẻ đang đưa khuôn mặt sợ hãi đó...

"Đừng có nắm con dao đó nữa! Buông ra đi Bible!"

Hắn buông con dao xuống,tức giận đi thẳng đến đứa trẻ đang được Apo kéo đứng dậy,hắn dùng bàn tay đầy máu tát thẳng vào mặt đứa bé,vết máu im lên khuôn mặt đỏ ngầu.

"Bible!!"_anh bất ngờ

"Bible! Mày!"_Mile trợn mắt nhìn hắn.

"Cậu nghĩ cậu đang làm gì vậy hả!?"

"Hức..oa..hức!"

"Bible! Mày làm thằng bé sợ kìa!"

"Nếu có gan làm thì có gan nhận đi! Nếu không phải tôi mà là 1 trong hai người đó! Cậu sẽ làm thế nào đây!?"

"Bible! Đừng nói nữa mà!"_anh nắm lấy tay hắn.

"Nếu tôi cầm súng nãy giờ! Thì cái đầu của cậu ghim thẳng 1 lỗ rồi!"

"A..anh là người xấu!"

"Giờ tôi hiểu sao,ba mẹ cậu bỏ cậu rồi!"

Câu nói như đánh trúng thẳng vào tâm lý của cậu bé,nó oà khóc lên,đây không phải là nước mắt giả tạo khi nãy...mà là nước mắt thật,nước mắt từ sâu trong con người cậu bé...

30p sau

"Có đau lắm không!?"_anh đang băng bó cho hắn.

"Không đau!"

"Sao lúc đó lại chạy ra giúp tôi!?"

"Không biết!"

"Ơ! Sao kì vậy!"

"Chỉ là không muốn anh bị gì thôi!"

"Haha! Cậu làm tôi cảm động quá đó!"

Hắn đưa bàn tay không bị thương lên vuốt má anh,anh ngại ngùng quay mặt qua 1 bên.

"Máu dính đây nè!"

"À..à ừm..c..cảm ơn nha!"

"Pete!"

Âm thanh trầm ấm,tay hắn vẫn đang vuốt ve gò má của anh,âm thanh nho nhỏ đó phát ra,anh trợn mắt nhìn hắn,trái tim anh đập nhanh hơn,hắn cười...rời tay xuống khỏi má anh.

{BibleBuild} Định mệnh anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ