she really has a soft and sweet lips as i have imagined. its already 2 o'clock in the morning but im still awake because of her! because i can't get her out of my mind damn it.
Hindi ko padin alam kung anong nangyayari sakin at sa katawan ko. Shai lie already did her best and yet hindi padin nagreact ang alaga ko, Pero sa naomi na 'yon! I am losing control just by looking at her. The fact that She's not even my type? Cringe! How can she turn me on just like that? So weird.
**"Good morning witch" napaatras pa ako nang pagbukas ko sa pinto ng kwarto ko eh palabas din si sir sa kwarto nya at teka? Nananaginip pa ba ako? O totoong nakangiti ang pasyente ko? "don't tell me you are still affected about the kiss last night kaya ganyan ang itsura mo?" Ang hudyo ngumisi pa sa harap ko, "well, in case you are not aware. You're staring at me witch"
"Hallucinations lang yan, Hala sige baba! Kumain ka na at ng makainom ka na ng gamot" sabi ko nalang, ayoko na din naman kasing patulan yang pang aasar nya. Alam ko namang ginagawa nya lang yan para ako na mismo ang kusang umalis. Akala nya maiisahan nya ako? Try harder kiddo!
"Hindi mo ba ako aalayan? It's your duty right? Paano kung madulas ako dito?"
"ok lang sainyong hawakan ko kayo sir? Wala na po kayong allergy sakin?"
"Wala naman akong ibang choice eh" sabi nya tsaka ngumiti ng malawak. Kinilabutan naman tuloy ako.
"aware ka ba na ngumiti ka ngayon sir? Ano pong nakain nyo?" Hindi ko na napigilang mag tanong dahil sobrang kinikilabutan na ako sakanya
"i didn't eat anything aside from the dinner you've brought to me last night, and your lips of course" he said teasingly "so tell me? Ano kaya dun ang naka apekto sa mood ko?" he said still smiling, yung totoo? Is he trying to seduce me? THIS EARLY?! Tsk kalalaking tao malandi!
"HA-HA-HA tatlo ang tawa ko para sa panunudyo nyo sir, but let me tell you something, hinding hindi ako papalandi sayo dahil wala sa bukabularyo ko ang paglalove life"
"do you think im already seducing you?" Tumawa ito ng nakakaloko "i am not yet starting lady" nakatitig lang sya sakin habang sinasabi yan. What the! So may balak tala syang akitin ako? Sira ba ang tuktuk nito? "tsaka pangarap mo bang mag madre?"
"bakit sir, balak nyo sumama?"
"Anong sabi mo?"
"Nevemind po, tara na sir, bawal po kayo palipas ng gutom"
"you're not wearing uniform" sita nya. Oo nga pala na maong short lang ako. Di naman sya ganon kaikli kasi hanggang kalahati naman yun ng hita ko, tapos pinarisan ko nalang ng wide shirt, sabi naman ni tita quincy ok lang daw eh, tsaka balak ko namang maguniform pero mamaya nalang after breakfast
"ah gusto nyo po bang mag uniform na ako? Eh balak ko po kasi magpalit nalang after breakfast"
"nevermind witch, isuot mo lang ang gusto mong isuot i don't mind and i don't care" he said then looked away tsaka nauna ng naglakad
"isa pang witch nyo sir kukulamin na talaga kita"
"seriously? Marunong ka?" huminto pa sya sa paglalakad tapos nakakunot noo ulit akong tiningnan.
"bakit sir may ipapakulam ka?"
"kanina pa ako nakakahalata sayo ah, you are answering me a question. Thats crazy and kinda annoying you know " =___________= ayan umandar nanaman ung pagiging bossy nya at impatient
"eh nagbibiro lang naman kasi ako sir. Bakit mukha ba akong mangkukulam?" *pout*
"yes. And don't you ever do that again infront of me"
BINABASA MO ANG
Exo Series #1 *Do Kyungsoo*When KARMA get even (Completed)
PoetryA story of guy and a gal who believe that love can always lead us to disappoinment. They are living peacefully and happily by their own but suddenly. when KARMA stikes! DESTINY lead them to be together so that, CUPID was given a chance to play with...