Chapter 20 *Family Reunion Part 2*

110 4 0
                                    

*NAOMI's Pov*

"oh, mabuti naman d.o at nakasama ka" napakunot noo nalang ako nung kinausap ni tatay si d.o, pagtingin ko naman sakanya eh nakita ko namang nginitian nya si tatay. What the!

"pano kayong nagkakilala tay?" kunot noong tanong ko

"hindi ba nasabi sayo netong nobyo mo na nagpunta sila dito ni chan kinabukasan pagkagaling nyo dito?"

"po? Pinuntahan nila kayo dito?" sabi ko pa tsaka sumulyap kay d.o aba at ang loko nag iwas lang ng tingin! Guilty lang?!

"oo anak, ipinagluto pa nga nya ako eh, at ang sarap nyang magluto. Daig nya pa ang proffessional chef" pagbibida naman ni tatay. Tss pati talaga tatay ko balak nyang utuin, ano bang gusto ng demonyong to?!

"sakto, matakaw naman si ate, haha" tiningnan ko ng masama si steven pagkasabi nya non

"hindi ko po sya boyfriend tay. At wala akong balak!" angil ko, nakakabad trip na kasi at pati ba naman ang pamilya ko paaasahin nya! Talagang hindi na sya nakontento sakin ha!

"pagpasensyahan nyo na tong si naomi, mukha namang may hindi lang sila napag kaintindihang dalawa" sabi naman ni nanay tapos ngumiti, napairap nalang tuloy ako. K! Kakaiba talaga ang karisma ng sira ulong d.o na yan eh! Galing nyang umarte!

"oh by the way, i cook foods for us, i'll just get it in the car" sabi nya, sus pabida! Hmp! Madapa sana eh!

"tulungan na kita kuya?" presinta ni steve kaya lang kumontra si nanay

"hindi na steven, ang ate mo na ang sasama sakanya" sabi nya tsaka ako tiningnan na para bang sinasabi nyang 'mahiya-ka-naman' tsk kaya kahit labag sa kalooban ko, sumunod nalang ako ayoko na kasi sa marami pang argumento

"pwede bang tigilan mo na ang panggugulo sa buhay namin?" inis na sabi ko pagkadating namin sa sasakyan, napupuno na kasi talaga ako sakanya!

"i can't do that" bale walang sagot nya tapos binuksan na yung likod ng van, at ang nakaka inis pa! Masyado syang kalmante! Argh! Para bang normal lang ang lahat! At nagtataka ako kung pano nyang nagagawa yun!

"sira ulo ka pala eh! Wala kang mapapala kaya tumigil kana bago pa kita mapatay!"

"nah, you can't do that wicth, you love me eh" antipatikong sabi nya tsaka kumindat at inabot sakin yung isang kaldero

"ang kapal mo! Hindi na nga kita sabi mahal eh!"

"go on sweetheart, lie to yourself *smirk*"

"I! HATE! YOU!"

"The more you hate, the more you love" nagkibit balikat pa ang mokong! Konti nalang ibabaon ko na talaga sya! Argh!

"talaga bang wala kang paki alam sa nararamdaman ng iba ha?! Napaka makasarili mo talaga!"

"its because i love you damn it!" inis na ding sabi nya, pero napailing naman ako at napangiwi

"love?" i said sarcasticly "no its Lust d.o, don't mistook lust for love. Magkaibang magkaiba ang bagay na yan"

"so i am that jerk to you ha?"

"oo, at kahit kailan, hindi ako magtitiwala sayo, minsan mo na kong ginamit para dyan sa lust mo! Haha well ginusto ko nga naman eh, ang mahirap lang tanggapin eh yung NAPILITAN ka lang dahil sakin lang yan gumagana at dahil na din inakit kita! Kaya wag mo na tong gawin, hindi ka naman dapat ma'guilty dahil wala kang kasalanan, desisyon ko yon. At kasalanan ko kung nasaktan ako"

"pero nasasaktan din ako sa desiyon mong layuan ako"

"tama na d.o"

"naomi, let me-"

Exo Series #1  *Do Kyungsoo*When KARMA get even (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon