*3 YEARS AGO*"Yow! Bro! Where are you? Are you not coming to my party?"
"(Well actually Bro im on my way)"
"Yeah that's good. Well see you later. Bye"
I end up the call. Nandito ako ngayon sa Birthday Party ko. Well parang Bar ang style nung venue. Bar na may Swimming Pool..
Sobrang ingay kaya halos magsigawan na kami kanina ni Tae Yong sa cellphone.
Si Tae Yong yung koreano kong Bestfriend/Publisher ko dito sa Korea. Siya yung unang una kong naging kaibigan dito sa Korea.
By the way isa akong writer/author.. Gumagawa ako ng nga romance story. Si Tae Yong yung publisher ko.. Sikat ako dito sa Korea dahil sa mga story na nagawa ko. At hindi sa pagmamayabang sikat din ako dahil sa itsura at ka-coolan ko.. Ayos ba?
"IT'S TIME TO BLOW THE CANDLE"
Lalo pang umingay dito sa Party ko. Syempre party ko to, kaya maraming tao. Nandito rin yung mga iba kong fans na kilala ko.
Papalapit sa akin si Jennie dala yung 2 layered cake. Si Jennie yung girlfriend ko for 1 year. Ewan ko ba kung bakit tumagal kami.
"Happy Birthday Honey" malandi nyang sabi. "Go blow the candles".
'sana magkaroon pa ako ng magandang buhay' ,that's my wish
I blow the candles. Tapos hinalikan ako ni Jennie sa harap ng mga tao.
Naghiwalay na kami ni Jennie. Ngumiti ako sa kanya.
"One More, One More" sabi ng mga tao.
Napailing na lang ako sa hiya. Nakita ko ang malapad na ngiti sa labi ni Jennie na parang sinasabing "pano ba yan isa pa daw"..
"One More, One More, One More"
Hahalikan ko na sana ulit si Jennie. Nang may sumigaw ulit na One more. Sobrang lakas na sigaw kaya napatigil yung mga tao. Pero patuloy pa rin sa pagsigaw yung taong yun...
Napalingon na ako sa taong yun. O_O
K-k-kuy-a..
"Hello Brother, Happy Birthday, I have a gift for you"
Ang alam ko na lang na ginawa nya ay sinaksak nya sa akin ang tinidor na hawak nya.
Hugot,saksak ang ginawa nya sa aking likuran. Pinipigilan sya ng mga tao dun pero sobrang lakas nya.
Lumapit sya sa akin. "Kamusta ang buhay mo? Bakit di mo ako inimbitahan sa Birthday party mo?" pinagsisipa nya pa ako.
Nakahiga na ako sa sahig. Umiiyak na si Jennie. Napigilan na ng mga tao dun si Hyung (Brother).
"hyung you're here" tanging nasabi ko na lang habang nakangiti.
"Author, Author!!"
*everything went black*
XOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOX
Yung naka Indian style po na words yun po ay In korean nila sinasabi..
Gets nyo po?? Ok uwi kung di nyo na gets .
EDI WOW xD
Sorry po sa grammar! trying hard ako sa english eh.. hahaha peace..
hahahaha enjoy lang po kayo.. :)
xoxo
-KAISOOHANHYUN
BINABASA MO ANG
Sleepless Night (On - Going)
Storie d'amoreSi Vin Jayson Jang ay isang famous writer. Na namulat sa hirap ng buhay. Si Briana Faye Santos ay isang first year doctor. Na may trauma sa pag-ibig Paano kung magkatagpo silang dalawa. Maging Compatible kaya sila sa isa't isa. Or sila ba talaga an...