Vẫn là cái cảm giác đó
Cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình, em luôn cảm thấy hoảng sợ, em sợ lắm..sợ người đó sẽ làm gì em..lỡ hắn giết em luôn thì sao??? Em còn chưa kịp làm anh hùng mà chết rồi..
Em không dám đi học một mình như mọi ngày, luôn phải có người đi chung..
Rốt cuộc là ai?? Ra mặt đi cho em bớt sợ coi..
Huhu- cứu bé!!! bé không muốn chết đâu..bé còn phải thực hiện ước mơ nữa! Và còn nhiều nhiều loại bánh bé chưa ăn nữa nên không thể chết được đâuuuuu
______
Sáng chủ nhật 12:35
Shin- "Michi ơi, dậy đi!! Em ngủ tới trưa luôn rồi đó"
Em vẫn đang ngủ nướng ở trên chiếc giường nhỏ kia, lý do vì sao lại dậy muộn như vậy á? Không phải do em cày game, đọc truyện xuyên đêm hay gì đâu nhá
Đơn giản là em không được, cũng vì cái chuyện em bị bám đuôi mà em bị ám ảnh luôn rồi, chẳng ngủ được tẹo nào! Huhu- chuyện này đã diễn ra liên tiếp 2-3 tuần rồi đó!
Nên gọi cảnh sát không ta? Hay chơi úp sọt hắn? Mà em có biết võ đâu chứ! Vả lại còn chưa nhìn thấy mặt hắn nữa thì chơi úp sọt kiểu gì trời..lỡ đập lộn người là đi đời luôn ấy chứ..
Shinichirou chưa thấy em trả lời mình nên liền lên phòng em xem sao
Shin- "Michi-chan à, dậy đi nào lát anh mua bánh cho ăn nè"
Michi- "Ưm.."
Shin- "Để anh bế e-"
Mikey và Izana từ đâu xông tới đạp anh Shin qua một bên
Mikey- "Nè nè- Takemicchi, anh mới có bạn mới đó! Họ tuyệt lắm. Lát anh dẫn em đi chơi với họ nhé"
Izana- "Ủa gì, mày có bạn mới sao không giới thiệu cho tao với anh Shin?"
Mikey- "...không thích"
Izana- "Anh em vậy đó hả?"
Mikey- "Ai anh em với ông già như anh"
Shinichirou vừa bị đạp vẫn còn chưa tỉnh táo đã nghe thấy hai thằng em quý hóa của mình cãi nhau om xòm..rồi vô đây đạp anh mày xong cãi nhau vậy đấy hả? Ủa mà chuyện này cũng cãi nhau được hay ghê, bọn bây riết cái gì cũng cãi nhau được
Shin- "Cút coi hai thằng kia bọn bây tính phá nhà hay gì..ủa mà Michi ngủ giỏi ghê, bọn bây to mồm vậy mà ẻm vẫn ngủ ngon chưa kìa"
Shin- "Ê Manjirou mày bỏ cái chậu cây xuống"
Shin- "Đcm Izana đó là hình đầu tiên của tao với Michi chụp chung mà BỎ XUỐNG NGAYYYY"
Mặc cho lời anh cả nói hai người vẫn tiếp tục cãi nhau, bọn bây xem lời anh mày không ra gì à? Tin anh đây kêu ổng nội đuổi hai bây ra khỏi nhà này không hả???
Shin- "BỌN BÂY CÓ THÔI NGAY KHÔNG HẢ!!!???"
Mikey và Izana giật mình quay lại phía anh Shin, thấy mình lỡ làm anh trai giận rồi nên cũng tự động sếp lại đồ đạc và vác mông ra khỏi phòng Takemichi, em cũng vì tiếng hét của Shinichirou làm cho giật mình mà tỉnh giất, hét gì to thế không biết..
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗔𝗹𝗹𝗧𝗮𝗸𝗲𝗺𝗶𝗰𝗵𝗶] 𝙀𝙢 𝙡𝙖̀ 𝙎𝙖𝙣𝙤 𝙏𝙖𝙠𝙚𝙢𝙞𝙘𝙝𝙞? DROP
Fanfictôi không biết nữa.. có thể nó sẽ chứa đầy sự tiêu cực ở trong đó heh- nhưng tôi vẫn sẽ cố cho nó HE author:Alris_Ayaka ______________________ cuộc hành trình của Hngk Tkmc<3